เอ็ม-150 สปาร์คกลิ้ง กระแสแรงแซงอากาศร้อน ผลตอบรับดีเกินคาดจากลูกค้า และ 2 พรีเซนเตอร์สุดปัง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 8, 2024 12:06 —ThaiPR.net

เอ็ม-150 สปาร์คกลิ้ง กระแสแรงแซงอากาศร้อน ผลตอบรับดีเกินคาดจากลูกค้า และ 2 พรีเซนเตอร์สุดปัง

บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP ผู้นำตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังอันดับ 1 ของไทย เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอสินค้ากลุ่มเครื่องดื่มบำรุงกำลังอัดก๊าซ เปิดตัว M-150 SPARKLING ENERGY ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Spark ให้สุดปลุกทุกความซ่า" เจาะกลุ่มผู้บริโภคมิลเลเนียล ปั้น New S-Curve และนิยามใหม่สินค้ากลุ่ม Energy Drink

คุณสรายุทธ จิตจรุงพร Chief Domestic Beverage Officer กล่าวว่า โอสถสภาได้ขยายเซกเมนต์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงกำลัง แตกไลน์เครื่องดื่มผสมคาเฟอีนอัดก๊าซในรูปแบบกระป๋องเน้นความสดชื่น เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มใหม่ที่มีความต้องการพลังงานในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น โดยตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังอัดก๊าซแบบกระป๋อง มีมูลค่าตลาดประมาณ 300 ล้านบาท และคาดการณ์ว่าจะเติบโตได้ถึง 1,000 ล้านบาท ภายในอีก 5 ปีข้างหน้า คิดเป็นสัดส่วน 10% ของตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมแบบกระป๋องในปัจจุบัน หลังจากเปิดตัว M-150 SPARKLING ENERGY ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด ตั้งเป้ายอดขายเดือนละ 1 ล้านกระป๋อง ซึ่งโอสถสภาคาดว่าการเปิดตัวสินค้าใหม่ตัวแรกนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้าง New S-Curve รวมถึงคำนิยามใหม่ของสินค้ากลุ่ม Energy Drink ของคนไทย

M-150 SPARKLING ENERGY เป็นเครื่องดื่มอัดก๊าซรูปแบบกระป๋องให้ความรู้สึกที่ทันสมัย ตอบโจทย์กลุ่มคนเจน Z หรือ Millennial เปิดตัว "แบงค์-พิมฐา" เป็น Brand ambassador ตัวแทนชาวมิลเลนเนียล ถือเป็น key opinion leader ของกลุ่มเป้าหมาย มีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียมากกว่า 10 ล้านคน ทั้งยังมีไลฟสไตล์ที่แอคทีฟ ชอบทำกิจกรรมหลากหลายโดนใจชาวมิลเลนเนียล นอกจากนี้ M-150 sparkling ยังทุ่มงบโปรโมททางสื่อโฆษณาออนไลน์ โซเชียลมีเดีย สื่อกลางแจ้ง และบูธกิจกรรมแจกสินค้าตัวอย่างให้กลุ่มเป้าหมายกว่า 500,000 ชิ้น เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแบบจัดเต็ม M-150 Sparkling energy มีให้เลือกสดชื่น 2 รสชาติ รสออริจินอลและรสพิงค์เลมอนเนด ไม่มีน้ำตาล มีคาเฟอีนธรรมชาติ วิตามินบี3 บี6 บี12 ซิงค์ และ แอล-คาร์นิทีน ให้คุณสดชื่นตื่นตัวได้แบบไร้กังวล ในราคาเพียง 20 บาท

Spark ให้สุด ปลุกทุกความซ่า! ได้แล้ววันนี้ที่ 7-11 ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ที่ Lazada / Osotspa Delivery


แท็ก โอสถสภา   นิยาม   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ