BASF Coatings ลงนามในข้อตกลงการเป็นพันธมิตรระดับโลกกับ INEOS Automotive ในการพัฒนาโปรแกรมงานซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ระดับโลก

ข่าวเศรษฐกิจ Friday February 23, 2024 08:56 —ThaiPR.net

BASF Coatings ลงนามในข้อตกลงการเป็นพันธมิตรระดับโลกกับ INEOS Automotive ในการพัฒนาโปรแกรมงานซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ระดับโลก

BASF Coatings ลงนามในข้อตกลงการเป็นพันธมิตรระดับโลกกับ INEOS Automotive ในการพัฒนาโปรแกรมงานซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ระดับโลก(Body and Paint Program)

  • ในอีกสามปีข้างหน้า BASF จะช่วยให้ INEOS Automotive พัฒนาโปรแกรมงานซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ระดับโลก มุ่งเน้นมาตรฐานอุตสาหกรรมระดับสูงสุดและมีโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน
  • ด้วยแบรนด์ Glasurit และ R-M ซึ่งเป็นรีฟินิชระดับพรีเมียมของ BASF จะช่วยส่งมอบความเชี่ยวชาญและนวัตกรรม ในการพัฒนาข้อกำหนดสำหรับเครือข่ายศูนย์ซ่อมสีรถยนต์ของ INEOS Grenadier ทั่วโลก

INEOS Automotive และ BASF Coatings ได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อร่วมมือพัฒนาโปรแกรมการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ระดับโลก การจับมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้เป็นความมุ่งมั่นสู่ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในระยะยาว ที่จะส่งเสริมอุตสาหกรรมการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ให้มีความก้าวหน้าและยกระดับมาตรฐานให้สูงยิ่งขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้ยังครอบคลุมไปถึงการจัดหาโซลูชั่นที่ยั่งยืนสำหรับสีซ่อม (รีฟินิช) ความเชี่ยวชาญ รวมถึงโซลูชั่นดิจิทัลล่าสุดในการจับคู่สีและการฝึกอบรม

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ BASF เพื่อพัฒนาโปรแกรมสีซ่อมรถยนต์ระดับโลกสู่ความยั่งยืนในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพสูงสุดในการซ่อมสีสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมียม" คุณ Steve Graham - Global Head of Aftersales ของ INEOS Automotive กล่าว "ด้วยการสนับสนุนด้านเทคนิคและประสบการณ์การจัดการของ BASF ในมาตรฐานด้านการซ่อมสีและตัวถังใหม่ล่าสุด จะช่วยให้เครือข่ายของ INEOS Automotive สามารถพึ่งพาพันธมิตรของเราเพื่อมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการบริการลูกค้า"

BASF สร้างความมั่นใจว่า เครือข่ายศูนย์ซ่อมสีละตัวถังรถยนต์ของ INEOS ทั่วโลก ทั้งในยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชียแปซิฟิก จะมีการดำเนินกิจกรรมตามแนวทางปฏิบัติที่สอดคล้องกับมาตรฐานระดับสูงอย่างมีประสิทธิภาพและมีความยั่งยืน

"นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมยานยนต์ และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือในการทำงานกับ INEOS Automotive ขึ้นอีกระดับ เรามุ่งหวังที่จะส่งเสริมและเติมเต็มวิสัยทัศน์ของ INEOS ด้วยหลักการเชิงกลยุทธ์ของเรา เพื่อขับเคลื่อนความร่วมมือครั้งใหม่นี้ให้มีความเข้มแข็งและให้ผลอย่างคุ้มค่า" คุณ Chris Titmarsh - Senior Vice President, Global BASF Automotive Refinish Coatings Solutions กล่าว

INEOS ร่วมมือกับ BASF Coatings ในฐานะพันธมิตรด้านเทคโนโลยีพื้นผิวสำหรับรถออฟโรดรุ่นแรกคือ INEOS Grenadier ซึ่งผลิตในเมืองฮัมบัค ประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี 2021 ด้วยข้อตกลงใหม่นี้ทำให้ BASF ได้ขยายความร่วมมือกับ INEOS ในการดำเนินงานและพัฒนาโปรแกรมซ่อมสีและตัวถังสำหรับรถสองรุ่น ได้แก่ INEOS Grenadier และ Quartermaster ซึ่งเป็นรถกระบะดับเบิ้ลแค็บที่เปิดตัวใหม่ไม่นานมานี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ