เปิดตัวเครื่องสำอางน้องใหม่ DR.PEACE Concentrated Hya Serum ตัวช่วยกอบกู้ผิว ให้คุณเผย Look ที่ใช่ในเวอร์ชั่นที่คุณชอบ

ข่าวทั่วไป Monday March 4, 2024 12:43 —ThaiPR.net

เปิดตัวเครื่องสำอางน้องใหม่ DR.PEACE Concentrated Hya Serum ตัวช่วยกอบกู้ผิว ให้คุณเผย Look ที่ใช่ในเวอร์ชั่นที่คุณชอบ

แบรนด์ ดร.พีซ (DR.PEACE) เปิดตัวเครื่องสำอางใหม่ล่าสุด Concentrated Hya Serum ตัวช่วยฟื้นฟูผิวที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ต้องการปรับผิวให้สว่างใส ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวดูเรียบเนียน แข็งแรง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ อิ่มน้ำ ดูชุ่มชื้น ให้คุณเผยผิวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ดร.พิชญากร โศภาพิญากุล หรือ ดร.พีซ Managing Director แบรนด์เครื่องสำอาง ดร.พีซ (DR.PEACE) กล่าวว่า "ตอนนี้ตนเองอายุ 53 ปีแล้ว เล่นกีฬากอล์ฟอยู่เป็นประจำ มักออกรอบตากแดดนานๆ เสมอ ทำให้ผิวเสีย ทั้งหมองคล้ำ แห้งกร้าน มีริ้วรอย มีจุดด่างดำต่างๆ ซึ่งช่วงนั้นถือเป็นปมในใจอย่างหนึ่ง ซึ่งตรงนี้เองก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของการทำ Concentrated Hya Serum

โดยตลอดการวิจัยและพัฒนาสูตรของ Concentrated Hya Serum ก็ได้ทดลองด้วยตัวเอง จนได้ผลิตภัณฑ์ที่พึงพอใจ และภูมิใจที่จะใช้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลที่ได้ก็เกินคาดมาก ไฮยาเซรั่มตัวนี้ทำให้ผิวเราดีขึ้นในทุกทาง มีความชุ่มชื้นมาก แข็งแรงขึ้น จุดด่างดำต่างๆและริ้วรอยก็ดูจางลง รูขุมขนก็กระชับขึ้น เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางก็ติดทนนาน ทุกวันนี้มีแต่คนชมว่าผิวหน้าดีขึ้นมาก เราเองก็มั่นใจมาก มีความสุขมากขึ้น จึงอยากให้ทุกคนได้ลองใช้ เพิ่มความภูมิใจ มั่นใจ ในผิวหน้าของตัวเอง และสามารถเผย Look ที่ใช่ในเวอร์ชั่นที่คุณชอบได้ค่ะ"

Concentrated Hya Serum เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วย 16 สารสกัดเพื่อการบำรุงลึกในทุกชั้นผิว ไม่ว่าจะเป็น

  • Niacinamide หรือ วิตามินบี 3 อยู่ในกลุ่มวิตามินบีคอมเพล็กซ์(B-Complex) สามารถช่วยเติมน้ำให้แก่ผิว ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ทั้งรอยแดง รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยปรับสมดุลการสร้างน้ำมันในผิว กระตุ้นการผลิตเซราไมด์ (ceramide) ที่ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสี UV
  • Alpha-Arbutin ทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นเซลล์ผิวให้ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวหมองคล้ำหรือสีของจุดด่างดำ
  • Hydrolyzed Hyaluronic acid เป็นไฮยาขนาด Nano สามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี ช่วยให้ผิวนุ่ม อิ่มฟู ชุ่มชื้น ลดเส้นริ้วรอยก่อนวัยอันควร
  • Tocopheryl Acetate "Vitamin E" เป็นวิตามินที่ละลายในไขมัน มีคุณสมบัติ Anti-oxidant สามารถลดปัญหาผิวจากการถูกทำร้ายจากสารอนุมูลอิสระได้ สามารถลดเลือนริ้วรอย และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยลดอัตราการทำลายของแสงแดด ที่ทำให้เกิดรอยแดง ช่วยชะลอความชราของผิว ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น แตกลาย ให้ความชุ่มชื้นและลดความหยาบกร้านของผิวพรรณ
  • Salix alba Bark Extract สกัดจากเปลือกของต้น Willow Tree มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และมีเชื้อแบคทีเรียอันเป็นต้นเหตุของสิว ทำให้รอยแดงจางลง สมานรอยสิวให้ยุบและแห้งเร็วขึ้น นอกจากนั้นยังให้ผลลัพธ์คือช่วยรักษาสิวอุดตัน ลดการอักเสบของสิว และกระชับรูขุมขน
  • Allantoin สารสกัดจากธรรมชาติได้จากต้นคอมเฟรย์ (Comfrey) พืชมหัศจรรย์ที่ใช้แพร่หลาย ทั้งในยุโรป อเมริกา รวมไปถึงออสเตรเลีย มีฤทธิ์ช่วยเร่งการสมานแผล กระตุ้นให้เซลล์ผิวมีการเจริญเติบโต และแข็งแรง ซ่อมแชมเซลล์ที่สึกหรอของผิวหนัง ช่วยลดอาการอักเสบต่างๆ ช่วยต่อต้านอาการระคายเคือง และอาการแพ้ต่างๆ
  • Sodium Hyaluronate อนุพันธ์ของสาร Hyaluronic Acid ชนิดอนุภาคเล็กพิเศษ สามารถซึมลงสู่ผิวได้มากขึ้น ให้ความชุ่มชื้นสู่ชั้นใต้ผิว ทำหน้าที่เหมือนแหล่งเก็บกักน้ำให้แก่เซลล์ ปกป้องโครงสร้างของเซลล์ผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ฟื้นฟูผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ลดเลือนและเติมเต็มริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ
  • Bisabolol พบใน flavonoid ของดอกคาโมมายล์ ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นของผิวตั้งแต่ผิวหนังชั้นนอกไปจนถึงชั้นใน และมีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบ การระคายเคือง ผืนแดง ผื่นคันบนผิว และช่วยปรับสภาพผิวให้ขาว เรียบเนียน
  • Anthemis Nobilis Flower Water จากดอกคาไม้ (Anthemis Nobilis) ที่อุดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหย ที่มีกลิ่นหอม และทรงคุณค่าในการฟื้นฟูผิว ช่วยในการผ่อนคลาย สดชื่น สบายผิว
  • Chamomilla Recutita Flower Extract สารสกัดดอกคาโมมายล์ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยลำเลียงสารสกัดที่สำคัญในเครื่องสำอางลงสู่ผิวหนังอย่างอ่อนโยน ทำให้เพิ่มความแข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง และการอักเสบของสิว ลดการแพ้ และมีฤทธิ์ในการต่อต้านแบคทีเรียช่วยปรับสภาพผิว เพิ่มความความเรียบเนียน และลดรอยแผลเป็น
  • Caralluma Fimbriata Stem Extract สารสกัดจากต้นแคคตัส (Cactus) หรือต้นกระบองเพชร ช่วยเรื่องการต้านการอักเสบของผิว
  • Sodium Hyaluronate Crosspolymer ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เป็นฟิล์มบางๆเคลือบผิว เพื่อการเก็บกักความชุ่มชื้นได้แบบคงทน (Long-Lasting)
  • HydroxypropyltrimoniumHyaluronate ช่วยกักเก็บน้ำในผิว เพื่อคงความชุ่มชื้น แม้หลังล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใดๆก็ตาม และยังพร้อมเสริมปราการปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกแบบ Triple Block
  • BellisPerennis Flower สารสกัดจากดอกเบลิเดส BellisPerennis (Daisy) สารสกัดจากดอกไม้ (Flower Extract) ที่เป็นไวท์เทนนิ่งจากเยอรมัน ทำหน้าที่ยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นเมลานิน จึงช่วยทำให้ผิวหน้าแลดูกะจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ
  • CAVIAR EXTRACT สารสกัดจากไข่คาเวียร์สีขาว หรือปลาสเตอร์เจียนคุณภาพสูงในประเทศฝรั่งเศส เป็นที่สุดแห่งพลังความงามของผิวที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวนานาชนิด ให้ความชุ่มชื้นหลักแก่ผิว ช่วยสมานแผล พร้อมฟื้นฟูซ่อมแซมเซลล์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรงสมบูรณ์ ชุ่มชื้น อิ่มเอิบ เต่งตึง เนียนเรียบ ยืดหยุ่น ไม่หย่อนคล้อย ริ้วรอยแลดูจางลง เสมือนกลับสู่วัยหนุ่มสาวอีกครั้ง
  • Ceramide NP ทำหน้าที่เป็นกำลังเสริมสำคัญของชั้นผิว ปกป้องเซลล์จากสิ่งแปลกปลอม เสมือนเกราะป้องกันการสูญเสียน้ำให้ผิวได้อย่างดี ให้ผิวสดใส และไม่แห้งกร้าน

ติดตามความเคลื่อไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/drpeace.th , Line OA: @drpeace.th

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ