PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc สร้างสุขเท่าเทียม

ข่าวอสังหา Friday March 29, 2024 08:52 —ThaiPR.net

PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc สร้างสุขเท่าเทียม

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) ผนึกความร่วมมือ 2 พาร์ทเนอร์สุดแกร่ง อย่าง โมเดอร์นฟอร์ม ผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ และ NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ ตอกย้ำการยกระดับคุณภาพชีวิตและมอบความสุขอย่างเท่าเทียมให้กับผู้อยู่อาศัย ภายใต้จุดยืน 'Pet Family Residences' ที่ไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่คือ ความตั้งใจ พร้อมมอบโปรโมชันชุดใหญ่ที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกบ้านของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

คุณสุมณัฎฐ์ สุขุม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ภายใต้คำมั่นสัญญา MAJOR Pet Family Residences เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตที่เข้าใจในทุกบริบท ให้ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตร่วมกันเพื่อความสุขที่เท่าเทียม โดยเฉพาะกลุ่มคอนโดมิเนียมที่ทาง เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งทางเมเจอร์ฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความร่วมมือจาก 2 พาร์ทเนอร์คุณภาพที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน เข้ามามีส่วนร่วมมุ่งมั่นพัฒนาประสบการณ์การอยู่อาศัยให้กับเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ทั้งในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องรองรับพฤติกรรมธรรมชาติของสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นสุนัขที่คอยกระโดดขึ้นลงโซฟาเพื่อนั่งกับเจ้าของ หรือแมวที่ต้องคอยฝนเล็บอย่างเลี่ยงไม่ได้ รวมถึงอุปกรณ์เสริมที่อำนวยความสะดวก ทำให้การดูแลสัตว์เลี้ยงเป็นไปได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ถือเป็นการร่วมมือเพื่อยกระดับวงการอสังหาฯ ไปอีกขั้น "

คุณมนัสวี อุดมมงคล ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายการตลาดและการขายปลีก บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในความร่วมมือระหว่าง โมเดอร์นฟอร์ม และ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เราเข้าใจถึงความสำคัญของลูกค้าที่เห็นสัตว์เลี้ยงเป็นเสมือนสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องการช่วงเวลาแห่งความสุขในการพักอาศัยร่วมกัน จึงได้พัฒนาเฟอร์นิเจอร์ Pet Proof Series ที่ใช้วัสดุ Pet-friendly Fabric ที่ทนทานและมีผิวสัมผัสนุ่ม แต่สามารถทนรอยขีดข่วนได้มากกว่า 100,000 ครั้ง ไม่เก็บขนสัตว์เลี้ยง หมดกังวลกับคราบสกปรกที่จะเกิดขึ้น ง่ายต่อการทำความสะอาดและช่วยลดแหล่งสะสมของเชื้อโรค

คุณอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ กล่าวว่า "เป้าหมายสำคัญในการดำเนินธุรกิจของ NocNoc คือการเป็น Home and Living Destination ของทุกคนในอาเซียน NocNoc ไม่ได้มีแค่สินค้าตกแต่งบ้านเท่านั้น แต่ NocNoc ยังมีสินค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์อย่าง "NocNoc Pets" ที่เข้ามาเติมเต็มพื้นที่การอยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับทั้งคนและสัตว์เลี้ยงได้อย่างลงตัว การผนึกกำลังกับพันธมิตรอย่างเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จะช่วยขยายฐานลูกค้ากลุ่ม Pets Family บนแพลตฟอร์มให้กว้างยิ่งขึ้น ผ่านการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยร่วมกันแบบเฉพาะตัว ผ่านกลยุทธ์ Online to Offline ด้วยการนำสินค้ากลุ่ม Pets จากร้านค้าบนแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาให้มีความเป็น Pet Friendly ทั้งกลุ่ม Accessories และ Gadget มาสร้างแรงบันดาลจริง (InspiREALtion) วางตกแต่งห้องตัวอย่างในโครงการ The Metris Pattanakarn ในคอนเซ็ปต์ "เรื่องของน้อน?เลือกจนกว่าจะชอบที่ NocNoc" โดยสามารถเลือกช้อปได้ทันทีบน NocNoc

ความร่วมมือของทั้ง 3 แบรนด์ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในความตั้งใจของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ต้องการมอบความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ตั้งแต่แรกเข้าเพื่อให้ลูกบ้าน และสัตว์เลี้ยงอยู่ด้วยกันไปนานๆ ต่อยอดการพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิต และมอบคุณภาพการใช้ชีวิตที่ยั่งยืนในทุกมิติ สร้างให้เกิดคอมมูนิตี้ที่ทั้งผู้รักสัตว์และสัตว์เลี้ยงอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข และพร้อมสร้างประสบการณ์แห่งความสุขตลอดปี โดยครั้งนี้ ลูกบ้านจะได้รับสิทธิประโยชน์จากแบรนด์พันธมิตรดังนี้

  • โมเดอร์นฟอร์ม มอบส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่ม Pet-Proof Series Furniture ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2567
  • NocNoc มอบส่วนลดทันทีสูงสุด 4,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 25,000 บาท จำนวน 100 สิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2567

ทั้งนี้ ลูกค้าของ โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc ที่สนใจโครงการคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ของเมเจอร์ฯ (MAJOR PET FAMILY RESIDENCES) รับส่วนลดการจอง 50,000 บาททันที หรือรับค่าแนะนำเพื่อนสูงสุดถึง 200,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2567

ทั้งหมดนี้ ถือเป็นการแบ่งปันความสุขร่วมกันผ่านความตั้งใจของ 3 แบรนด์ โมเดอร์นฟอร์ม, NocNoc และ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เพื่อตอบไลฟ์สไตล์คนรักสัตว์ได้ครบทุกมิติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ