TMILL มอบทุนสนับสนุนการศึกษา

ข่าวทั่วไป Tuesday March 12, 2024 12:21 —ThaiPR.net

TMILL มอบทุนสนับสนุนการศึกษา

เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ "TMILL" โรงงานโม่แป้งสาลีรายใหญ่และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ โดยคณะเจ้าหน้าที่บริหารและคณะกรรมการความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR) จัดพิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2567 ให้แก่เด็กนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 ที่มีผลการเรียนดีแต่ยากจน โรงเรียนปุณหังสนาวาส จังหวัดสมุทรปราการ จำนวนทั้งสิ้น 19 ทุน เพื่อสร้างโอกาสและสนับสนุนการศึกษาให้กับเยาวชนสามารถนำทุนการศึกษาไปต่อยอดการศึกษาในระดับต่อไป พร้อมกันนี้ยังได้เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนอีกด้วย

ทั้งนี้ คณะเจ้าหน้าที่บริหารและคณะทำงานกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) เป็นตัวแทนของบริษัทฯ ในการมอบทุนการศึกษาดังกล่าว พร้อมกล่าวให้โอวาทแก่เด็กนักเรียน โดยได้รับเกียรติจาก นายณฐพรรษ พู่พวง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดปุณหังสนาวาส นายมานะ กล่อมบรรจง นายสุนทร เจริญธรรม และนางสาวจำเริญ พร้อมเพรียง คณะกรรมการชุมชน หมู่ 1 รวมใจพัฒนา เข้าร่วมพิธี ณ หอประชุมโรงเรียนวัดปุณหังสนาวาส

TMILL สร้างสังคมแห่งความยั่งยืนและพึ่งพาตนเองได้ พร้อมเดินทัพคาราวาน "Tmill เพื่อสังคม" ร่วมกันกับคณะกรรมการชุมชนฯ เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนให้ดีขึ้น ตอกย้ำพันธกิจ "Tmill เป็นกำลังสำคัญในการสร้างสิ่งที่ดีสู่ชุมชนและสังคม " ที่บริษัทฯ ยึดถือและปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ