เต็มอิ่มกับเส้นทางการผลิบานของ "LANDOKMAI" ใน 'All My Purple Feelings' Press Conference and Open The Exhibition

ข่าวบันเทิง Friday March 1, 2024 16:30 —ThaiPR.net

เต็มอิ่มกับเส้นทางการผลิบานของ

เต็มอิ่มกับเส้นทางการผลิบานของ "LANDOKMAI" ใน 'All My Purple Feelings' Press Conference and Open The Exhibition งานเปิดอัลบั้มแรก ผ่านห้วงอารมณ์ของสีม่วงหลากหลายเฉด ณ GalileOasis ตั้งแต่วันนี้ - 3 มีนาคม

เตรียมโอบรับความรู้สึกสุข เศร้า เหงา รัก ไปกับสีม่วงหลากหลายเฉดผ่าน 'All My Purple Feelings' Press Conference and Open The Exhibition งานเปิดตัวอัลบั้มเต็มของดูโอ้หญิงอินดี้ป็อป "LANDOKMAI" จัดขึ้นในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ณ Galileoasis (กาลิเลโอเอซิส) โดย Hi-light งานในครั้งนี้ คือ การจัด Art Exhibition ครั้งแรกของวง ซึ่งบอกเล่าถึงตัวตนวง และถ่ายทอดทุกเพลงในอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง "All My Purple Feelings" ที่ตีความผ่านโซนต่าง ๆ ถึง 6 โซน ได้แก่ โซน 01 Speak Out, โซน 02 Installation and Display, โซน 03 Lyrics, โซน 04 Painting, โซน 05 Listening Apple Exclusive และ โซน 06 Quiz

นอกจากนั้นยังมีบูธต่าง ๆ ของสปอนเซอร์ไม่ว่าจะเป็นบูธรองเท้าจาก Converse ที่ยกสเตชันร้านออกแบบ DIY รองเท้าตามแบบของคุณ และบูธ Fuji F-Foto-Box ตู้ถ่ายภาพสุดพิเศษที่มาพร้อมกับกรอบเฟรม Landokmai เฉพาะในงานเท่านั้น เรียกได้ว่าสร้างสีสันให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ นอกจากนี้ยังเต็มอิ่มกับมินิคอนเสิร์ตจาก "LANDOKMAI" พร้อมปิดท้ายด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์ LANDOKMAI ประกาศจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ สร้างความประทับใจและส่งแฟน ๆ กลับบ้านอย่างฟูลฟีล

และสำหรับใครที่อยากร่วมสัมผัสประสบการณ์ผ่านงานศิลปะและดนตรีของ "LANDOKMAI" สามารถเข้าชมนิทรรศการได้ตั้งแต่วันนี้ - 3 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 11:00 - 19:30 น. เท่านั้น โดยงานนี้เปิดเข้าเข้าชมฟรี! นอกจากนี้ยังสามารถซื้อของที่ระลึกจากอัลบั้ม All My Purple Feelings ได้ภายในงาน อาทิ เสื้อ สติกเกอร์ พวงกุญแจ และฝากทุกท่านที่ไปร่วมงาน ติดแฮชแท็ก #LANDOKMAIopeningalbum เพื่อแชร์โมเมนต์นี้ไปด้วยกัน

อย่างไรก็ตามแฟน ๆ สามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม "All My Purple Feelings" ได้ทุกสตรีมมิง และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน "LANDOKMAI" ได้ทาง https://www.facebook.com/landokmai และ https://www.facebook.com/whattheduckmusic


แท็ก เหงา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ