"คำแพง บรรทัดทอง " ร้านลูกอีสานสุดแซ่บ รสชาติจัดจ้าน เหมือนแม่มาปรุงให้

ข่าวบันเทิง Monday April 1, 2024 18:15 —ThaiPR.net

สิ่งที่สำคัญของการทำร้านอาหารคือความชื่นชอบ นั่นเป็นจุดเริ่มต้องของใครหลายคน แต่สิ่งหนึ่งที่จะทำให้ธุรกิจอยู่ได้อย่างยาวนานนั่นก็คือลูกค้า ด้วยประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญในการทำอาหารของ คุณบลู - บวงสรวง เหล่ากิตติชัย Founder ในเครือ 'อยากกินกรุ๊ป' ผสานด้วยแพชชั่น ทำให้มัดใจหมู่นักชิม, Foodies, ศิลปินดารานักแสดง, ผู้จัดการดารา และเหล่าอินฟูลฯ 'คำแพง บรรทัดทอง' ร้านอาหารสไตล์อีสาน ปักหมุดอยู่ในย่านสำคัญที่มีผู้คนหลากหลายวัย ทั้งนักเรียน นิสิตนักศึกษา และเหล่าพนักงานออฟฟิศ ที่มักจะแวะเวียนไปชิมความอร่อย ทำให้ร้านอีสานสุดเฟี้ยวขึ้นแท่นเป็นร้านดังที่น่าจับตามอง หลังจากเปิดตัวร้านได้เพียงระยะเวลา 1 เดือนเท่านั้น

"สิ่งสำคัญที่เราอยากจะมอบให้ลูกค้า นอกเหนือจากรสชาติอาหาร ที่ถูกปากแล้ว ยังส่งมอบความจริงใจและความซื่อสัตย์เข้าไปในอาหารทุกเมนู เหมือนว่าเราทำให้คนในครอบครัวทาน เพราะเราใส่ใจตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ และทุกขั้นตอนการปรุง ให้ความรู้สึกว่าเหมือนคุณแม่มาปรุงให้เองกับมือ" คุณบลูกล่าว

"เราส่งมอบความใส่ใจ ผ่านอาหารที่คุณภาพดีที่สุด ทำความเข้าใจว่าลูกค้าของเราคือใคร ลูกค้าคาดหวังอะไร และเราสามารถทำอะไรให้ลูกค้าประทับใจ นี่คือแนวคิดที่พวกเรายึดถือมาตลอด" คุณโน้ต ปรัชญา สมานทรัพย์ Co-Founder กล่าวเสริม

ร้านคำแพง บรรทัดทอง โดดเด่นด้วยรสชาติและเทคนิคการปรุงอาหารในแบบอีสานที่เป็นเอกลักษณ์ คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาล แซมด้วยผักพื้นบ้านที่มีรสเฉพาะตัว และเลือกวัตถุดิบระดับพรีเมียมจากแหล่งปลูกชั้นดีทั่วประเทศ มาผสมผสานเข้ากับสูตรเด็ดเคล็ดลับของอาหารจานแซ่บ ดึงเมนูท้องถิ่นในแต่ละภาค นำมารังสรรค์ให้กลายเป็นเมนูเลิศรสที่สามารถเข้าถึงคนกรุงเทพได้ พร้อมเต็มเปี่ยมด้วยรสชาติที่ชุบชูใจชวนให้รับประทาน เป็นสุขในทุกๆ คำที่สัมผัสแนะนำเมนูเด็ดเมื่อมาถึงร้าน คำแพง บรรทัดทอง แล้วต้องสั่ง! คือ "เนื้อขั้วตับจิ้มแจ่ว" ที่วัตถุดิบจะใช้ส่วนของเนื้อวัวที่หายาก หมักด้วยเครื่องเทศแบบอีสาน ย่างด้วยถ่านไม้ที่ทำให้ความหอมถ่านไม้และถนอมความนุ่มของเนื้อได้ดี

ถัดมาคือเมนูที่คิดค้นพิเศษ "เส้นเล็กแจ่วฮ้อน" ผสมผสานเมนูต้มแจ่วฮ้อน กับยำเส้นเล็ก ปรุงผสมกับเครื่องเทศแบบจัดเต็มจนเข้าไปอยู่ในเมนูขายดีประจำฤดู พร้อมด้วยด้วยเมนูส้มตำ ยำ เหลา หลากหลายจาน ที่ทางร้านคิดค้นส่วนผสมหลักอย่างน้ำปลาร้าด้วยตนเอง พร้อมด้วยวัตถุดิบที่การันตีความสดใหม่ทุกวัน ในแต่ละเดือน "คำแพง บรรทัดทอง" จะนำเสนอวัตถุดิบท้องถิ่นที่มีเฉพาะแต่ละฤดู คิดค้นเมนูใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์พิเศษ อย่างเช่นเดือนนี้ ใช้มะยงชิดจากนครนายก เป็นเมนู ตำมะยงชิดปลากรอบ ที่มีรสหวานเปรี้ยว สดชื่นดับร้อน กัดคำแรกจะรู้สึกสดชื่นและรสนัวในคำเดียวกัน รับประกันความหอมหวานสดชื่น บวกกับกะปิโหว่จากทางใต้ที่นำมาปรุงผสมกับน้ำปลาร้า พร้อมกับหอมแดง ข้าวคั่ว ลงตัวสุดๆ

บรรยากาศร้านตกแต่งด้วยคอนเซปต์ที่เน้นวัสดุธรรมชาติ ทำให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย เสริมด้วยสีแดงบ่งบอกถึงความแซ่บของอาหารนั่นเอง อาหารอีสานนั้น สามารถปรุงได้จากวัตถุดิบที่มีในท้องถิ่นตลอดทุกฤดูกาล ทำให้กลายเป็นอาหาร Comfort Food ในความรู้สึกของคนไทย และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการชุบชูฮีลใจ ด้วยการหาอาหารอีสานดีๆ ทานสักมื้อ ก็เชิญให้แวะมาที่ "คำแพง บรรทัดทอง" กันสักครั้ง เพราะจะเป็นประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวา รับประกันได้ว่ารสชาติอาหารทุกจาน จะถูกปากคุณอย่างแน่นอน

ร้านคำแพง บรรทัดทอง เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 - 23.00 น. โทร. 095-394-2565

Facebook : คำแพง บรรทัดทอง - KAMPANG Banthat Thong   

https://www.facebook.com/kampang.bkk

Instagram : @kampang.bkk   

https://www.instagram.com/kampang.bkk/

Line : https://lin.ee/zFj3OaX

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/kogE4F13g1Ymwoec9


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ