‘นานา-ดาด้า’ พาชิมของแปลก ‘ก๋วยเตี๋ยวเรือหลุม’ รสชาติเด็ดใน ‘โซนนิ่ง’

ข่าวทั่วไป Monday August 29, 2005 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ถึงวันพุธทีไร สองสาวขาจ้อพิธีกรรายการ “โซนนิ่ง” อย่าง “นานา - ดาด้า” ดูจะมีความสุขมากกว่าใครๆ เพราะนอกจากจะสรรหาของอร่อยตามร้านต่างๆ มาให้คุณผู้ชมได้ตามไปลองชิมแล้ว ยังได้อาหารอร่อยๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านทุกครั้ง และสำหรับวันพุธที่ 7 กันยายนนี้ สองสาวจะพาไปตะลุยหาของอร่อยๆ แถมแปลกไม่ซ้ำแบบใครมาแนะนำอย่าง “ก๋วยเตี๋ยวเรือหลุม” ซึ่งหน้าตาจะเป็นอย่างไร ทำไมต้องก๋วยเตี๋ยวเรือหลุม เวลาทานเวลาเสิร์ฟจะลำบากไหม งานนี้ “คุณธัญญาลักษณ์ ธัญวงษ์” เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือหลุมเล่าให้ฟังพร้อมเผยสูตรเด็ดเคล็ดลับความอร่อยให้ฟังว่า
“ตอนแรกที่ทำ มีความคิดว่าถ้าเราจะทำก๋วยเตี๋ยวเรือเหมือนร้านอื่นๆ ก็ดูจะธรรมดาเกินไปเลยตั้งชื่อเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือหลุม ซึ่งมาจากโต๊ะที่ร้านของเราทุกตัวจะเจาะหลุมไว้ เวลาเสิร์ฟก็จะเอาถ้วยก๋วยเตี๋ยววางในหลุม มันจะวางได้พอดีช่วยให้ถ้วยไม่ไหลไปไหลมาได้ค่ะ
ร้านนี้เปิดมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ มีแต่หมูอย่างเดียว สำหรับน้ำก๋วยเตี๋ยวจะเน้นน้ำต้มกระดูก สมุนไพรและต้องสะอาด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของร้าน นอกจากก๋วยเตี๋ยวเรือหลุมแล้ว ที่ร้านยังมีอาหารจานเด็ดอื่นๆ อีก อาทิ ข้าวผัดปลาทูใส่กากหมู หรือจะไม่ใส่ก็ได้ ขนมจีนต้มยำไก่ฉีก ปีกไก่แช่น้ำปลาทอด นอกจากนี้จะมีของหวานอย่างลอดช่องตบท้ายด้วยค่ะ
ถ้าใครอยากลิ้มลองรสชาติ และความแปลกของก๋วยเตี๋ยวเรือหลุมลองแวะไปได้นะคะ ร้านจะอยู่ในซอยวัดแขก ถนนปั้น แถวๆ สีลม เปิดวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 09.30 — 17.00 น.”
ติดตามชมหน้าตาความแปลกของก๋วยเตี๋ยวเรือหลุมได้ในรายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “อร่อยโซน” วันพุธที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางไอทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ