แค่มา "Congratulations (ยินดีกับเธอ)" ที่ได้เจอความรักครั้งใหม่ เพลงอกหักกับรักที่เป็นไปไม่ได้จาก "กลัฟ คณาวุฒิ"

ข่าวบันเทิง Tuesday February 27, 2024 13:02 —ThaiPR.net

แค่มา

เรียกว่าเปิดตัวซิงเกิล "Congratulations (ยินดีกับเธอ)" พร้อมชวนแฟนเพลงกว่า 300 คน มาร่วมชม MV ครั้งแรกแบบเรียลไทม์ บนจอ LED ตึก Empire Tower บริเวณลาน Skywalk สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลง "ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ" และคนทั่วไปดังสนั่น เพราะทุกคนต่างเดินทางมา "ยินดีกับกลัฟ" ถึงผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ในส่วนของเพลงต้องขอเริ่มต้นด้วยคำถามที่ว่า ใครว่าการรักษาความรักมันง่าย? เพราะสถานการณ์จริงแล้วบางความสัมพันธ์ก็ไม่ได้ลงเอยด้วยความสุขเสมอไป และอาจจะทำได้เพียงอวยพรให้คนที่เรารักมีความสุขมากกว่าตอนอยู่กับเรา คงไม่ต่างกับเพลงล่าสุดจาก "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" ที่เจ้าตัวเล่ามวลอารมณ์ความรู้สึกในมุมมอง ฉันแค่มา "Congratulations (ยินดีกับเธอ)" ที่ได้เจอความรักครั้งใหม่ บทเพลงอกหักกับความสัมพันธ์ที่เป็นไปไม่ได้ มาพร้อมแนวดนตรี Pop ผสม Melodic Rap ในแบบที่ฟังง่าย และโดนใจใครหลายๆ คน แถมความพิเศษที่ใส่ความแฟนตาซีลงไปใน MV ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

"กลัฟ" ตั้งใจจะสื่อสารผ่านเพลง "Congratulations (ยินดีกับเธอ)" คือการถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง และไม่มีทางรักกันได้ มีเพียงคำยินดีเท่านั้นที่จะส่งถึงเธอ เป็นเพลงอกหักที่สามารถยอมรับ กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และ move on ก้าวต่อไปข้างหน้าได้

เพลงนี้ได้ "THE TOYS" มาช่วยแต่งเนื้อร้อง และโปรดิวซ์ดนตรีให้ ทำให้เพลงมีกลิ่นอาย และลายเส้นความเป็น "THE TOYS" อย่างชัดเจน ด้วยสไตล์การทำเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ และแตกต่างจากคนอื่น นอกจากนี้ "กลัฟ" ยังใส่ความเป็นตัวเองด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวที่มาจากประสบการณ์ตรงลงไปในเพลง "Congratulations (ยินดีกับเธอ)" ทำให้เพลงนี้กลมกล่อมและออกมาแบบลงตัวสุดๆพาร์ท MV เพิ่ม element ความเป็นแฟนตาซีเข้าไป ผ่านเรื่องราวความรักสองมิติระหว่างคนกับผี ซึ่งพระเอกเป็นหมอผี และนางเอกเป็นแวมไพร์ รับบทโดย "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" โดยความรักของพวกเขาทั้งสองไม่มีทางที่จะลงเอย และใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ เลยกลายเป็นความสัมพันธ์ที่พระเอกได้แค่ "ยินดีกับเธอ" ก็คือนางเอกนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ยอดวิวทยอยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กว่า 3.2 แสนวิว สามารถติดตามชมได้ที่ YouTube ช่อง "gulfkanawut"

เชื่อเลยว่า "Congratulations (ยินดีกับเธอ)" จะทำให้แฟนๆ ได้เห็นอีกมุมหนึ่งของผู้ชายที่ชื่อ "กลัฟ คณาวุฒิ" ในการเป็นศิลปินแบบเต็มตัว จนพวกคุณจะไม่แค่ "ยินดีกับกลัฟ" แต่จะยิ่งรักเขามากกว่าเดิมอย่างแน่นอน ?

สามารถชม MV เพลง "Congratulations (ยินดีกับเธอ)" ได้ที่นี่: https://youtu.be/8sYNXQ36NZs?si=W4_jwSXzwHnkS3HDสามารถฟังเพลง "Congratulations (ยินดีกับเธอ)" ได้ที่นี่: https://GULFKANAWUT.lnk.to/CongratulationsPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ