"ไทยสจ็วต" นำเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติประสิทธิภาพสูง ร่วมโชว์ศักยภาพ งาน "THAIFEX - HOREC Asia 2024" ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โต 10%

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 7, 2024 16:42 —ThaiPR.net

"ไทยสจ็วต" กลุ่มบริษัทในเครือ PRAPAT นำเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติประสิทธิภาพสูง ร่วมโชว์ศักยภาพ งาน "THAIFEX - HOREC Asia 2024" วันที่ 6-8 มี.ค 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมกางแผนธุรกิจปี 67 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 10%

นายยงยุทธ จิรกาลวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสจ็วต เซอร์วิสเซ็ส จำกัด กลุ่มบริษัทในเครือ บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายและให้เช่าเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติมาตรฐานยุโรป ประสิทธิภาพสูงและประหยัดพลังงาน พร้อมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดด้านครัว สินค้าและอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับการใช้เครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ เปิดเผยทิศทางการดำเนินธุรกิจปี 2567 ว่า บริษัทยังมุ่งเน้นกลยุทธ์การทำการตลาดที่แข็งแกร่งเพิ่ม Market Share ควบคู่กับการส่งเสริมการขาย การบริการ การสร้างแบรนด์ "Steward" ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นตามอัตราขยายตัวของกลุ่มธุรกิจโรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร และคาเฟ่ ในปัจจุบัน รวมถึงการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่เน้นเจาะกลุ่มร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม และโรงแรมหรูขนาดเล็ก ธุรกิจที่กำลังได้รับความนิยมและเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการออกบูธงานแสดงสินค้าต่างๆ ตลอดปี 2567 โดยปีนี้เปิดฉากนำร่อง งานแสดงสินค้า "THAIFEX - HOREC Asia 2024" งานแสดงสินค้าที่เน้นกลุ่มธุรกิจ HORECA สำหรับธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และการจัดเลี้ยงแบบครบวงจร ที่ครบครันที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภายในงาน บริษัทได้นำเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ ที่มีนวัตกรรมโดดเด่นและเทคโนโลยีล้ำสมัย หลากหลายรุ่น ทั้งขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ จาก "OZTI" นำเข้าจากประเทศตุรเคีย (Turkiye) และ "HOBART" นำเข้าจากประเทศเยอรมนี มาจัดแสดงและจำหน่าย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะผู้เข้าชมงานเท่านั้น เช่น เครื่องล้างจานขนาดเล็ก "OZTI"  DW50 Touchscreen ราคาพิเศษ 95,000 บาท/เครื่อง พร้อมรับประกัน 3 ปี รับน้ำยาใช้ฟรี 1 ปี และสามารถผ่อนจ่ายบัตรเครดิต 0% นานสูงสุด 10 เดือน โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายภายในงาน "THAIFEX - HOREC Asia 2024" ไม่น้อยกว่า 20 ยูนิต

ทั้งนี้ ผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร-เครื่องดื่ม และประชาชนทั่วไป สามารถร่วมสัมผัสกับนวัตกรรมเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติล้ำสมัยแบบครบวงจร พร้อมเลือกซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ ได้ที่ บูธ "ไทยสจ็วต" (P34)  Hall 11  อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม 2567 เวลา 10.00-18.00 น.

สำหรับผลการดำเนินงานในปี 2567 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต 10% จากปีก่อน ที่มีรายได้รวมอยู่ที่ 245 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 20 ล้านบาท อีกทั้งยังสามารถติดตั้งเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติได้ตามเป้าที่วางไว้ จำนวน 1,200 เครื่อง มากกว่าปี 2565 ตามภาวะเศรษฐกิจที่ทยอยฟื้นตัวและอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยที่กลับมาบูมอีกครั้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ