Tiki Easter Brunch มา 4 จ่าย 3

ข่าวบันเทิง Wednesday March 13, 2024 08:59 —ThaiPR.net

Tiki Easter Brunch มา 4 จ่าย 3

ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ จัดโปรโมชั่นพิเศษเนื่องในโอกาสฉลองเทศกาลอีสเตอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ กับ "Tiki Easter Brunch" มื้อสายวันอาทิตย์ในบรรยากาศสไตล์โพลินีเซีย ที่จัดเต็มไปด้วยไปด้วยสเตชั่นอาหารนานาชาติ อาหารทะเลสดๆ บาร์บีคิว ปิ้งย่าง ให้เลือกอิ่มอร่อยกว่า 20 สเตชั่น นอกจากนี้ ยังมีสเตชั่นอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น พาสต้าปรุงสด รวมถึงของหวาน ที่มีให้เลือกอย่างจุใจทั้งเค้ก, ช็อคโกแลต, ฟองดู, ไอศกรีมผัด, แพนเค้ก, ขนมและผลไม้ไทยประจำฤดูกาล และคิดส์ สเตชั่น สวรรค์สำหรับเด็กๆ นอกจากนี้ ยังมีเมนูพรีเมียม A-la-Cart ที่สั่งได้ไม่อั้น อาทิ หอยเชลล์ฮอกไกโดย่าง, สเต็กเนื้อออสเตรเลียเทนเดอร์ลอย, ล็อบสเตอร์ต้มยำ ครีมซอส เป็นต้น

พิเศษ! เตรียมพบกับกิจกรรมความสนุกสนานต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์ สำหรับคุณหนูๆและครอบครัวมากมาย อาทิ Egg Painting, เพ้นท์หน้า, ระบายสี, การแสดงมายากล ฯลฯ พร้อมเพลิดเลินกับไฮไลท์ขนมหวานประจำเทศกาลอีสเตอร์ที่เชฟทำขึ้นเป็นพิเศษอีกด้วย มีให้เลือก 3 แพคเกจได้แก่ ราคา 2,500++บาทต่อท่าน (รวมอาหารและเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ไม่อั้น), ราคา 3,500++บาทต่อท่าน (รวมอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่อั้น) และราคา 5,500++บาทต่อท่าน (รวมอาหารและแชมเปญ Laurent Perrier ไม่อั้น) สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีรับประทานฟรี

โปรโมชั่นสุดคุ้ม!  ให้คุณเลือกความพิเศษดังนี้

  • มา 4 จ่าย 3 เมื่อจองออนไลน์ผ่าน Megatix ราคาแพคเกจเริ่มต้นที่ 2,943 บาท(สุทธิต่อท่าน) รวมอาหารและเครื่องดื่ม Soft drink, น้ำผลไม้ไม่อั้น
  • รับส่วนลดทันที 15% เมื่อจองและชำระเงินล่วงหน้าภายในวันที่ 20 มีค. ได้ที่แผนกสำรองห้องอาหารโรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯโทร.0-2476-0022

ชวนครอบครัวมาฉลองเทศกาลอีสเตอร์ และอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์กับ "TIKI Easter Brunch" ที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีค. ตั้งแต่เวลา 12.00-15.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร.0-2476-0022


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ