UMI ส่งต่อไอเดียเทรนด์สีการตกแต่งบ้านของปี 2024 เป็นไกด์ไลน์ให้การตกแต่งบ้านเป็นเรื่องง่ายขึ้น

ข่าวอสังหา Tuesday February 27, 2024 16:39 —ThaiPR.net

UMI ส่งต่อไอเดียเทรนด์สีการตกแต่งบ้านของปี 2024 เป็นไกด์ไลน์ให้การตกแต่งบ้านเป็นเรื่องง่ายขึ้น

บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ UMI Group ผู้นำด้านกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส ขอเสนอเทรนด์สีแต่งบ้านปี 2024 ที่จะพาคุณดื่มด่ำกับบรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ โดยส่ง โทนสี MORNING IVORY ที่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น นุ่มนวล สบายตา และเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติและโทนสี NUTSHELL BROWN ช่วยเพิ่มสีสันและลูกเล่นของสีได้ ซึ่งรายละเอียดของแต่ละโทนสีมีดังนี้

  • MORNING IVORY: โทนสีเบจ อ่อนละมุน เปี่ยมไปด้วยความนุ่มนวล สบายตา เปรียบเสมือนแสงแดดยามเช้าที่โอบล้อมบ้านของคุณด้วยความอบอุ่น สบายตา ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตกแต่งผนังห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือห้องทำงาน เพื่อสร้างบรรยากาศสงบ ผ่อนคลาย ลดความเครียดลองจินตนาการถึงห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งผนังด้วยโทนสี MORNING IVORY พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินสีอ่อน เฟอร์นิเจอร์ผ้าบุสีขาวครีม เพิ่มเติมด้วยแจกันดอกไม้สีพาสเทล บรรยากาศภายในห้องจะดูโปร่ง โล่ง สบายตา เชิญชวนให้คุณพักผ่อนหย่อนใจ
  • NUTSHELL BROWN: โทนสีน้ำตาลเข้ม เปรียบเสมือนดินแดนอันอุดมสมบูรณ์ เติมเต็มความกลมกลืนให้กับบ้าน ช่วยสร้างมิติและลูกเล่น ตัดกับสีอ่อนได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับการตกแต่งพื้น เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดสายตา และสร้างบรรยากาศอบอุ่น ลองนึกภาพห้องครัวที่ตกแต่งพื้นด้วยกระเบื้องลายหินสีน้ำตาลเข้ม ตู้ครัวไม้สีน้ำตาลอ่อน โต๊ะอาหารไม้สีธรรมชาติ เพิ่มเติมด้วยของตกแต่งสีเขียวขจี บรรยากาศภายในห้องครัวจะดูอบอุ่น เชิญชวนให้คุณและครอบครัวได้ร่วมทำอาหาร ทานอาหาร และใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข

โดยสามารถสัมผัสเสน่ห์ความงามจากธรรมชาติเหล่านี้กับกระเบื้องดูราเกรสและเซอเกรสได้ที่ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-246-0832 หรือ www.umi-tiles.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ