'ไททศมิตร' ส่งเพลงรักชื่อยาวแต่ความหมายชัดเจน 'แอบเก็บภายในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ' ได้ 'ต็อก ศุภกรณ์' และ 'ต้องเต' ร่วมถ่ายทอดมิวสิกวิดีโอที่สะเทือนทุกความรู้สึก

ข่าวบันเทิง Wednesday March 27, 2024 13:09 —ThaiPR.net

'ไททศมิตร' ส่งเพลงรักชื่อยาวแต่ความหมายชัดเจน 'แอบเก็บภายในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ' ได้ 'ต็อก ศุภกรณ์' และ 'ต้องเต' ร่วมถ่ายทอดมิวสิกวิดีโอที่สะเทือนทุกความรู้สึก

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 'จะหมัดจะมวย' ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา "ไททศมิตร" (TaitosmitH) ศิลปินเพื่อชีวิตยุคใหม่แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 ก.ย. 67 ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว ล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมเพลงใหม่ชื่อยาวแต่ความหมายชัดเจนกับ 'แอบเก็บภายในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ' ที่พูดถึงเรื่องราวความรักในแบบที่วงไม่เคยทำมาก่อน โดยเนื้อหาเล่าถึงการเก็บซ่อนความรู้สึกที่มีให้กับคนคนนึงไว้ในใจ ได้แต่คอยเฝ้ามองและมอบความหวังดีให้คนคนนั้นมีความสุขในชีวิต ถึงแม้บางครั้งจะรู้สึกเศร้าแค่ไหน ก็ต้องเก็บความในใจนั้นไว้ภายในแว่นเรย์แบนของตัวเองทุกครั้งไป?

ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงรักและอกหักครั้งแรกในชีวิตที่ จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี (ร้องนำ) ได้ลงมือเขียนพร้อมถ่ายทอดเสียงร้องในเพลงนี้ทั้งหมด จ๋ายได้เล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ให้ฟังว่า? "จุดเริ่มต้นของเพลงนี้มันเริ่มมาจากที่วงคุยกันว่าไททศมิตรยังไม่เคยมีเพลงรักแบบจริง ๆ จัง ๆ เราก็เลยเริ่มหาโครงสร้างว่าถ้าไททศมิตรจะพูดเรื่องความรักครั้งแรกมันจะออกมาเป็นแบบไหน เราก็เลยคิดว่ามันก็คงออกมาในแบบผู้ชายเพื่อชีวิต ลุคเซอร์ ๆ หน่อย ไม่ค่อยพูดเรื่องความรักเท่าไร เพราะเป็นคนไม่ค่อยแสดงออก แล้วก็ชอบใส่แว่นเรย์แบนสีดำ คือผมชอบคาแรกเตอร์นี้ มันรู้สึกเหมือนต้องปกปิดอะไรบางอย่าง ซึ่งในเพลงนี้มันคือการช่วยปกปิดความรู้สึกทางสายตา ผมก็เลยหยิบเอาคาแรกเตอร์นี้มาพูด โดยเล่าถึงความรู้สึกที่ถูกซ่อนไว้ภายใต้แว่นนั้น มันเป็นความรักที่ต้องเก็บไว้ แม้ไม่ได้ครอบครอง แต่ก็มีความสุขในฐานะคนที่คอยเฝ้ามองอยู่เสมอ ผมหวังว่าทุกคนจะชอบในมุมนี้ที่วงไททศมิตรไม่เคยนำเสนอมาก่อนครับ"

และนอกจากตัวเพลงที่ไททศมิตรถ่ายทอดออกมาได้เข้าถึงอารมณ์คนแอบรักแบบสุดซึ้งแล้ว มิวสิกวิดีโอก็ตอกย้ำความรู้สึกมากขึ้นไปอีกด้วยเรื่องราวความรักที่จ๋าย (ร้องนำ) ได้คิดไว้และถูกสานต่อโดยฝีมือการกำกับของ 'ต้องเต - ธิติ ศรีนวล' ผู้กำกับภาพยนตร์ไทบ้าน ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้วงไททศมิตรก็ยังคงคอนเซปต์การดึง Thai pop culture มานำเสนออย่างต่อเนื่อง ที่ได้ 'ต็อก - ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ' นักแสดงมากฝีมือที่มีผลงานสร้างชื่อจากภาพยนตร์เรื่อง 'มนต์รักทรานซิสเตอร์' มาเป็นพระเอก ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวอันแสนเศร้าของชายคนนึงที่แอบรักเพื่อนที่รับบทโดยนักแสดงสาว 'นะโม ธันวาพร' ตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ไม่เคยได้บอกความรู้สึกของตัวเองออกไปเลยแม้แต่ครั้งเดียว ติดตามเรื่องราวความรักที่ต้องถูกเก็บซ่อนไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำได้ในมิวสิกวิดีโด 'แอบเก็บภายในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ' - TaitosmitH ทาง YouTube GeneLab : และฟังออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/taitosmithband และ www.facebook.com/genelabrecords


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ