NAPHA" แฟล็กชิพสโตร์ นำเสนอ "ภาข้าว พาม่วน by NAPHA" โดย เชฟจ๋า - น้ำทิพย์ ภูศรี ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

ข่าวบันเทิง Tuesday March 5, 2024 08:22 —ThaiPR.net

NAPHA

เปิดตัวอย่างสวยงามกับ "ภาข้าว พาม่วน by NAPHA" โดย เชฟจ๋า - น้ำทิพย์ ภูศรี ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ด้วยความที่ เชฟจ๋า - น้ำทิพย์ ภูศรี เป็นลูกอีสานแท้ เชฟจ๋าจึงใช้ความรักและความหลงใหลที่มีต่ออาหารอีสานร่วมกับเทคนิคพิเศษเฉพาะตัว ในการครีเอทเมนูแบบฉบับอีสานออกมาได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจเสมอ ด้วยปรัชญาในการทำอาหาร คือ "การส่งมอบ ประสบการณ์อาหารอีสานอย่างตรงไปตรงมา แต่มีสไตล์"

เมนูภาข้าว พาม่วน เชฟจ๋าได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของคนอีสาน ไม่ว่าจะเป็นวิถีชีวิตความเป็นอยู่ ที่ให้ความสำคัญกับครอบครัว และเพื่อนบ้าน หรือการเลือกใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลท้องถิ่น รวมไปถึงรูปแบบการนำเสนอที่ถูกนำมาปรับให้ทันสมัย เข้าใจง่ายขึ้นและมีสไตล์ในแบบฉบับของภาข้าวมากขึ้น ภาข้าว พาม่วน จึงไม่ใช่เพียงแค่การนำเสนอรสชาติของอาหารเท่านั้น แต่ยังคงบอกเล่าเรื่องราวชีวิตความเป็นอยู่ของชาวอีสานผ่านหน้าตาอาหารและวัตถุดิบได้อย่างลงตัว

ภายในงานพบกับอาจารย์สมบัติ สิมหล้า หมอแคนแห่งยุคของดินแดนอีสาน ด้วยลีลาการเป่าและเสียงแคนอันเป็นเอกลักษณ์ที่หาตัวจับยากของอาจารย์  นอกจากนี้ท่านยังถึงว่าเป็นหมอแคนที่รับเกียรติร่วมแสดงกับวงดนตรีออเคสตร้าที่มีชื่อเสียงระดับประเทศและระดับโลกเป็นท่านแรกของเมืองไทยอีกด้วย จนได้รับสมญาว่าหมอแคนอัจฉริยะ เป็นมรดกของผืนดินอีสานต่อไป

"NAPHA" แฟล็กชิพสโตร์ที่เอ็มสเฟียร์ คือสถานที่ที่ไม่ได้เป็นแค่ร้านอาหาร แต่คือที่ที่แสดงถึงไลฟ์สไตล์ ความหลงใหลในศิลปวัฒนธรรมของอาหาร โดยถูกบอกเล่าเรื่องราวผ่านเชฟชื่อดังมากมาย จากนภา หากคุณเป็นคนนึงที่รักในเรื่องราวของอาหารและเชฟ ร่วมติดตามอีเว้นท์ครั้งต่อไปของเรากับเชฟที่คุณต้องเซอร์ไพรส์ได้ที่ NAPHA @EMSPHERE

"NAPHA" แฟล็กชิพสโตร์ เปิดบริการแล้ววันนี้ ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ชั้น GM ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

Official Website: www.naphachefs.com /

Facebook: @pagenaphachefs /

Instagram: @napha_emsphereLine: @naphachefs /


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ