SAM รับกระแสอสังหาภูเก็ตบูม ชูที่ดินเปล่าแปลงงามกลางเมืองกว่า 1 ไร่ ใกล้หาดป่าตอง เปิดประมูล 29 มี.ค.นี้

ข่าวอสังหา Wednesday March 13, 2024 11:03 —ThaiPR.net

SAM รับกระแสอสังหาภูเก็ตบูม ชูที่ดินเปล่าแปลงงามกลางเมืองกว่า 1 ไร่ ใกล้หาดป่าตอง เปิดประมูล 29 มี.ค.นี้

SAM รับกระแสอสังหาภูเก็ตบูม ชูที่ดินเปล่าแปลงงามกลางเมืองกว่า 1 ไร่ ใกล้หาดป่าตอง เปิดประมูล 29 มี.ค.นี้ พร้อมนำทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยและลงทุนอื่นๆ ทั่วประเทศอีกนับร้อยรายการ มูลค่ารวมกว่า 500 ลบ. ร่วมประมูล

นางสิรินารถ แน่งอนงค์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า ปัจจุบันการท่องเที่ยวในประเทศมีแนวโน้มเติบโต ส่งผลให้ตลาดการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มีสัญญาณการฟื้นตัวในหลายจังหวัด โดยเฉพาะในจังหวัดภูเก็ต SAM จึงนำที่ดินเปล่าทำเลดีในจังหวัดภูเก็ต ใกล้หาดป่าตอง เนื้อที่กว่า 1 ไร่ ในราคาเริ่มต้นที่ 48.16 ลบ. ออกประมูลให้แก่นักลงทุนที่สนใจในวันที่ 29 มี.ค.นี้ นอกจากนี้ ยังนำทรัพย์สินรอการขายทำเลดีประเภทอื่นๆ ทั่วประเทศมาร่วมจัดประมูลด้วยพร้อมปรับลดราคาพิเศษหลายรายการ ทั้งทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นที่ดินเปล่า บ้านเดี่ยว ทาวเฮาส์ อาคารพาณิชย์ อะพาร์ตเมนต์ โรงงาน/โกดัง ห้องชุดพักอาศัย อาคารสำนักงาน ฯลฯ รวมทั้งสิ้น 130 รายการ รวมมูลค่ากว่า 540 ล้านบาท

การประมูลครั้งนี้ SAM ยังจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับงานประมูล อาทิ "SAM ทรัพย์มือสองต้องบอกต่อ" สำหรับผู้ที่แนะนำเพื่อนหรือคนรู้จักมาซื้อ NPA ของ SAM ที่อยู่ในทำเลทั่วประเทศที่มีราคาประกาศขายไม่เกิน 1 ล้านบาท ในอัตรา 2% ต่อทรัพย์ 1 รายการ และ "สินเชื่อบ้าน บสส. (SAM) by GHB" โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์และอัตราดอกเบี้ยพิเศษในการขอสินเชื่อผ่านธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พร้อม Gift Voucher "กู้ได้ให้เลย" สูงสุด 3,000 บาท เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

ตัวอย่างทรัพย์เด่นในภูเก็ต

  • ที่ดินเปล่า เนื้อที่ 1 ไร่ 49 ตร.ว. ถ.พิศิษฐ์กรณีย์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ทรัพย์ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยและแหล่งท่องเที่ยว ใกล้วัดสุวรรณคีรีวงก์ โรงเรียนวัดสุวรรณคีรีวงก์ สำนักงานเทศบาลเมืองป่าตอง สถานีตำรวจภูธรป่าตองและหาดป่าตอง ราคาเริ่มต้น 48.16 ลบ.
  • อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 2 คูหา เนื้อที่ 39 ตร.ว. ถ.นาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ทรัพย์ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม ใกล้ตลาดบันซ้าน สถานีตำรวจภูธรป่าตอง โรงเรียนอนุบาลเทศบาลเมืองป่าตองและโรงพยาบาลป่าตอง ปรับลดราคาเริ่มต้นจาก 22.13 ลบ. เหลือ 21.02 ลบ.
  • บ้านเดี่ยว เนื้อที่ 60.7 ตร.ว. ถ.สายบ้านผักฉีด-บ้านยามู ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทรัพย์ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัย สาธารณูปโภคครบครัน การคมนาคมสะดวก ใกล้ท่าเทียบเรือยาบู โรงเรียนสิทธิ์สุนทรบำรุงและสำนักงานเทศบาลตำบลป่าคลอก ปรับลดราคาเริ่มต้นจาก 1.7 ลบ. เหลือ 1.61 ลบ.
  • อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เนื้อที่ 21.3 ตร.ว. โครงการภูเก็ตวิลล่าดาวรุ่ง ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ทรัพย์ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัย การคมนาคมสะดวก ใกล้โรงเรียนดาวรุ่ง โรงเรียนวัดเทพนิมิตร เทศบาลตำบลวิชิตและวัดเทพนิมิตร ราคาเริ่มต้น 3.8 ลบ.
  • ตัวอย่างทรัพย์เด่นในกรุงเทพ ปริมณฑลและจังหวัดอื่นๆ

  • อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เนื้อที่ 21 ตร.ว. โครงการธนบุรีคอมเพล็กซ์ พระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ทรัพย์ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม ราคาเริ่มต้น 3.95 ลบ.
  • ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น เนื้อที่ 19.4 ตร.ว. โครงการซิกเนเจอร์ วิภาวดี 60 เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ทรัพย์ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัย ราคาเริ่มต้น 4.28 ลบ.
  • อะพาร์ตเมนต์ เนื้อที่ 190 ตร.ว. ถ.พุทธมณฑลสาย 4 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม ทรัพย์ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยและอุตสาหกรรม ใกล้ที่ทำการไปรษณีย์กระทุ่มล้ม สมาคมแพทย์แผนไทยและพุทธมณฑล ราคาเริ่มต้น 8.49 ลบ.
  • อาคารสำนักงาน เนื้อที่ 3 ไร่ ถ.หนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทรัพย์ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัย ใกล้โรงเรียนบางแก้วประชาสรรค์ โรงเรียนวัดหนามแดงและวัดหนามแดง ปรับลดราคาเริ่มต้นจาก 47.81 ลบ. เหลือ 43.02 ลบ.
  • อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 2 คูหา ทะลุถึงกัน เนื้อที่ 51.8 ตร.ว. ถ.ศรีวิชัย ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี ทรัพย์สินตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม การคมนาคมสะดวก ใกล้โรงพยาบาลจักษุสุราษฎร์ โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีและที่ว่าการอำเภอสุราษฏร์ธานี ราคาเริ่มต้น 13.45 ลบ.
  • ที่ดินเปล่า เนื้อที่ 2 ไร่ 3 งาน 90 ตร.ว. ถ.เลียบหาดแม่รำพึง ต.ตะพง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ทรัพย์ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยและแหล่งท่องเที่ยว ใกล้ปิยะรีสอร์ท โรงแรมระยองบีชและวัดตะพงนอก ราคาเริ่มต้น 7.23 ลบ.
  • ผู้สนใจเข้าร่วมประมูล สามารถลงทะเบียนและยื่นซองประมูล พร้อมเอกสารประกอบการประมูล ภายในวันที่ 21 มี.ค. 2567 และ กำหนดเปิดซองประมูลวันที่ 29 มี.ค. 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่สำนักงานใหญ่ SAM อาคารซันทาวเวอร์ส ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 และดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทางเว็บไซต์ที่ www.sam.or.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว โดยแอด ID Line @SAMLine ติดตาม Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ จาก SAM


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ