'SCOPE Langsuan' โชว์ศักยภาพการเป็นผู้นำด้าน Ultra Luxury ดันสถิติราคาขายและราคาเช่าต่อตร.ม. สูงเป็นอันดับต้นๆ ในตลาดอสังหาฯ ไทย ย้ำความเชื่อมั่นในตลาดการลงทุนอสังหาฯ อัลตร้าลักซ์ชัวรี่ ยังคงสดใส และสร้างผลตอบแทนสูง

ข่าวอสังหา Wednesday March 20, 2024 15:37 —ThaiPR.net

'SCOPE Langsuan' โชว์ศักยภาพการเป็นผู้นำด้าน Ultra Luxury ดันสถิติราคาขายและราคาเช่าต่อตร.ม. สูงเป็นอันดับต้นๆ ในตลาดอสังหาฯ ไทย ย้ำความเชื่อมั่นในตลาดการลงทุนอสังหาฯ อัลตร้าลักซ์ชัวรี่ ยังคงสดใส และสร้างผลตอบแทนสูง

SCOPE ผู้พัฒนาอสังหาฯ ระดับอัลตร้าลักชัวรีในสเกลสุดเอกซ์คลูซีฟ ย้ำความเชื่อมั่นตลาดลงทุนอสังหาฯ อัลตร้าลักซ์ชัวรี่ ยังคงสดใส และสร้างผลตอบแทนสูง หลัง โครงการ SCOPE Langsuan (สโคป หลังสวน) คอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Class เจ้าของสถิติราคาขายห้องเพนต์เฮ้าส์ต่อตารางเมตรที่สูงที่สุดในไทยกว่า 1 ล้านบาท ล่าสุดมีราคาเช่าเฉลี่ยต่อตารางเมตรกว่า 2,500 บาท สูงเป็นอันดับต้นๆ ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย ชูปัจจัยหลักที่ช่วยให้โครงการประสบความสำเร็จทั้งในด้านการตั้งอยู่บนไพรม์โลเคชันศักยภาพสูง และความเป็นที่สุดของคอนโดฯ ลักชัวรีที่ผ่านการพัฒนาอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์สุด 'Finest' ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำทั้งเรื่องคุณภาพของโครงการ การบริการ และการบริหารจัดการโครงการโดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพที่ช่วยเพิ่มมูลค่าการขายต่อและปล่อยเช่าให้กับห้องชุดในโครงการให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีเสน่ห์เย้ายวนต่อทั้งผู้ซื้อเพื่อการอยู่อาศัย และมอบผลตอบแทนที่คุ้มค่าให้กับนักล่าอสังหาฯ เพื่อการลงทุน

ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เผยว่า "การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ยังคงเป็นการลงทุนที่เต็มไปด้วยโอกาสและสามารถสร้างผลตอบแทนได้ โดยเฉพาะในเซกเมนต์อัลตร้าลักซ์ชัวรี่ที่กลุ่มลูกค้ามีกำลังซื้อสูง ทว่าในประเทศไทยมีผู้พัฒนาที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการในเซกเมนต์ดังกล่าวอยู่ไม่มาก ส่งผลให้มีอุปสงค์ค่อนข้างสูง นับว่าเป็นการลงทุนที่ไปต่อได้ในระยะยาว โดยการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ทำเลที่ดินเป็นปัจจัยพื้นฐานที่สำคัญที่สุด เนื่องจากที่ดินเป็นสินทรัพย์ที่ราคาเพิ่มขึ้นตลอดเวลา โดยเฉพาะในทำเลที่หายาก สะดวกสบาย และอยู่ในเขตธุรกิจ โดยเฉพาะที่ดินแบบ Free Hold ที่ผู้ซื้อสามารถครอบครองกรรมสิทธิ์ได้ 100% ยิ่งสร้างมูลค่าเพิ่มได้อย่างก้าวกระโดด สามารถส่งต่อเป็นมรดกแก่ลูกหลานได้ ในส่วนของคุณภาพและความโดดเด่นของโครงการ อาทิ การออกแบบ คุณภาพวัสดุ และอุปกรณ์ เลย์เอาท์ของห้องที่เหมาะสม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ และนอกจากนี้ การดูแลรักษาและบริหารจัดการโครงการที่ดีโดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ก็สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการได้ เพราะอสังหาริมทรัพย์คือ Lifetime Asset ที่เจ้าของจะต้องใช้เวลาในการอยู่อาศัยและครอบครองอย่างยาวนาน การดูแลรักษาอาคารอย่างถูกวิธีและมีคุณภาพจะทำให้อาคารดูเหมือนใหม่ เพิ่มโอกาสขายต่อและปล่อยเช่าง่ายขึ้นในอนาคต นอกจากนั้น เราให้ความสำคัญกับการบริหารที่ดีที่ควบคู่มากับบริการที่เป็นที่สุด เพื่อตอบทุกความต้องการของลูกบ้าน SCOPE มุ่งเน้นเรื่องของการบริการให้เป็นมากกว่าบริการ เราต้องมองไปข้างหน้าตลอดเวลา รู้ทันทุกความต้องการของลูกบ้าน โดยที่สโคป หลังสวน มีบริการที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกบ้าน มีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น บาร์ขนม น้ำ ต่างๆ ที่เตรียมให้ในพื้นที่ส่วนกลาง มีกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่, วันเด็ก เป็นต้น ไม่เพียงเพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดี แต่ยังสร้างความไว้ใจและความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มีต่อโครงการ SCOPE Langsuan และแบรนด์ SCOPE Collection และตอกย้ำว่าบริการของแบรนด์ เป็นที่สุดเช่นเดียวกับความเป็นที่สุดของโครงการ

SCOPE Langsuan เป็นหนึ่งในโครงการที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ยังคงเป็นการลงทุนที่เต็มไปด้วยโอกาส สะท้อนจากความสำเร็จในแง่ของยอดขายและการสร้างมูลค่าเพิ่มด้านการลงทุน ผ่านยอดขายแล้วกว่า 65% พร้อมสร้างปรากฎการณ์ทุบสถิติทั้งราคาขายและราคาเช่าเฉลี่ยต่อตารางเมตร ที่สูงเป็นอันดับต้นๆ ในประเทศไทย ด้วยราคาขายสูงกว่า 1 ล้านบาทต่อตารางเมตร โดยปัจจุบันยูนิตเพนต์เฮาส์ทั้ง 4 ยูนิตของโครงการได้ Sold Out เป็นที่เรียบร้อย หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพียงไม่นาน นอกจากนั้น มูลค่าการขายต่อของ สโคป หลังสวน ยังพุ่งขึ้นสูงในระยะเวลาอันสั้น โดยล่าสุดมีการประกาศขายต่อห้อง Penthouse แบบ Fully Fitted ขนาด 461 ตร.ม. ด้วยราคา ตร.ม. ละ 1.2 ล้านบาท ด้านราคาปล่อยเช่ามีราคาเช่าเฉลี่ยที่สูงถึง 2,500 บาท/ตร.ม.  

โดยจากความสำเร็จดังกล่าว บริษัทได้วิเคราะห์จากการให้ข้อมูลของลูกค้าว่าโครงการมีความโดดเด่นและแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ด้วยทำเลที่หายากและมีศักยภาพในแง่การลงทุน ด้วยที่ดินโครงการที่เป็นแบบ Freehold ซึ่งให้สิทธิ์ขาดถาวรในการครอบครองและพัฒนากับเจ้าของโฉนด ต่างจากที่ดินส่วนใหญ่ในย่านนี้ที่เป็นแบบ Leasehold ที่เมื่อครบกำหนดสัญญาเช่าก็ต้องคืนสิทธิ์ให้เจ้าของพื้นที่ นอกจากนี้หลังสวนยังเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญทางเศรษฐกิจ และไลฟ์สไตล์มากมายส่งผลให้หลังสวนเป็นหนึ่งในทำเล CBD ที่ราคาสูงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย (ตารางวาละ 2-3 ล้านบาท) และราคาค่าเช่าเฉลี่ยสูงกว่า 2,000 บาท/ ตร.ม. ซึ่งสูงเป็นอันดับต้นๆ ของไทย จึงนับเป็นสินทรัพย์ที่เปี่ยมด้วยคุณค่า ที่ไม่ใช่เพียงหายาก แต่มูลค่าของที่ดินแถบนี้มีอัตราเติบโตสูงถึงราว 6% ต่อปี มอบผลตอบแทนสูงสำหรับผู้ที่ต้องการเก็บที่ดินเปี่ยมศักยภาพไว้เพื่อการลงทุนในอนาคต ประกอบกับการดูแลรักษาและบริหารจัดการโครงการที่ดีโดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ จากทีมงาน Internal ของสโคปซึ่งมีความรู้ความเข้าใจแบรนด์อย่างลึกซึ้ง ในการบริหารจัดการอาคารในทุกมิติ เปรียบดั่งการซื้อรถอัลตร้าลักซ์ชัวรี่คาร์ที่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญของแบรนด์นั้นๆ  ในการดูแลรักษาเท่านั้นเพื่อให้โครงการยังคงสวยงามเปรียบเหมือนผลงานศิลปะที่จะคงมูลค่าให่สูงขึ้นได้แม้เวลาจะผ่านไป นอกจากนี้คุณภาพและความโดดเด่นของโครงการ อาทิ การออกแบบที่ Timeless และได้มาตรฐานระดับสากลโดยนักออกแบบระดับโลกอย่าง Thomas Juul-Hansen การเลือกใช้แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูงจากแบรนด์ระดับโลก และสาธารณูปโภคที่เหนือระดับของโครงการ SCOPE Langsuan ยังช่วยเติมเต็มความรู้สึกสมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัย ช่วยดึงดูดผู้เช่าและผู้ซื้อรายใหม่ที่มีความสนใจใน สโคป หลังสวน สามารถตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

โดยผู้ที่สนใจโครงการ "สโคป หลังสวน" ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.scopecollection.com IG: scopecollection Facebook: scopecollection หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 028 9788" คุณยงยุทธ กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ