26 มี.ค.นี้ เชียร์สุดใจ! LINE MAN จับมือ Plan B Eleven หนุนทัพ 'ช้างศึก' ทีมชาติไทยลุยฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 21, 2024 14:49 —ThaiPR.net

26 มี.ค.นี้ เชียร์สุดใจ! LINE MAN จับมือ Plan B Eleven หนุนทัพ 'ช้างศึก' ทีมชาติไทยลุยฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

LINE MAN จับมือ Plan B Eleven ปลุกพลังคนไทยร่วมส่งใจเชียร์นักเตะทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน LINE MAN มอบความสุขคูณสองให้กับคนไทยร่วมเชียร์บอลไทยไปบอลโลก จัดกิจกรรม "LINE MAN x ช้างศึก Foodball Fest" ยกทัพร้านอาหารกว่า 45 ร้าน แบบตัวจริงทุกเรื่องกิน ให้แฟนบอลร่วมเชียร์ติดขอบสนามอิ่มท้องจัดเต็ม และมอบโค้ดส่วนลดบริการ LINE MAN RIDE สูงสุด 60%* สำหรับแฟนบอลที่จะเดินทางมาเชียร์ริมสนามด้วยตัวเอง

LINE MAN มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่คนไทยในทุกช่วงเวลา พร้อมนำเสนอบริการที่ครบครันให้บรรดาแฟนฟุตบอลได้สนุกกับแมตช์การแข่งขันที่รอคอยในทุกที่ทุกเวลา

-สำหรับแฟนบอลสายเกาะติดขอบสนาม เตรียมพบกับมหกรรมร้านอาหาร "LINE MAN x ช้างศึก Foodball Fest" รวมร้านดังทั้งสายไทยสตรีทฟู้ดและสายเกาหลีกว่า 45 ร้าน ยกทัพมาให้ร่วมกินร่วมลุ้นไปด้วยกัน ตั้งแต่ 12.30 - 20.00 น. นอกจากนี้ยังไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ เพียงเลือกเดินทางด้วย LINE MAN RIDE รับส่วนลด 60%* สูงสุด 100 บาท ไม่มีขั้นต่ำ*

  • รับส่วนลด 60% สูงสุด 100 บาท เมื่อใส่โค้ด NEWCHANGSUEK สำหรับผู้ใช้ใหม่เรียกรถประเภท ECO
  • รับส่วนลด 25% สูงสุด 40 บาท เมื่อใส่โค้ด CHANGSUEKECO สำหรับผู้ใช้ปัจจุบัน เรียกรถประเภท ECO
  • รับส่วนลด 30%* สูงสุด 30 บาท* เมื่อใส่โค้ด CHANGSUEKBIKE สำหรับผู้ใช้ใหม่เรียกรถมอเตอร์ไซค์ (BIKE)

-สำหรับแฟนบอลสายเกาะติดขอบจอ ร่วมส่งแรงเชียร์ผ่านจอไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็อินสั่งเมนูอาหารสู้ศึก Food Battle ระหว่างไทยและเกาหลีผ่าน LINE MAN พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 50 บาท** เพียงใส่โค้ด CHANGSUEK แล้วสั่งเลยที่ https://lineman.onelink.me/1N3T/whfurebv

-สำหรับแฟนบอลที่ยังไม่มีบัตร พิเศษยิ่งกว่า! ร่วมสนุกกิจกรรมแจกบัตรเข้าชมแมตช์ดวลแข้งไทย-เกาหลีใต้ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางเพจเฟซบุ๊ก #LINEMAN ตั้งแต่วันนี้ - 22 มี.ค. 67

ความร่วมมือระหว่าง LINE MAN และ Plan B Eleven เป็นการตอกย้ำจุดยืนสำคัญของทั้งสองบริษัทสัญชาติไทยที่มีเป้าหมายเดียวกัน คือ เพื่อส่งเสริมความภูมิใจของคนไทย ในการรวมพลังส่งกำลังใจให้กับนักเตะทีมชาติไทย พร้อมปลุกกระแสฟุตบอลโลกและสร้างบรรยากาศการเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยให้เป็นวาระแห่งชาติ ร่วมส่งใจเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยสู้ศึกนี้ไปด้วยกัน!

 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

*ใช้ได้เฉพาะวันที่ 26 มี.ค. 67 เท่านั้น

**ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 24-26 มี.ค. 67


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ