มูลนิธิ EDF รับมอบเงินสนับสนุนทุนการศึกษาจากชาวญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Monday March 4, 2024 11:42 —ThaiPR.net

มูลนิธิ EDF รับมอบเงินสนับสนุนทุนการศึกษาจากชาวญี่ปุ่น

มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยนายอนุชาติ คงมา (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายกิจการต่างประเทศ รับมอบเงินสนับสนุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จาก นายฮิโรชิ มินามิ (ที่ 2 จากขวา) ผู้แทนสมาคมชาวจังหวัดฟุกุโอกะ ประจำประเทศไทย ณ สำนักงานมูลนิธิฯ โดยเป็นรายได้จากการจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศลระหว่างสมาชิกของสมาคม เพื่อจัดสรรเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนภายใต้โครงการทุนการศึกษามูลนิธิ EDF ในปีการศึกษา 2567 ที่จะถึงนี้

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทย ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทย รวมทั้งร่วมกับองค์กรต่าง ๆ จัดกิจกรรมซีเอสอาร์พัฒนาโรงเรียน และชุมชนในพื้นที่ต่าง ๆ ในประเทศไทย

จากการทำงานพัฒนาสังคมอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 36 ปี ส่งผลให้มูลนิธิ EDF ได้รับการยอมรับจากองค์กรทั้งในและต่างประเทศ และได้รับรางวัล เช่น รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์ สถาบัน คีนันแห่งเอเชีย และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ 5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงินและประกาศนียบัตรรับรอง CAF International Vetted Organization จาก CAF International ซึ่งมอบให้องค์กรสาธารณกุศลทั่วโลก ที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานครอบคลุมหลักธรรมาภิบาล เป็นองค์กรสาธารณกุศลที่จดทะเบียนถูกต้อง รายงานการเงินประจำปีมีความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ เงินบริจาคและเงินสนับสนุนที่ส่งมอบให้มูลนิธินำไปใช้อย่างถูกต้องตรงตามวัตถุประสงค์เพื่อสาธารณกุศลอย่างแท้จริง เป็นต้น

หน่วยงานที่สนใจสนับสนุนทุนการศึกษาให้นักเรียนด้อยโอกาส หรือจัดกิจกรรมซีเอสอาร์สามารถติดต่อมูลนิธิ EDF ได้ที่อีเมล public@edfthai.org ทาง Line: @edfthai โทรศัพท์ (02) 579 9209-11 (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น.) เฟสบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/edfthai เว็บไซต์ www.edfthai.org ทั้งนี้การบริจาคหรือทำกิจกรรมร่วมกับมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ