"ENVY" ในแบบ "วิโอเลต วอเทียร์" กับนิยามความหมายเชิง Positive "ฉันอิจฉาตัวเองจังที่มีเธอเป็นคนรัก"

ข่าวบันเทิง Tuesday February 27, 2024 17:12 —ThaiPR.net

หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากอัลบั้มสากลอัลบั้มแรกในชื่อ "Glitter and Smoke" เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมากับแนวเพลงสไตล์อัลเทอร์เนทีฟป็อป นำเสนอความเป็นตัวตนของ "วิโอเลต วอเทียร์" ในหลากหลายพาร์ทให้ทุกคนได้เห็นกันไป มาปี 2024 นี้ เธอแพลนจะกลับมาปล่อยซิงเกิลสากลให้แฟนเพลงได้ฟังกันอีกครั้ง และอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า "วิโอเลต วอเทียร์" เพิ่งเซอร์ไพรส์เพื่อนสนิทอย่าง "นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล" และ "แมน-ณัฐภูมิ เหล่าสถิรวงศ์" ด้วยการแต่งเพลง "ENVY" มอบเป็นของขวัญในวันแต่งงาน โดยอิงมาจากประสบการความรักที่เกิดขึ้นจริงของทั้งคู่ หลังจากที่เธอเคยมีโอกาสพูดคุยถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนรักก่อนที่จะถึงวันแต่งงานนั่นเอง

โดย Reaction ในการฟังเพลง "ENVY" ครั้งแรกจาก "แมน-นัตตี้" ทำเอาทั้งคู่น้ำตาซึม และทึ่งในความสามารถของ "วี" ซึ่ง "ENVY" ในบริบทที่เธอตั้งใจจะสื่อสารออกมานั้น เธอสามารถแปลงสารความหมายคำว่า "ENVY" ในเชิง Negative เรื่องความรู้สึก "อิจฉา" ให้กลายเป็นความหมายเชิง Positive ที่ว่า "ฉันอิจฉาตัวเองจังที่มีเธอเป็นคนรัก" โดยประโยคนี้เองทำให้ทัชใจ "แมน-นัตตี้" เพราะเนื้อเพลง related กับชีวิตของทั้งสองคนเป็นอย่างมาก

"ENVY" เล่าถึงมุมมองคู่รักที่อิจฉาตัวเองที่ได้เจอความรักที่ดี และตั้งคำถามว่าทำไมฉันถึงโชคดีขนาดนี้ที่ฉันได้เจอคนน่ารักแบบเธอ ก็เหมือนกับที่ตัว "วิโอเลต" เองก็มีเพื่อนๆ และมีคนรักคอยซัพพอร์ตในทุกๆ ผลงานของตัวเธอเองเช่นกัน ใครที่กำลังอินเลิฟ และแพลนเฉลิมฉลองเดือนแห่งความรัก "ENVY" จะกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงที่เป็นตัวแทนความรัก ความอบอุ่น มาพร้อมพลังความโรแมนติกที่สมบูรณ์แบบอย่างงดงาม ไม่แน่นะเดือนแห่งความรักนี้คุณอาจจะโชคดีที่ได้เจอความรักที่ดี จนคุณต้องอิจฉาตัวเองเหมือนกับ "ENVY" ในแบบ "วิโอเลต วอเทียร์" ก็ได้ สามารถฟังเพลง "ENVY" ได้แล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์ม

สามารถฟังเพลง "ENVY" ได้ที่นี่: https://VioletteWautier.lnk.to/ENVYPR ฟัง "ENVY" (Official Lyric Video) ได้ที่นี่: https://youtu.be/vZkrjXinnag?si=_FMUsI_Pbll5fK3i


แท็ก นิยาม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ