ซีอาร์จี คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวที Employee Experience Awards Thailand 2024 ตอกย้ำความเป็นเลิศในการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในระดับสากล

ข่าวทั่วไป Wednesday March 20, 2024 12:07 —ThaiPR.net

ซีอาร์จี คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวที Employee Experience Awards Thailand 2024 ตอกย้ำความเป็นเลิศในการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในระดับสากล

เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป (ซีอาร์จี) ผู้นำธุรกิจเชนร้านอาหารขนาดใหญ่ของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในระดับสากล รับรางวัล Employee Experience Awards Thailand 2024 จาก Human Resources Online องค์กรด้านการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ในระดับเอเชีย โดยมี จารุวรรณ งามพิสุทธิ์ไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ให้เกียรติเป็นตัวแทนรับมอบ โดยรางวัลที่ได้รับ มีดังนี้

Best In-House Recruitment Team ระดับ Gold องค์กรที่มีทีมสรรหาคัดเลือกที่ดีที่สุด สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถของทีมงานในการสรรหาและคัดเลือกบุคลากรอย่างเชี่ยวชาญและดีเยี่ยม ตั้งแต่การพัฒนาช่องทางการสรรหาใหม่ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น กระบวนการในการคัดเลือกผู้สมัครที่รวดเร็วและเป็นมาตรฐาน รวมไปถึงการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพระหว่างองค์กรและผู้สมัครงาน

Best Campus Recruitment Strategy ระดับ Silver องค์กรที่มีกลยุทธ์ด้านการสรรหาบุคลากรจากสถาบันการศึกษาที่ดีที่สุด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์เชิงรุกที่แข็งแกร่งในการสรรหาคัดเลือก และความร่วมมือที่ดีกับสถาบันการศึกษาในการพัฒนาหลักสูตรควบคู่การปฏิบัติงานจริง ซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมนักศึกษาได้ตรงตามความต้องการของตลาดแรงงานในปัจจุบัน

Best Diversity and Inclusion Strategy ระดับ Bronze องค์กรที่มีกลยุทธ์ความหลากหลายและการไม่แบ่งแยกที่ดีที่สุด เป็นรางวัลที่เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ซีอาร์จี เป็นองค์กรมีการจ้างงานที่หลากหลายและเท่าเทียม ไม่เลือกปฏิบัติและให้ความสำคัญกับความสามารถและศักยภาพของพนักงาน รวมถึงการส่งมอบสวัสดิการและสภาพแวดล้อมที่ตอบโจทย์คนทุกกลุ่มในองค์กร

ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรตินี้ นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ซึ่งสะท้อนถึงความสำเร็จในการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในระดับสากล ผ่านความมุ่งมั่นและตั้งใจในการที่จะเป็นนายจ้างยอดเยี่ยม ด้วยความเชื่อที่ว่า ความสำเร็จของพนักงานนำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขององค์กร

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ธวัช ทองอินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล, โชติรส วัฒนวรกิจกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายทรัพยการบุคคล พร้อมด้วย พิชญ์ธิดา คงหมวก และ กฤตย บุญไทย ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายทรัพยการบุคคล ร่วมแสดงความยินดี ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ