เอพี ไทยแลนด์ เผยโฉม "ASPIRE รัชโยธิน" คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ ลูกค้าให้การตอบรับดี ชูส่วนกลางตอบอิสระการใช้ชีวิต ใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 2.25 ล้านบาท

ข่าวอสังหา Monday March 25, 2024 13:07 —ThaiPR.net

เอพี ไทยแลนด์ เผยโฉม
  • เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ย้ำเบอร์หนึ่งคอนโด เพื่อคนเมืองแถวหน้าของไทย เดินหน้าตามแผนเปิดโอนคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ ASPIRE รัชโยธิน มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท
  • ไฮไลต์ดีไซน์ตอบทุกอิสระการเริ่มชีวิตที่อยากใช้ ห้องชุดปรับเปลี่ยนได้ไร้ขีดจำกัด ส่วนกลางรองรับชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ 24 ชั่วโมง ดึงฟีดแบ็กดีทั้งลูกค้าตรวจรับห้องและลูกค้าใหม่
  • คุ้มค่าที่สุดในย่าน ตอบทั้งซื้อเพื่ออยู่เองและการลงทุนปล่อยเช่า สัมผัสสเปซจริง วิวจริง พร้อมชมห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ฟังก์ชันจัดเต็มได้แล้ววันนี้
  • ราคาพิเศษช่วงเปิดตึก ห้องชุด 1 ห้องนอน วิวสระ ชั้นสูง ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมอยู่ เริ่ม 2.25 ล้านบาท จองและโอนรับไปเลยโปรฯ ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% นาน 12 เดือน และผ่อนต่ำล้านละ 2,500 บาท/เดือน
  • ร่วมพิสูจน์ชีวิตดีๆ เริ่มต้นได้ที่ ASPIRE รัชโยธิน ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ พร้อมรับสิทธิพิเศษที่ https://apth.ly/aspire-ratchayothin

นางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าต่อตามแผนเปิดโอนกรรมสิทธิ์คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ กับ ASPIRE รัชโยธิน ย้ำจุดยืนเริ่มชีวิตที่อยากใช้ AP คอนโด ชูไฮไลต์การออกแบบคอนเซ็ปต์ 'Energetic as You ASPIRE' ที่แรกและที่เดียวในย่าน คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ที่พร้อมส่งมอบนวัตกรรมพื้นที่เพื่อชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ตอบทุกอินไซต์อิสระการใช้ชีวิตแบบ Modern Retreat Living ทั้งการทำงาน การพักผ่อน การผ่อนคลาย ที่ควบคู่ไปกับมิติด้านสุขภาพกายใจที่ดี ให้กับลูกค้าที่ต้องการคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ที่จะเติมเต็ม 'พลัง' ในทุกช่วงเวลา บนทำเลที่สะดวกเพียง 350 เมตรจาก BTS รัชโยธิน

ASPIRE รัชโยธิน มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท จำนวน 633 ยูนิต ล่าสุดมียอดขาย 93% จากความสำเร็จของแบรนด์ ASPIRE ที่ครองแชมป์คอนโดแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด ทำให้ ASPIRE รัชโยธิน ได้รับฟีดแบ็กที่ดีจากลูกค้าเรียลดีมานด์กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ที่ตอบรับเข้าเยี่ยมชมโครงการและตรวจรับห้อง การันตีถึงสัญญาณบวกของลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มีต่อคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ในเครือเอพี ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าตั้งแต่ต้นปี ประกอบกับความเชื่อมั่นในคุณภาพของคอนโดเอพีแบรนด์ ASPIRE ลุคใหม่ ที่พัฒนาและส่งมอบสินค้าคุณภาพ ดีไซน์ที่แตกต่าง พื้นที่ส่วนกลางรองรับการใช้งาน 24 ชั่วโมง และที่สำคัญความลงตัวของยูนิตเลย์เอาต์ ห้องชุดที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนได้ไร้ขีดจำกัด ในแพ็กเกจราคาที่คุ้มค่าที่สุด

ความพิเศษนี้ไม่อยากให้พลาด ASPIRE รัชโยธิน (ซอยพหลโยธิน 35) เดินทางง่ายเพียง 350 เมตรจาก BTS รัชโยธิน เหลือเพียงไม่กี่ยูนิต! พร้อมจัดเต็มราคาพิเศษ! ฉลองการเปิดตึก ห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน วิวสระ ชั้นสูง ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมอยู่ เริ่ม 2.25 ล้านบาท จองและโอนรับไปเลยโปรฯ ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% นาน 12 เดือน และผ่อนต่ำล้านละ 2,500 บาท/เดือน และสิทธิพิเศษอีกมากมาย

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษพร้อมชมสเปซจริงก่อนใคร คลิก https://apth.ly/aspire-ratchayothin

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2024 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2024


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ