ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศเปิดตัวแบรนด์ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เร็ว ๆ นี้

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday March 12, 2024 15:06 —ThaiPR.net

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศเปิดตัวแบรนด์ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เร็ว ๆ นี้

เตรียมเปิดอวานี มิวเซียม ควอเตอร์ อัมสเตอร์ดัม ในไตรมาสที่ 2 ปี พ.ศ. 2567ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและการบริการทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทมากกว่า 540 แห่งใน 56 ประเทศ ประกาศเปิดตัว อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) ในประเทศเนเธอร์แลนด์ภายในไตรมาสที่สองของปีนี้ โดย อวานี มิวเซียม ควอเตอร์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นโรงแรมที่มีทั้งหมด 163 ห้อง ได้รับการรีแบรนด์เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนริมคลองอันเลื่องชื่อในสไตล์ร่วมสมัยที่ผสมผสานศิลปะและประวัติศาสตร์ของชาวดัตซ์ เพื่อต้อนรับนักเดินทาง ทั้งเพื่อการพักผ่อนและเพื่อธุรกิจได้อย่างลงตัว

โรงแรม อวานี มิวเซียม ควอเตอร์ อัมสเตอร์ดัม ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์รวมด้านวัฒนธรรมของเมือง ใกล้กับสถานที่สำคัญ ๆ อย่าง พิพิธภัณฑ์แห่งชาติของเมืองที่เป็นที่รู้จักกันในนาม พิพิธภัณฑ์ไรจ์คส์ (Rijksmuseum) และพิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ (Van Gogh Museum) โดยการออกแบบโรงแรมแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Stedelijk Museum ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่และการออกแบบร่วมสมัยโดยผสมผสานความงามอันล้ำยุคเข้ากับสถาปัตยกรรมเหตุผลนิยม (rationalist architecture) โดยด้านหน้าของอาคารเป็นกระจกในขณะที่ภายในได้รับการตกแต่งอย่างมีชีวิตชีวาและให้ความรู้สึกสนุกสนาน พร้อมกับพื้นผิวที่มันวาวเพื่อสื่อถึงคลองอันสัญลักษณ์อันโดดเด่นของเมืองอัมสเตอร์ดัม

ห้องพักและห้องสวีททั้ง 60 ห้องภายในพื้นที่เจ็ดชั้นของอาคาร มีการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 60 แโดยบางห้องมีหน้าต่างที่สูงจากพื้นจรดเพดาน ในขณะที่ทุกห้องมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นฝักบัวอาบน้ำแรงดันสูง เครื่องชงกาแฟ เครื่องรีดผ้าแบบไอน้ำ เสื่อโยคะ และลำโพงบลูทูธคุณภาพสูง มีบริการอาหารในห้องพักทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่ เมนูอาหารที่ดีต่อสุขภาพ สดใหม่ และเป็นที่ชื่นชอบให้แขกได้เลือก สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย อวานีฟิต (AvaniFit) เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมเครื่องคาร์ดิโอที่ทันสมัย นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสวนสาธารณะ Vondelpark ซึ่งมีเส้นทางสำหรับการวิ่งออกกำลังกายที่ดีเยี่ยมอีกด้วย

พื้นที่ชั้นล่างของโรงแรมจะเป็นที่ตั้งของล็อบบี้ เลานจ์ และ เดอะ แพนทรี (The Pantry) ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อวานีที่นำเสนออาหารในสไตล์ grab-and-go เพื่อแขกจะสามารถเริ่มต้นวันใหม่ในเมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ด้วยอาหารเช้าแสนอร่อย ประกอบไปด้วยอาหารท้องถิ่นจานโปรด และยังมีอาหารจานร้อนที่ปรุงตามสั่งภายในร้าน หรือจะเลือกรับประทานอาหารบนระเบียงเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารเพื่อสุขภาพ ที่ เดอะ แพนทรี ยังมีเมนูของว่างเพื่อสุขภาพมากมาย รวมถึงเมนูมังสวิรัติ และเครื่องดื่มน้ำสมูทตี้อีกด้วย โรงแรมแห่งใหม่นี้จะอยู่ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้ง อย่าง PC Hooftstraat และย่าน De Pijp โดยใช้เวลาเดินเพียงห้านาที และสถานีรถไฟกลางอัมสเตอร์ดัมยังอยู่ห่างออกไปเพียงสิบนาทีโดยรถยนต์ การเดินทางและการเชื่อมต่อจึงราบรื่นและสะดวกสบาย สำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจโรงแรมยังมีห้องประชุมแบบบอร์ดรูม ในขณะที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม RAI อยู่ไม่ไกลจากโรงแรมอีกด้วย

"อวานี มิวเซียม ควอเตอร์ อัมสเตอร์ดัม ถือเป็นก้าวสำคัญของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมไปทั่วโลก การเปิดโรงแรมแห่งใหม่นี้ จะช่วยให้แขกของอวานีได้ดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนในสถานที่ที่มีดีไซน์ที่สะท้อนความสวยงามของศิลปะในหมุดหมายแห่งใหม่ล่าสุดของเราในประเทศเนเธอร์แลนด์" มร. ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าว

การเปิดตัว อวานี มิวเซียม ควอเตอร์ อัมสเตอร์ดัม ที่กำลังจะมาถึงนี้ เกิดขึ้นต่อเนื่องจากการขยายแบรนด์ในภูมิภาคยุโรป โดยมีการเปิดโรงแรมในกรุงมาดริด มิลาน และเวนิสเมื่อปีที่ผ่านมา ตามด้วยการเปิดอวานี แฟรงก์เฟิร์ต ซิตี้ เมื่อต้นปี พ.ศ. 2567 และยังจะมีการเปิดแบรนด์อวานีในประเทศจีนเร็ว ๆ นี้ ด้วยการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกาตอนใต้ทะเลทรายซาฮารา อวานียังคงขยายฐานธุรกิจไปสู่จุดหมายปลายทางใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องในปี พ.ศ. 2567 โดยมีแผนจะเพิ่มจำนวนโรงแรมกว่าสองเท่า จนเกือบ 100 แห่งภายในสิ้นปี 2569


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ