เอสบี ดีไซน์สแควร์ เผยโฉมคอลเลกชันใหม่ 'Valley Collection' ภายใต้แบรนด์ SB Furniture

ข่าวบันเทิง Wednesday April 3, 2024 11:33 —ThaiPR.net

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เผยโฉมคอลเลกชันใหม่ 'Valley Collection' ภายใต้แบรนด์ SB Furniture

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เผยโฉมคอลเลกชันใหม่ 'Valley Collection' ภายใต้แบรนด์ SB Furniture ที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการให้ลวดลายและผิวสัมผัสเหมือนไม้จริง แต่งแต้มดีไซน์ห้องนอนและห้องนั่งเล่นในสไตล์สแกนดิเนเวีย

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เอาใจรักคนแต่งบ้าน ส่งชุดห้องนอนและห้องนั่งเล่นในสไตล์อบอุ่น เผยเสน่ห์แห่งธรรมชาติด้วย Valley Collection จากแบรนด์ SB Furniture คอลเลกชันที่ได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด 'The New Shade of Wooden Touch' สะท้อนถึงความสวยงาม เรียบง่าย อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะ ดูอบอุ่นทุกมุมมองด้วยสีโทนอ่อน ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยทำให้คอลเลกชันนี้มีลวดลายและผิวสัมผัสเฉกเช่นเดียวกับสัมผัสของไม้ธรรมชาติ สะดุดตาด้วยเอกลักษณ์เฉพาะทั้งกระจกลอนมุมโค้งและหน้าบานระแนงที่รังสรรค์ด้วยเทคนิค membrane ทำให้ภาพรวมของการตกแต่งด้วย Valley Collection ดูไม่มากหรือน้อยจนเกินไป สามารถปรับให้เข้ากับการตกแต่งในทุกสไตล์การออกแบบ

Valley Collection ด้วยความที่เป็น Timeless เฟอร์นิเจอร์ที่มาในสไตล์สแกนดิเนเวียน มีรูปทรงเส้นโค้งอันเป็นเอกลักษณ์ มีความสวยงามเหนือกาลเวลาไม่ว่าจะยุคสมัยใด สามารถกลมกลืนเข้ากับสไตล์การแต่งบ้านได้ทั้งสไตล์ Modern, Loft หรือ Muji เพราะได้รับการออกแบบให้ออกมาภายใต้คอนเซปต์ 'Less is more' แม้จะเรียบง่ายแต่ก็มากด้วยรายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดดเด่นด้วยโทนสีไม้อ่อนลวดลายเสมือนธรรมชาติ มีผิวสัมผัสเสมือนไม้จริงตัดด้วยกระจกลอนมุมโค้ง ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ผลลัพธ์ของงานตกแต่งดูโปร่ง อีกทั้งยังเพิ่มเทคนิคการทำเนื้อผิวสัมผัสที่ไร้รอยต่อจะช่วยคงความสวยงามของสีและความเรียบเนียนของเนื้อผิว นอกจากนี้ยังมีการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ไม่เทอะทะกินพื้นที่ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคปัจจุบันของคนทุกเจนเนอเรชัน Valley Collection ประกอบด้วย เตียงนอนขนาด 3.5, 5 และ 6 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะข้างเตียง, ตู้ทรงเตี้ย ตู้ทรงสูง, ตู้เก็บรองเท้า, ตู้ลิ้นชัก

สัมผัสความพิเศษของเฟอร์นิเจอร์ Valley Collection ได้แล้ววันนี้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์, เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์, เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาบางนา และเอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเวสต์เกต หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/454FWB2


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ