“สู้แล้วรวย” เปิดโปงชีวิต “เจ้าของร้านอาหารทะเลมหาชัยซีฟู้ด”

ข่าวทั่วไป Thursday July 7, 2005 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “สู้แล้วรวย” เจาะลึกความสำเร็จของเจ้าของกิจการร้านอาหารทะเลมหาชัยซีฟู้ด (เกียง๊วน) “คุณศิริวรรณ พิมลวัฒนา” ที่ได้สามารถต่อสู้ชีวิต และฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ในชีวิต
คุณศิริวรรณ เล่าว่า “ดิฉันเกิดในครอบครัวที่มีฐานะปานกลาง มีอาชีพขายอาหารอยู่ที่อำเภอมหาชัย คุณพ่อ คุณแม่เป็นคนขยัน และท่านได้สอนให้ลูกๆ ช่วยทำงานในร้านมาตลอด ซึ่งถือเป็นการปลูกฝังที่ทำให้ดิฉันคิดว่าการทำงานหนักเป็นเรื่องธรรมดา และดิฉันเองก็เป็นคนที่รักการขายมาตั้งแต่เด็ก พยายามหาอาชีพเสริมมาทำตลอด
เมื่อเรียนจบดิฉันก็ทำงานธนาคารตามความฝันที่อยากทำงานในสำนักงาน ได้แต่งตัวสวยๆ เพราะเบื่องานที่สกปรก วุ่นวาย แต่ก็พบว่า งานนี้มันไม่เหมาะกับดิฉันเลย เพราะรายได้น้อย ฉันก็เลยลาออกแล้วมาเปิดร้านกิฟต์ช็อป และพยายามสร้างครอบครัว แต่แล้วชีวิตก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะดิฉันมีหนี้สินเป็นหลักล้าน ทำให้คิดฆ่าตัวตายถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกที่คิดก็กะว่าจะให้ลูกๆ ตายตามไปด้วย แต่ก็ผ่านไปได้ทั้งสองครั้ง ด้วยการเตือนสติของลูกทั้งแบบที่ตั้งใจ และไม่ตั้งใจ ซึ่งพลังใจจากลูกและครอบครัวก็ทำให้ดิฉันกลับมาฮึดสู้อีกครั้ง จนตอนนี้ประสบความสำเร็จมีร้านอาหารใหญ่ 2 ร้าน”
อย่าพลาดชม การต่อสู้ดิ้นรนของเจ้าของร้านอาหารทะเลมหาชัยซีฟู้ดได้ในรายการ “สู้แล้วรวย” วันพฤหัสบดีที่ 7 และวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม นี้ เวลา 16.30-17.00 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ