ปักหมุดร้านอาหารสเปนแท้ๆ ทานได้แบบไม่อั้น ที่คุณไม่ต้องบินไปไกลถึงสเปน ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวบันเทิง Wednesday February 28, 2024 16:49 —ThaiPR.net

ปักหมุดร้านอาหารสเปนแท้ๆ ทานได้แบบไม่อั้น ที่คุณไม่ต้องบินไปไกลถึงสเปน ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

เตรียมท้องของคุณให้พร้อมในมื้อกลางวันนี้กับการลิ้มลองรสชาติความอร่อยที่ไม่เหมือนใครปักหมุดมากันที่ ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ทุกมื้อเที่ยงวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เราพร้อมเสิร์ฟบรรดาเมนูสุดพิเศษ รสชาติอาหารสไตล์สเปนแท้ๆ อิ่มอร่อยกันแบบไม่อั้น เพลิดเพลินไปกับรสชาติสุดเข้มข้นจากเครื่องเทศ โดย เชฟโรแบร์โต้ กอนซาเลซ อลอนโซ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม นำมาปรุงแต่งเป็นเมนูจานเด่นเลิศรสให้คุณได้จัดหนักจัดเต็มแบบไม่จำกัด เริ่มต้นที่อาหารเรียกน้ำย่อย อาทิ สลัดซีฟู้ด, สลัดปลาหมึกยักษ์, ทูน่าทาร์ทาร์ เป็นต้น ต่อด้วยจัดหนักจัดเต็มกับอาหารจานหลักอย่าง ปลาหมึกย่าง, กุ้งผัดกระเทียมน้ำมันมะกอกกระทะร้อน, หมูหันสไตล์สเปน, เนื้อซี่โครงแกะย่าง และปลากระพงย่าง ปิดท้ายความอร่อยด้วย ของหวาน คาตาลันครีม, ชูโรส เป็นต้น ในราคาเพียง 1,490 บาท++ ต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) สามารถซื้อแพ็กเกจเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ราคา 149 บาท++ (น้ำอัดลม น้ำเปล่า กาแฟ และชา) (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ เปิดให้บริการตั้งแต่ เวลา 12.00 น. ถึง 16.00 น.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ