โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เปิดสวิตช์ความสนุกวันสงกรานต์ เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ใจกลางย่านราชประสงค์ ในปาร์ตี้ 'MUTE, SHAKE!' วันที่ 12 เมษายนนี้

ข่าวบันเทิง Wednesday April 3, 2024 08:42 —ThaiPR.net

โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เปิดสวิตช์ความสนุกวันสงกรานต์ เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ใจกลางย่านราชประสงค์ ในปาร์ตี้ 'MUTE, SHAKE!' วันที่ 12 เมษายนนี้

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลแห่งความสนุกที่ทุกคนรอคอย!! เทศกาลสงกรานต์ กับบรรยากาศความคึกคัก โอกาสที่ทุกคนจะได้ปลดปล่อยความสนุกให้หัวใจชุ่มฉ่ำตลอดทั้งวันทั้งคืน ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เริ่มประเดิมเปิดสวิตช์ความสนุกสุดมันส์ตั้งแต่คืนแรกของเทศกาล คืนวันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567 ในงานปาร์ตี้  'MUTE, SHAKE!' การร่วมงานกันครั้งแรกของ "โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์" โรงแรมน้องใหม่สุดเก๋ย่านราชประสงค์ ที่มีหัวใจรักความสนุก และ "GoGrrrls" ปาร์ตี้ออแกไนซ์เซอร์สุดฮิป ตัวจี๊ดในวงการ LGBTQ+ ซึ่งการแท็กทีมที่จะสร้างความทรงจำให้สายปาร์ตี้จดจำความสนุกในวันสงกรานต์แบบใหม่ไปตลอดกาล เพราะเป็นการเปิดฟลอร์แดนซ์ที่โอบรับคนที่มีหัวใจรักสนุก ไม่ว่าเป็นเชื้อชาติไหน อายุเท่าไหร่ หรือเพศอะไร ก็มาสนุกกันได้ในงาน พาทุกคนปลดปล่อยพลังแดนซ์กระจายไปกับเสียงเพลงสุดมันส์ ด้วยคอนเซปต์ 'MUTE the silence, SHAKE the night away' ปิดทุกความเงียบกริบ เต้นให้ยิบยับตลอดคืน                                                   

นำทัพด้วยไลน์อัพดีเจสุดแซ่บ DJ Dookie, DJ Peachji และ DJ B.F.D. และ MC Host เพิ่มความเผ็ดให้กับปาร์ตี้โดย Azxula แดร็กควีนตัวแม่ พาทุกคนย้อนเวลาไปมันส์กับกองทัพเพลงสากลสุดคลาสสิกยุค 90s - 2000s หลากแนวแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะ Pop, Disco, Indie, Electro และ Hip-hop เสริมทัพความแซ่บซ่าแบบจัดเต็มกับเหล่าเพอร์ฟอร์เมอร์ตัวแม่ อาทิ Morrigan Xaster ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Drag Race Thailand Season 1, ซัน - พิทยา แพเฟื่อง หรือ Aurora Sun Labeija ศิลปินนักเต้นโว้กไทยแห่ง House of Labeija 

สงกรานต์นี้ใครยังไม่รู้จะไปชุ่มฉ่ำคลายร้อนกันที่ไหน มาร่วมกันสาดความสนุกดับร้อน ที่  'MUTE, SHAKE!' Moxy Songkran party ในย่านใจกลางเมืองราชประสงค์ ได้ใน วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567 นี้ เวลา 21:00 - 01:00 ที่ชั้น 9 โรงแรม Moxy Bangkok Ratchaprasong บัตรราคา 999 บาท พร้อมเครื่องดื่ม Free Flow ตลอดงาน เตรียมตัวให้พร้อม! เหล่าแม่แห่งความปังจะมาสร้างปรากฏการณ์ความมันส์แบบสุดเหวี่ยง 

หมายเหตุ: สามารถตรวจสอบเมนูเครื่องดื่มที่เข้าร่วมรายการที่หน้างาน

พิเศษ! กับโปรโมชัน Splashy Moxy พักผ่อนวันสงกรานต์ให้มันส์กว่าที่เคย กับโปรโมชันห้องพักราคาพิเศษ พร้อมอาหารเช้า และรับเลย! ชุด 'Splash 'n' Play' เซตอุปกรณ์ที่พาให้คุณชนะทุกสมรภูมิความฉ่ำในช่วงสงกรานต์ ไม่ว่าจะเป็น แว่นกันน้ำ ปืนฉีดน้ำ กระเป๋ากันน้ำ อมยิ้มและตุ๊กตาหมีลิมิเตตจากม็อกซี่

จองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 20 เมษายน 2567 โดยสามารถเข้าพักราคาโปรโมชันได้ในระหว่างวันที่ 10 - 20 เมษายน 2567 เท่านั้น ผ่านทางเว็บไซต์ moxybangkokratchaprasong.com

*ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ