มิตรแท้ร่วมกับสมาคมอินเดียแห่งประเทศไทยจัดงาน "Holi Festival Thailand 2024"

ข่าวเศรษฐกิจ Friday March 15, 2024 15:12 —ThaiPR.net

มิตรแท้ร่วมกับสมาคมอินเดียแห่งประเทศไทยจัดงาน

คุณสุขเทพ จันทร์ศรีชวาลา ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตรแท้ประกันภัยจำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน "Holi Festival Thailand 2024" ในฐานะผู้ร่วมจัดงาน(Co-host) และผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ซึ่งจัดโดยสมาคมอินเดียแห่งประเทศไทย (IAT) หอการค้าไทยอินเดีย (ITCC) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TAT) และพันธมิตร โดยได้รับเกียรติจากนางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ที่ปรึกษาของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในงานพิธี ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เป็นความร่วมมือในเชิงพหุวัฒนธรรมที่ส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและอินเดีย รวมถึงเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของตลาดนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ณ โรงแรมอมารี กรุงเทพ เมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม 2567

โดยงานเทศกาล "Holi Festival Thailand 2024" นั้น จะจัดขึ้น 2 แห่ง ได้แก่ งาน "Holi Festival Bangkok 2024" ณ บริเวณลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์กรุงเทพมหานคร และงาน "Holi on the Beach Pattaya 2024" บริเวณชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

สำหรับงาน "Holi Festival Bangkok 2024" บมจ.มิตรแท้ประกันภัย ได้ร่วมเปิดบูธจัดกิจกรรมร่วมสนุก พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันภัยของบริษัทที่ครอบคลุมทุกความเสี่ยงภัยมานำเสนอให้แก่ผู้สนใจที่เข้าร่วมงาน ระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคม 2567 ณ บริเวณลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ