เตรียมตัวให้พร้อมกับการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ TITAN MINIMAL ART COSMIC

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 5, 2024 16:13 —ThaiPR.net

เตรียมตัวให้พร้อมกับการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ TITAN MINIMAL ART COSMIC

คอลเลกชันที่โดดเด่นที่สุดของ SILHOUETTE ด้วยรูปลักษณ์ที่ล้ำอนาคตทั้งบนโลกและอวกาศ พร้อมด้วยนวัตกรรม SUNSHADE สุดล้ำสมัย

นำพายุคดิจิทัลมาสัมผัสประสบการณ์ย้อนยุคในช่วง 1960s & 70s ด้วยรูปแบบของเฉดสีกันแดดกาแล็กซี่สุดล้ำ ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์หลักของสายสตรีทแฟชั่นที่โดดเด่นบนรันเวย์ระดับชาติ Titan Minimal Art Cosmic เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่โดดเด่นของ Silhouette ด้วยเฉดสี ultra-light ซึ่งออกแบบมาเพื่อ G-force โดยเฉพาะ การผสมผสานระหว่างความอ่อนโยนแต่ยังคงแสดงถึงความกล้าหาญ อดีตกาลและอนาคต Silhouette ประสบความสำเร็จด้วยการผสมผสานสิ่งที่ตรงกันข้ามไว้ในผลงานการออกแบบชิ้นเอก

คอลเลคชั่น Cosmic ที่หลายคนตั้งตารอคอยเป็นรุ่นที่ระลึกถึงภารกิจอวกาศครั้งแรกของ Silhouette เมื่อ 25 ปีที่แล้ว แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากนิยายวิทยาศาสตร์แห่งโลกอนาคต ด้วยการใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยสร้างวัสดุเลนส์โค้งที่หลอมโลหะเป็นเส้นตรงประสิทธิภาพสูงขึ้นมา Titan Minimal Art มีชื่อเสียงในด้านการสวมใส่ที่สบายและน้ำหนักเบา แต่ยังคงไว้ซึ่งความทนทานและการมองเห็นที่มีประสิทธิภาพไว้ในแว่น 1 ชิ้นที่ไร้รอยต่อและสวมใส่ง่าย

The Cosmic ทำให้ใบหน้ามีความสมดุล ไม่ใหญ่เทอะทะ เนื่องจากการเลือกใช้เลนส์แบบบางพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อผู้สวมใส่ Polyamide shield lens นี้โอบรับบริเวณดวงตาด้วยความนุ่มนวล อ่อนโยน ซึ่งติดอยู่กับขอบด้านบนที่หนา ซึ่งทำมาจากไทเทเนียมเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงในด้านพื้นผิว matte เช่นเดียวกับรุ่นอื่นๆ ในคอลเลคชั่น Titan Minimal Art รุ่น Cosmic จะเป็นรุ่นที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ มีการปรับเปลี่ยนและออกแบบที่คำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยในสถานที่ต่างๆ ตั้งแต่การพักผ่อนหย่อนใจไปจนถึงการบูชาพระอาทิตย์ของพิธีกรรมโบราณ ขาแว่นไทเทเนียมที่มีการยืดหยุ่นสูงเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยได้อย่างลงตัว

4 รูปแบบที่มาจากการผสมผสานการออกแบบแห่งห้วงอวกาศ: รุ่นแรกที่ผสมผสานระหว่างเลนส์สีฟ้าและขอบสีเงินเพื่อให้ได้รูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตที่เหมาะกับทั้งสองเพศ โทนสีม่วงและสีทองที่มีกลิ่นอายของความเป็นผู้หญิงอย่างเด่นชัด โทนสีทองและสีน้ำตาลทำให้ดูหรูหราสไตล์ unisex อีกทั้งยังมีโทนสีเทาและสีดำที่ให้กลิ่นอายความเป็นชายอย่างนุ่มลึก

FURTHER INFORMATION:

www.silhouette.com,www.silhouette.com/newsroom, www.facebook.com/silhouette/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ