"lullaboy" ศิลปินสุดคูลปล่อยซิงเกิลสุดโรแมนติก "3 new words" พร้อมขึ้นเพอร์ฟอร์มแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ "Singapore Sports Hub Library" 6 วันเต็ม!!

ข่าวบันเทิง Thursday March 21, 2024 08:50 —ThaiPR.net

"lullaboy" อีกหนึ่งศิลปินดาวรุ่งเจ้าของซิงเกิลฮิตอย่าง "someone like u", "Shortcut To Heaven" และ "van gogh" ที่เดินหน้าปล่อยผลงานอย่างต่อเนื่องให้เหล่าแฟนเพลงหายคิดถึง พร้อมส่งซิงเกิลล่าสุด "3 new words" ที่จะพาทุกคนไปพูดคำว่า "ฉันรักคุณ" ในแบบฉบับของชาวอินโดนีเซีย รับรองว่าถ้าฟังแล้วจะต้องตกหลุมรัก และรู้สึกอบอุ่นไปกับเสน่ห์ในแบบฉบับของเจ้าตัวอย่างแน่นอน

โดยในท่อนฮุกของ "3 new words" เจ้าตัวยังเชิญชวนให้ทุกคนได้มารู้จักกับคำบอกรักในภาษาอินโดนีเซีย กับท่อน "I'll teach you 3 new words, aku cinta kamu, and if you're from my world, that just means I love you" ซึ่งแปลได้ว่า "ฉันจะสอนศัพท์ใหม่ให้เธอ 3 คำ aku cinta kamu แล้วถ้าเธอมาจากโลกเดียวกัน มันจะแปลว่า ฉันรักคุณ " ด้วยกิมมิคการใส่คำบอกรักในภาษาอินโดนีเซียยิ่งทำให้เพลงนี้หวานซึ้งขึ้นไปอีกขั้น พร้อมความละเมียดละไมในการเล่าเรื่อง รวมถึงบีทของเพลงที่มีกลิ่นอายบัลลาดสไตล์อินโดนีเซียที่ผสานเข้ากับความเป็น R&B และ Neo Soul สุดโดดเด่นให้ออกมาได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ "lullaboy" ยังขึ้นเพอร์ฟอร์มเซอร์ไพรส์แฟนเพลงชาวสิงคโปร์ที่ "Singapore Sports Hub Library" แบบจัดเต็ม 6 วัน เมื่อวันที่ 2, 3, 4, 7, 8, 9 และ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าแฟน ๆ เต็มอิ่มไปกับความโรแมนติกทั้งค่ำคืน...

ฟัง "3 new words" ได้ที่นี่ : https://lullaboyTH.lnk.to/3NWSPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ