"Skechers x Vexx" คอลเล็กชันใหม่สุดคูล ที่ผสมผสานงานศิลปะและสนีกเกอร์สู่สตรีทแฟชั่นที่โดดเด่น

ข่าวบันเทิง Friday February 23, 2024 17:17 —ThaiPR.net

สเก็ตเชอร์ส ผู้นำแห่งเทคโนโลยีเพื่อความสบาย(TM) และแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับการเล่นกีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เปิดตัวรองเท้าคอลเล็กชันใหม่ล่าสุด "Skechers x Vexx" โดยเป็นการร่วมมือกับศิลปินภาพชาวเบลเยียมที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในยุคนี้อย่าง Vexx (@vexx) ซึ่งเขาเป็นที่รู้จักด้านศิลปะสไตล์ที่มีชีวิตชีวาและเหมือนฝัน และ Vexx ได้นำศิลปะลายวาดที่เป็นซิกเนเจอร์ของเขามาแสดงให้เห็นบนรองเท้าสเก็ตเชอร์สคอลเล็กชันใหม่นี้

คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด "Skechers x Vexx" ประกอบด้วยรองเท้า 2 รุ่น อย่าง Skechers x Vexx: Uno - Process Sketch และ Skechers x Vexx: Koopa Court สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ลายวาดดูเดิลของ Vexx ถูกนำมาประดับบนอัปเปอร์หนังที่ทนทานของรองเท้าสไตล์สนีกเกอร์ของสเก็ตเชอร์ส มีการผสมผสานของการ์ตูนจากวัยเด็ก ประวัติศาสตร์ศิลปะ และวัฒนธรรมป๊อป

รองเท้าลำลองสเก็ตเชอร์สรุ่นยอดนิยม Uno มีลักษณะที่ดึงดูดความสนใจด้วยลวดลายศิลปะของ Vexx ที่อยู่ทั่วทั้งรองเท้า มีให้เลือกทั้งสีดำและสีขาว รองเท้า Skechers x Vexx: Uno - Process Sketch มีพื้นรองเท้าชั้นในแบบ Air-Cooled Memory Foam(R) และพื้นรองเท้าชั้นกลาง Skech-Air(R) ที่สามารถมองทะลุเห็นได้ ให้ความสบายเท้าตลอดทั้งวันที่สวมใส่ นอกจากนี้ รองเท้าแต่ละคู่ยังมาพร้อมกับจี้รองเท้า "ดูเดิลหน้าขน" เพื่อเพิ่มสีสันและความขี้เล่นให้กับแฟชั่นของรองเท้าคู่นี้

รองเท้า Skechers x Vexx: Koopa Court คู่นี้มีลักษณะที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างหนังสังเคราะห์ และหนังแบบพิเศษ มีความทนทาน รวมถึงพื้นรองเท้าชั้นในกับเทคโนโลยี Skechers Air-Cooled Memory Foam(R) ที่ให้ความนุ่มสบายเพื่อการซัพพอร์ตเท้าตลอดทั้งวัน รองเท้าคู่นี้ถูกออกแบบด้วยลายดูเดิลซิกเนเจอร์ของ Vexx ตรงส่วนด้านบนรองเท้า และรุ่นนี้มีให้เลือกสองแบบ คือแบบที่มีลายดูเดิลสีสันสดใส และแบบที่วาดด้วยปากกา Copic สีดำที่มีความเรียบง่าย แต่ทั้งสองแบบมีลาย "ดูเดิลหน้าขน" ที่น่ารักอยู่ที่ลิ้นรองเท้า ทำให้รองเท้าทั้งสองคู่มีลักษณะที่แตกต่างกัน

"Skechers x Vexx" มีวางจำหน่ายที่ร้านสเก็ตเชอร์ส 30 สาขา Shop-in-Shop 21 สาขา และช่องทางออนไลน์ https://www.skechers.co.th/collections/vexx, Shopee, Lazada, TikTok รวมทั้งที่เคาน์เตอร์แผนกรองเท้า 49 แห่งในห้างสรรพสินค้า 30 สาขา Shop-in-Shop 163 สาขา และช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์เซ็นทรัล www.central.co.th/skechers และของ Supersports www.supersports.co.th/skechers, Shopee และ Lazada


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ