แรบบิท ประกันชีวิต เดินหน้าเสริมศักยภาพธุรกิจ จัดงาน Agency Annual Awards 2566 เชิดชูตัวแทนผลงานยอดเยี่ยมแห่งปี ตั้งเป้าปี 67 ขยายเครือข่ายทั่วประเทศโตแข็งแกร่ง

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 25, 2024 14:14 —ThaiPR.net

บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Rabbit Life เดินหน้าเสริมศักยภาพธุรกิจ ผลักดันเครือข่ายตัวแทนประกันชีวิตเติบโตแข็งแกร่ง จัดงาน Rabbit Life Agency Annual Awards 2566 งานประกาศรางวัลคุณวุฒิครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีเพื่อเชิดชูเกียรติผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานยอดเยี่ยมที่ได้รับคุณวุฒิสุดยอดนักขายแห่งปี Top of The Year 2023 จำนวน 4 ระดับ รวมทั้งสิ้น 52 รางวัล อันเป็นส่วนหนึ่งของแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ส่งผลให้ธุรกิจโตแบบก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าปูพรมขยายเครือข่ายสำนักงานและตัวแทนครอบคลุมทั่วประเทศโตกว่า 50% พร้อมมุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพตัวแทนเพื่อสร้างความเชื่อมั่น และประสิทธิภาพในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ในทุกรูปแบบ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่าย

นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในปี 2567 แรบบิท ประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่าย ผ่านการพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภค ยกระดับคุณภาพงานบริการ รวมถึงการขยายเครือข่ายตัวแทน ซึ่งเป็นหนึ่งกลยุทธ์หลักที่ช่วยขับเคลื่อนและเสริมสร้างความแข็งแกร่งของบริษัท โดยในปีนี้ได้มีการวางแผนขยายสำนักงานและตัวแทนไปทั่วทุกภูมิภาคครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อรองรับการเข้าถึงและเชื่อมต่อการให้บริการได้อย่างรวดเร็ว ควบคู่ไปกับการมุ่งมั่นส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพเหล่าบรรดาตัวแทนประกันชีวิตซึ่งถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่เราเน้นย้ำให้ความสำคัญมาโดยตลอดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการส่งมอบบริการและผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้าคนสำคัญ"

ด้านนางธีระดา กำเนิดเหมาะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานตัวแทน บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "หนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลให้ภาคธุรกิจประกันชีวิตเติบโตมีส่วนสำคัญมาจากพลังและแรงขับเคลื่อนของผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตทุกคนที่ร่วมกันมุ่งมั่น ทุ่มเท และสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งปี จึงขอขอบคุณและยินดีกับผู้ที่ได้รับคุณวุฒิสุดยอดนักขายแห่งปี Top of The Year 2023 จำนวน 4 ระดับ 52 รางวัล ซึ่งนับเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศที่ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้น และเป็นแรงบันดาลใจแก่เหล่าตัวแทนที่กำลังพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่ง แข็งแรง และก้าวกระโดดต่อไป"

ติดตามกิจกรรม อัปเดตข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ Rabbit Life หรือ https://www.rabbitlife.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ