Rolling Roasters ตอนเช้าเป็นคาเฟ่ ตอนกลางคืนเป็น Rolling Bar สุดชิลล์ย่านเอกมัย

ข่าวบันเทิง Wednesday April 3, 2024 08:49 —ThaiPR.net

Rolling Roasters ตอนเช้าเป็นคาเฟ่ ตอนกลางคืนเป็น Rolling Bar สุดชิลล์ย่านเอกมัย

Rolling Bar พบกับประสบการณ์ใหม่ใจกลางกรุง ด้วยแรงบันดาลใจจากการหมุดของโลก และห้วงจักรวาล ภายใต้คอนเซปต์ "Rolling Parallel" โลกคู่ขนานที่ผสานความพิเศษของช่วงกลางวัน และกลางคืน เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เหมาะกับสายนั่งชิลล์ chick and chill ที่คัดสรรค์ทั้ง เครื่องดื่ม อาหาร เพลง และบรรยากาศ พร้อมกับ DJ ประจำร้านที่จะมามิกซ์เพลงสนุกให้ฟังทุกวัน พฤหัส-อาทิตย์ 4 วัน

ไฮไลต์ของ Rolling Bar คือ เครื่องดื่มที่คิดค้นโดยคุณณิกษ์ อนุมานราชธน Mixologist แถวหน้าของเมืองไทย พร้อมกับบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ พร้อมให้บริการทุกระดับอย่างประทับใจ มีให้เลือก 3 ระดับ

ระดับแรก คือ refreshing ระดับนี้จะเน้นความสดชื่น ชื่อเมนูมากได้แรงบันดาลใจมาจากปรากฏการณ์ธรรมชาติที่เกิดขึ้นบนโลก อาทิ Mock sun, Monarch Butterfly, Green flash

ระดับที่ 2 full flavor จะเข้มข้นขึ้นมาอีกระดับ แต่ก็ยังมิกซ์กับน้ำผลไม้ สมุนไพร เครื่องเทศต่างๆ ชื่อเมนูได้แรงบันดาลใจมาจากยานสำรวจอวกาศ อาทิ Apollo aloha, Pioneer Jupiter, X37

ความพิเศษคือ 2 ระดับนี้คือเสิร์ฟมาคู่กับเครื่องเคียง/ขนม อาทิ ถั่ว บ๊วย แมคคาเดเมีย ที่ช่วยดึงรสชาติเครื่องดื่มให้ละมุนขึ้น

และระดับที่ 3 ระดับที่พาทุกคนล่องลอยไปในห้วงอวกาศที่เต็มไปด้วยดวงดาว key ingredients จัดเต็มแบบเข้มข้น แกมความหอมหวานของผลไม้และสมุนไพร

นอกจากนี้ยังมี appetizer มี snack อาทิ เฟรนด์ฟราย เฟรนด์ฟรายทรัฟเฟิล เผื่อมีใครที่หิว อยากได้ขนมขบเคี้ยว โดยไฮไลต์ที่ขอแนะนำ คือ Nachos เป็นอาหารเม็กซิกันที่มี Chip เอาไว้จิ้มกับซอสเปรี้ยวหวานราดซีส ให้ความรู้สกสดชื่น 

เปิดบริการตั้งแต่ 18.00-01.00 น.สถานที่ โครงการ The Earth Ekkamai (BTS เอกมัย ทางออก 1 เดินแค่ 100 ม.) มีที่จอดรถ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ