แจกพิกัดที่เที่ยวสิงคโปร์ปีมังกร 2567 รวมอีเวนต์ปังเสริมสิริมงคล ตั้งแต่วันนี้จนถึงมีนาคม สายเที่ยวสบายบินใกล้ๆ ห้ามพลาด!

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 1, 2024 09:31 —ThaiPR.net

แจกพิกัดที่เที่ยวสิงคโปร์ปีมังกร 2567 รวมอีเวนต์ปังเสริมสิริมงคล ตั้งแต่วันนี้จนถึงมีนาคม สายเที่ยวสบายบินใกล้ๆ ห้ามพลาด!

กิจกรรมแนะนำ

  • พลาดไม่ได้กับงานชมพลุดอกไม้ไฟรูปแบบ 3 มิติ (Digital Light Canvas)
  • ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวในจินตนาการแบบเสมือนจริงที่งาน Immersive Disney Animation
  • แวะเช็คอิน Universal Studios Singapore ตามหาตัวการ์ตูนโปรดในดวงใจ และมังกรแห่งโชคชะตา
  • เพลิดเพลินไปกับโลกใต้ท้องทะเลส่องสัตว์น้ำนานาสายพันธุ์ที่ S.E.A. Aquarium
  • เทศกาลสำหรับสาวกสนีกเกอร์โดยเฉพาะกับ Sneaker Con Southeast Asia 2024

ในปีมงคลแบบนี้ นอกจากจะมองหากิจกรรมเพื่อเสริมดวงหรือเพื่อเสริมสิริมงคลตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ความรัก สุขภาพ หรืออื่นๆ ก็อย่าลืมมองหาช่วงเวลาเสริมดวงในการท่องเที่ยวไปด้วย เริ่มต้นปีด้วยการเดินทาง เพื่อให้ทั้งปีของคุณเต็มไปด้วยทริปเติมความสดใส โดยในวันนี้เรามีสถานที่ใกล้ ๆ แต่ครบครันด้วยกิจกรรม อาหารอร่อย มุมถ่ายภาพแบบใครเห็นต้องกดไลก์ แถมเที่ยวง่ายปลอดภัย เดินไม่ไกลก็ถึง "สิงคโปร์" โดยในช่วงกุมภาพันธ์นี้ก็ยังคงเต็มอิ่มด้วยควันหลงอีเวนต์เทศกาลตรุษจีน แต่ก็ยังมีอีเวนต์ที่น่าสนใจยาวไปถึงมีนาคมด้วย จะเป็นที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

Crystal Fireworks ในนิทรรศการ Digital Light Canvas by teamLab

สัมผัสกับความตื่นตาของการแสดงไฟรูปแบบใหม่ที่ มารีน่า เบย์ แซนด์ส (Marina Bay Sands) โดยที่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ศิลปะ (Art Science Museum) มีการจัดนิทรรศการสุดตื่นตาตื่นใจ เรียกได้ว่าหากมาสิงคโปร์แล้วไม่ควรพลาด ท่านจะได้พบกับโชว์ไฟดิจิทัลสุดล้ำสมัย ที่สามารถเลือกชมโชว์ดอกไม้ไฟได้เองผ่านสมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นผลงานศิลปะเชิงโต้ตอบ (Interactive Art) รูปแบบ 3 มิติ ผู้ที่เข้าชมสามารถเข้าไปมีส่วนร่วมกับศิลปะสุดงดงามนี้ได้ เป็นกิจกรรมแนะนำที่เหมาะกับทุกช่วงวัย สำหรับเวลาแห่งความสนุกและสร้างสรรค์ของทั้งครอบครัว

Immersive Disney Animation

ดื่มด่ำในโลกแห่งจินตนาการไปพร้อมกับตัวการ์ตูนที่คุณชื่นชอบ ณ โรงละคร Sands Theatre ท่านจะได้พบกับเรื่องราวอันน่ามหัศจรรย์ของเหล่าตัวการ์ตูนจากดิสนีย์ ตลอดจนบทเพลงและฉากในการ์ตูนเรื่อง The Little Mermaid และ Frozen ที่ขนเอามาจัดแสดงในรูปแบบเสมือนจริง เรียกได้ว่าเต็มอิ่มทั้งอารมณ์และความรู้สึก ถ้าพร้อมแล้วไปสัมผัสประสบการณ์จาก ดิสนีย์ แอนิเมชั่น ที่ตื่นตาตื่นใจที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และก้าวเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์แบบเสมือนจริงที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ที่สิงคโปร์กันได้เลย!

เทศกาลพิเศษ Soar Into Fun ตามหานักรบมังกรที่ Universal Studios Singapore

แวะมาเก็บภาพความทรงจำสุดประทับใจไปกับโชว์พิเศษที่ตัวการ์ตูนจากกังฟูแพนด้า (Kung Fu Panda) เตรียมไว้รอต้อนรับ และอินไปกับการตกแต่งโคมไฟสุดพิเศษ DreamWorks Lunar Light Up เพื่อร่วมฉลองเดือนแห่งเทศกาลตรุษจีน และร่วมเดินทักทาย พูดคุย ถ่ายรูปคู่กับเหล่าตัวการ์ตูนในชุดตีมตรุษจีน ที่จะมาชวนให้ค้นหามังกรแห่งโชคชะตาไปพร้อมกัน และอย่าลืมไปปล่อยพลังกันต่อกับเครื่องเล่นสุดมันส์ ก่อนจะปิดวันด้วยการรับชมโชว์แอ็คชั่นและโชว์เชิดมังกรยามค่ำคืน ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางแนะนำ ที่นำเสนอประสบการณ์สุดคุ้ม ที่มาพร้อมความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบตลอดทั้งวัน

ชมการเชิดมังกรใต้น้ำที่ S.E.A. Aquarium

กิน เที่ยว ช้อปที่รีสอร์ทเวิลด์ เซ็นโตซ่า (Resorts World(TM) Sentosa) เสร็จแล้วแนะนำว่าต้องแวะมาที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ (S.E.A Aquarium) เพราะคุณจะได้พบกับน้องมาสคอตปลากระเบนแมนตาสุดน่ารักอย่าง Manja และห้ามพลาดการเดินชมสุดยอดสัตว์น้ำ 4 สายพันธุ์ รวมถึงมังกรทะเลใบหญ้า ย้อนล้ำลึกนึกถึงตำนานอันน่าค้นหาของมังกรจีน และพิเศษเฉพาะช่วงนี้ที่จะมีจัดโชว์แสดงเชิดมังกรใต้น้ำต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

Sneaker Con Southeast Asia 2024

งานสำหรับคนรักสนีกเกอร์โดยเฉพาะ ที่นอกจากรองเท้าแล้วยังมีเครื่องแต่งกายแนวสตรีทแฟชั่น และเสียงดนตรีให้ได้เดินเล่นตามหารองเท้าแบบเพลิน ๆ งานนี้แอบกระซิบว่ามีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ และงานเปิดตัวที่รอให้ทุกท่านได้ไปค้นหาคำตอบด้วยตัวเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม: งานจัดขึ้นที่ Resorts World Convention Centre ณ รีสอร์ทเวิลด์ เซ็นโตซ่า (Resorts World(TM) Sentosa) วันที่ 2 - 3 มี.ค. 2567 (ลิงก์)

ไม่หมดเพียงเท่านี้ สิงค์โปรยังมีไลน์อัพอีเวนต์อีกมากมายตลอดทั้งปี 2567 นี้รอให้ทุกคนมาค้นหา และตามล่าแรงบันดาลใจกันอย่างเต็มอิ่ม ค้นหาที่เที่ยวในสิงคโปร์และค้นพบความน่าสนใจได้ที่ VisitSingapore.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ