ไทวัสดุ แจกไอเดียให้ผู้รับเหมาและเจ้าของบ้าน ช้อปอะไรให้คุ้มโดนใจที่งาน 'ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024' งานเพื่อบ้านที่คอมพลีทในที่เดียว

ข่าวอสังหา Wednesday February 28, 2024 15:32 —ThaiPR.net

ไทวัสดุ แจกไอเดียให้ผู้รับเหมาและเจ้าของบ้าน ช้อปอะไรให้คุ้มโดนใจที่งาน 'ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024' งานเพื่อบ้านที่คอมพลีทในที่เดียว

สำหรับใครที่กำลังวางแผนสร้างบ้าน รีโนเวท ตกแต่งบ้าน หรืองานโปรเจกต์ก่อสร้างขนาดใหญ่ จะต้องไม่พลาดงานนี้ งานเดียวเพื่อช่าง ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน ที่ยกขบวนคาราวานสินค้าที่ครบครันที่สุดที่งาน 'ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024' งานใหญ่ด้านสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เหมาไบเทค บางนา
ตั้งแต่ฮอลล์ 101 - 104 งานนี้อัดแน่นด้วยโปรโมชันสุดคุ้มให้ผู้ร่วมงานได้ช้อปกันได้อย่างกระหน่ำและจุใจ สมกับการเป็นครั้งแรกของไทวัสดุที่ได้จัดมหกรรมสินค้าเพื่อคนในวงการช่าง วงการรับเหมา และเจ้าของบ้าน เท่านั้นยังไม่พอ ไฮไลต์ของงานนี้ยังได้จับมือร่วมกับเพาเวอร์บาย และพันธมิตรในเครือเซ็นทรัล รีเทล ทั้งออฟฟิศเมท บีทูเอส เดอะวัน บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน ออโต้วัน และโก! ว้าว ที่ทุกคนต่างขนนวัตกรรมสินค้ามาเซอร์ไพรส์ บอกเลยว่าใครที่กำลังเล็ง หรือตัดสินใจซื้อของเกี่ยวกับการตกแต่ง สร้าง ซ่อมแซม และสินค้าไลฟ์สไตล์ "งานนี้มีให้เลือกมากกว่าหมื่นรายการ" โดยขอเริ่มกันที่

  • สินค้ารักษ์โลกที่ได้ทั้งความเซฟตี้และเซฟเงินในกระเป๋า ช่วงนี้เทรนด์รักษ์โลก - บ้านประหยัดพลังงานกำลังมาแรงอย่างมาก และใครที่กำลังลังเลที่จะติดตั้งโซลาร์เซลล์ไว้ใช้งานภายในบ้าน มาที่งานนี้มีคำตอบอย่างแน่นอน โดยสามารถพบกับโซน Solar World ที่นอกจากจะมีแผงโซลาร์เซลล์ราคาพิเศษมาให้เลือกช้อปแล้วยังมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาทั้งในแง่ของข้อมูลผลิตภัณฑ์และการติดตั้ง ใครที่เป็นสายกรีนก็ยังมีสินค้ารักษ์โลกอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ใครที่ชื่นชอบต้นไม้ ที่งาน 'ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024' ก็มีให้เลือกช้อปแล้วเป็นครั้งแรก!
  • ออปชันเสริมความน่าอยู่ของบ้านสุดว้าว สิ่งที่บ้านจะขาดไม่ได้เลยก็คืออินทีเรียหรือการตกแต่งภายใน ที่ถ้าเลือกให้ตรงสไตล์ที่ใช่ก็จะทำให้การอยู่อาศัยแฮปปี้ไปอีกขั้น โดยที่งานสามารถพบกับเฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ อ่างอาบน้ำ และของตกแต่งบ้านสำหรับห้องครัว ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ก็มีครบ โดยงานนี้ได้คัดไอเท็มเด็ดมาจัดโปรลด Hot Price 10 วัน ไม่ซ้ำไอเทม หมดแล้วหมดเลย และขอการันตีเลยว่าไม่ว่าที่อยู่อาศัยของคุณจะเป็นสไตล์ไหนที่นี่มีให้ทุกคนได้จับไปมิกซ์แอน์แมตช์กันแบบตรงใจอย่างแน่นอน
  • เครื่องใช้ไฟฟ้าหั่นราคา และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มาพร้อมกับหลากฟังก์ชัน เพิ่มความสะดวกสบายไปอีกระดับกับนวัตกรรมสุดล้ำของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เพาเวอร์บายได้ขนขบวนสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และแกดเจ็ตแบรนด์ดังในราคาสุดปังมาไว้ในงานตลอด 10 วัน พร้อมด้วยสินค้า Clearance Sale ลดสูงสุดถึง 80% พร้อมรับสิทธิพิเศษ และของสมนาคุณมากมาย อาทิ สมาชิก The1 แลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 14% และรับE-Coupon ส่วนลด 600 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน The 1 สามารถใช้ซื้อสินค้า 20,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ
  • สินค้าโดนใจเพื่อพี่ช่างและผู้รับเหมา เติมเครื่องมือที่ขาดให้ครบครัน สำหรับงานนี้ต้องบอกเลยว่าผู้รับเหมาไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะมางานนี้จะช่วยให้ไม่ต้องกังวลเรื่องต้นทุนและคุณภาพวัสดุก่อสร้าง เพราะไทวัสดุได้ยกวัสดุก่อสร้าง สินค้ากลุ่มโครงสร้าง และอุปกรณ์เครื่องมือช่างมาไว้ที่งานแบบจัดเต็ม การันตีคุณภาพและราคาคุ้มค่า โดยมาพร้อมโปรโมชันสุดคุ้มเฉพาะในงาน ซื้อเยอะลดเยอะ ช้อป 10,000 บาทคืน 1,000 ช้อป 5,000 รับ 500 สำหรับสินค้ากลุ่มโครงสร้าง

ภายในงานยังสามารถพบกับสินค้าเบ็ดเตล็ดจาก โก! ว้าว กว่า 9,000 รายการ ซื้อ 2 แถม 2 พร้อมเสริมทัพความครบครันกับออโต้วัน ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่นำยางสำหรับทั้งรถสันดาปและรถอีวีมาจัดโปรแรง 3 แถม 1 (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์สำนักงาน เครื่องเขียน อุปกรณ์ไอที หลากหลายแบรนด์ชั้นนำจากออฟฟิศเมท และบีทูเอสจัดโปรลดจุกคุ้มจัด สูงสุดถึง 70%

และพบกับความคุ้มค่าถึง 5 คุ้ม คุ้มที่ 1 ช้อปทุก 10,000 บาทรับฟรีคูปองส่วนลด สูงสุด 10,000 บาท* คุ้มที่ 2 สมาชิก The1 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 24% คุ้มที่3 โปรโมชันและสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตชั้นนำ คุ้มที่4 ช้อปครบรับเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท และคุ้มที่ 5 ลุ้นรางวัลภายในงานร่วม 400,000 บาท พร้อมรับส่วนลดพิเศษแบบจัดเต็ม! เพียงสแกน QR Code และดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน The 1 หน้างานรับฟรี E-Coupon สำหรับช้อปในงาน รวมมูลค่า 1,700.-*

ปักหมุดล็อกคิวไว้ แล้วอย่าลืมมาช้อปที่งาน 'ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024' วันนี้ถึง 3 มีนาคมนี้เท่านั้น เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-104 เดินทางง่ายที่จอดรถพร้อม หรือสามารถเดินทางมาด้วย BTS สถานีบางนา ทางออกที่ 1 ก็สะดวกไม่แพ้กัน สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiwatsadu.com, Line : @Thaiwatsadu , Facebook: Thai Watsadu และ BnB home: www.bnbhome.com , Line : @bnbhometh , Facebook: BnB home


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ