มอนเดลีซ ส่งเมกะแคมเปญ "โอรีโอ โปเกมอน" สร้างปรากฏการณ์ความสนุก ดันยอดขายโต ตอกย้ำผู้นำตลาดบิสกิต

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 6, 2024 13:57 —ThaiPR.net

มอนเดลีซ ส่งเมกะแคมเปญ
  • ทุ่มงบ 100 ล้านบาท ส่งเมกะแคมเปญมัดใจคนไทย
  • ชูกลยุทธ์ collaboration สร้างประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้
  • "โอรีโอ โปเกมอน" ฟีเวอร์ทั่วไทย คนแห่ตามหาคุกกี้โอรีโอ

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก สร้างปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหญ่ ตอกย้ำแบรนด์คุกกี้อันดับ 1 ของโลก ด้วยการทุ่มงบประมาณ 100 ล้านบาท ส่งแคมเปญ "โอรีโอ โปเกมอน" สุดยิ่งใหญด้วยการจับมือกับ "เดอะ โปเกมอน คัมพานี" ผู้พัฒนาและผลิตวิดีโอเกมโปเกมอนชื่อดัง สร้างการผจญภัยแสนสนุกกับประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ เอาใจเหล่าเทรนเนอร์และแฟนคลับคุกกี้โอรีโอ สร้างสีสันความสนุกแก่ตลาดบิสกิต

คุณไอดารา หวัง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะที่มอนเดลีซเป็นบริษัทขนมและของว่างระดับโลกที่ครองใจแฟนๆ ในกว่า 150 ประเทศ ส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของมอนเดลีซ ก็คือการทำ Collaboration ของแบรนด์ โดยที่ผ่านมาเราได้มีการจับมือกับแบรนด์ดังระดับโลก ระดับภูมิภาค และในประเทศ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หรือแคมเปญตัวใหม่ๆ ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย และในครั้งนี้ โอรีโอ ในฐานะแบรนด์คุกกี้อันดับ 1 ของโลก ได้จับมือกับกับ "เดอะ โปเกมอน คัมพานี" ผู้พัฒนาและผลิตวิดีโอเกมโปเกมอน มาพัฒนาเป็นแคมเปญซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่าง คอลเลกชัน OREO Pokemon เพื่อร่วมกันสร้างความตื่นเต้นและประสบการณ์ใหม่แบบที่หาซื้อไม่ได้แก่ผู้บริโภคทั้งในวงการบิสกิตและเหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์ ถือเป็นการจับมือกันในระดับภูมิภาค ระหว่างโลกของคุกกี้แสนอร่อยและการผจญภัยที่มาบรรจบกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'ชีวิตสนุกได้ในทุกวัน' (Stay Playful) ของแบรนด์โอรีโอ อีกทั้งยังสอดคล้องกับนโยบายของมอนเดลีซที่เน้นในเรื่องของ consumer-centric ด้วย"

คุณณัฐธิดา อนันต์นาท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า "โปเกมอนเป็นที่ชื่นชอบและฮิตมากทั่วโลก โดยเฉพาะในเอเชีย ซึ่งมีฐานแฟนๆ ทุกกลุ่มทุกวัย และประเทศไทยยังติด Top 3 ฐานแฟนคลับโปเกมอนที่เยอะที่สุดในโลก ซึ่งสิ่งที่โอรีโอและโปเกมอนมีร่วมกันคือการมอบประสบการณ์ความสนุก เราจึงได้ทุ่มงบประมาณ 100 ล้านบาท ในการเปิดตัวแคมเปญ OREO Pokemon ซึ่งเป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีของโอรีโอ เพื่อสร้างสีสันความสนุกแก่ตลาดบิสกิต พร้อมจัดเต็มกิจกรรมการตลาดอัดแน่นครบวงจร ทั้งการนำเสนอคอลเลกชัน OREO Pokemon ทั้ง 16 ลายบนหน้าคุกกี้ พร้อมเปิดตัวรสชาติใหม่ "คุกกี้โอรีโอ Choco Banana" รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น หรือ โอรีโอ พิคาชู รวมไปถึงการสะสมการ์ดทั้ง 16 ลาย จนเป็นไวรัลโด่งดังมากในออนไลน์ ที่โอรีโอเลิฟเวอร์และเหล่าเทรนเนอร์ตื่นเต้นในการตามหา พร้อมจัดเต็มโฆษณาทางทีวีและสื่อออนไลน์ทุกช่องทาง ปลุกกระแสโอรีโอฟีเว่อร์ทั่วไทย"

"นอกจากนี้ เรายังได้มีการจัดงานเปิดตัว "OREO Pokemon" ซึ่งโอรีโอได้เนรมิตใจกลางสยามให้เป็นพื้นที่แห่งความสุข เพื่อเป็นการสร้างปรากฏการณ์ความสนุกและเซอร์ไพรส์เฉพาะแฟนๆ ที่เข้าร่วมงาน พร้อมเชิญคนดังแฟนพันธุ์แท้โปเกมอน "หยิ่น - อานันท์ ว่อง" และ "วอร์ - วนรัตน์ รัศมีรัตน์" มาชักชวนแฟนๆ ร่วมตื่นเต้นไปกับการผจญภัยในพื้นที่แห่งความสุข ลุ้นรางวัลจากโอรีโอมากมาย และร่วมสนุกกันอย่างคับคั่ง และยังมีกิจกรรมตามหา "โอรีโอมิว" ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงถ่ายรูปคู่กับคุกกี้ลายมิวและอัปโหลดไปที่เว็ปไซต์ OREOSEA.COM ลุ้นตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักประเทศญี่ปุ่น เซตเหรียญโปเกมอนสุดแรร์! และโคมไฟโปเกมอนสุดคิ้วต์ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 เมษายนนี้ เทรนเนอร์โปเกมอนและชาวโอรีโอ มาติดตามกิจกรรมสนุกๆ กันได้ที่ www.facebook.com/OreoTH / www.instagram.com/oreo_thailand หรือ Line official Oreo"


แท็ก โปเกมอน   ขนม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ