อีซี่วิซชวนลูกค้าร่วมส่งต่อความสุข สู่น้องหมาไร้บ้าน จับมือ Pet Influencer Big MooToo จัดแคมเปญ "Do Big Thing"

ข่าวบันเทิง Friday March 15, 2024 15:00 —ThaiPR.net

อีซี่วิซชวนลูกค้าร่วมส่งต่อความสุข สู่น้องหมาไร้บ้าน จับมือ Pet Influencer Big MooToo จัดแคมเปญ

อีซี่วิซชวนลูกค้าร่วมส่งต่อความสุข สู่น้องหมาไร้บ้าน จับมือ Pet Influencer Big MooToo จัดแคมเปญ "Do Big Thing" จำหน่ายสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟอิดิชั่น นำรายได้ช่วยเหลือมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย

EZVIZ (อีซี่วิซ) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชั่น และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยภายในบ้านระดับโลก จัดแคมเปญเพื่อสังคม "Do Big Thing" ชวนลูกค้าและเพ็ทเลิฟเวอร์ร่วมใจดีทำบุญช่วยเหลือสุนัขจรจัด และสุนัขพิการ ภายใต้แนวคิด EZVIZ Pet Friendly โดยจับมือร่วมกับเพ็ทอินฟลูเอ็นเซอร์อย่าง Big MooToo ผลิตกระเป๋าผ้ารุ่นพิเศษ EZVIZ x Big MooToo เพียงลูกค้าใจดีซื้อสินค้าอีซี่วิซที่ร่วมรายการ รับฟรีกระเป๋าผ้า EZVIZ x Big MooToo เพื่อนำรายได้หลักหักค่าใช้จ่ายไปมอบให้มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi dog) ตั้งเป้ายอดสมทบทุน 100,000 บาท

มร.วิคเตอร์ จาง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท หางโจว อีซี่วิซ เน็ตเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า "อีซี่วิซ มีวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสร้างชีวิตที่ปลอดภัยสะดวกสบายและชาญฉลาดสำหรับผู้ใช้ผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะและเทคโนโลยี AI ที่จะช่วยคุณดูแลสมาชิกทุกคนในครอบครัวให้ปลอดภัย และยังเชื่อมต่อสายสัมพันธ์ของครอบครัวและคนที่คุณรักได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะคนหรือสัตว์เลี้ยง เพราะเราตระหนักและให้ความสำคัญกับทุกชีวิต และสัตว์เลี้ยงถือเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวที่ควรได้รับการดูแล และปกป้องความปลอดภัยเฉกเช่นสมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัว เราจึงไม่หยุดนิ่ง พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ผ่านเทคโนโลยี AI เพื่อช่วยตรวจจับดูแลสัตว์เลี้ยงได้อย่างเฉพาะเจาะจง กับฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ Pet Lover โดยเฉพาะ อาทิ กล้องสมาร์ทโฮม Wi-Fi รุ่น H6 ที่มีฟีเจอร์ตรวจจับรูปร่างมนุษย์/สัตว์เลี้ยงที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่ให้ภาพสีเวลากลางคืนด้วยเลนส์สตาร์ไลท์ พร้อมความละเอียดสูงถึง 3K เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นสัตว์เลี้ยงตลอดเวลา รู้ทุกโมเม้นต์ที่น้องหมา น้องแมวเคลื่อนไหว

นอกจากนี้ยังการพัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มสมาร์ทโฮมอย่างหุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะที่ทั้งช่วยผู้ใช้งานประหยัดเวลาในการทำความสะอาดแล้ว ยังออกแบบด้วยเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนที่ไม่ทำให้สัตว์เลี้ยงตกใจ แถมยังสามารถตรวจจับฝุ่นละออง ขนสัตว์ และโหมดจำกัดแบคทีเรีย ที่ช่วยให้สมาชิกในบ้านทุกวัย ไม่ว่าจะคนแก่ เด็กเล็ก หรือสัตว์เลี้ยง ได้อยู่ในบ้านที่สะอาด ปลอดเชื้อโรค อย่างหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่น RE5 Plus"

และเพื่อตอบโจทย์วิสัยทัศน์แบรนด์นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสร้างชีวิตที่ปลอดภัย และเป็นมิตรกับคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม ปีนี้อีซี่วิซ เราจึงมีพันธกิจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทั้งกล้องวงจรปิด และสมาร์ทโฮมดีไวซ์ภายใต้คอนเซปต์ Pet Friendly และได้เปิดตัวโครงการเพื่อสังคมอย่าง "Do Big Thing" เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดีต่อทั้งคน และสัตว์เลี้ยง โดยได้จับมือร่วมกับ Pet Influencer ชื่อดัง อย่างบิ๊กมู่ทู่ (Big MooToo) ในการร่วมผลิตกระเป๋าผ้ารุ่นพิเศษ "EZVIZ x Big MooToo" สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์อีซี่วิซรุ่นที่ร่วมรายการได้แก่ H6, C6, H8c, H8 Pro และ RH2 ผ่านช่องทางร้านค้า EZVIZ OFFICIAL บน shopee และ TIKTOK แถมฟรีกระเป๋า Exclusive edition "EZVIZ x Big MooToo หรือสามารถสนับสนุนกิจกรรมด้วยการซื้อกระเป๋า EZVIZ x Big MooToo ผ่านช่องทาง Line my shop Big MooToo เพียงใบละ 390 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดผ่านการจำหน่ายทุกช่องทาง จะนำไปร่วมสมทบทุนบริจาคให้มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi Dog) โดยสินค้าจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 15 มี.ค. ถึง 15 เม.ย. 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และจะรวบรวมรายได้ทั้งหมด พร้อมอีซี่วิซร่วมสมทบทุนมูลค่า 100,000 บาท ไปมอบให้กับมูลนิธิฯ หลังจบกิจกรรม

ผู้สนใจร่วมสนับสนุนช่วยเหลือน้องหมาจรจัด น้องหมาพิการได้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าอีซี่วิซ รุ่นที่ร่วมรายการ หรือซื้อกระเป๋า EZVIZ x Big MooToo เพียงแค่นี้ก็ได้ร่วมใจดี ทำบุญไปกับอีซี่วิซ แถมยังได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพไว้ดูแลความปลอดภัยภายในบ้าน และคอลเลคชั่นกระเป๋าสุดน่ารักน่าเก็บจาก Big MooToo อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรมหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ezviz.com/th หรือช่องทางโซเชียลมีเดียของอีซี่วิซ Facebook.com/ezvizthailandofficial และ TikTok: @ezviz.thailand


แท็ก นวัตกรรม   NFL  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ