จับ แจก จริง กับบิ๊กแคมเปญ "แจกโชค จัดหนัก ทิวลี่ทวิน ฟินเป็นคู่" ร่วมลุ้นโชคแบบฟินๆ ได้จนถึงวันที่ 22 เมษายนนี้

ข่าวทั่วไป Thursday April 4, 2024 17:35 —ThaiPR.net

จับ แจก จริง กับบิ๊กแคมเปญ

หลังจากที่ "ทิวลี่" (Tivoli) แบรนด์เวเฟอร์ที่ครองใจคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรมแจกโชคครั้งใหญ่ คืนกำไรให้ผู้บริโภค ในบิ๊กแคมเปญ "ทิวลี่ทวิน ฟินเป็นคู่ แจกโชค จัดหนัก" แจกรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท ซึ่งได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคในการร่วมสนุกส่งชิงโชคเป็นจำนวนมาก และได้ทำการจับแจกรางวัลให้แก่ผู้โชคดีไปแล้วกว่าครึ่งทาง

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ประเทศไทย ลาว และ กัมพูชา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับรางวัลจากการร่วมสนุกในแคมเปญ "ทิวลี่ทวิน ฟินเป็นคู่ แจกโชค จัดหนัก" เมื่อเห็นรอยยิ้มจากผู้โชคดี ทางทิวลี่ยิ่งอยากจัดเต็ม นับว่ากิจกรรมนี้ถือเป็นการคืนกำไร และขอบคุณที่ให้การสนับสนุน "ทิวลี่" ด้วยดีเสมอมา ทำให้แบรนด์ครองใจผู้บริโภคได้อย่างเหนียวแน่น สำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้ร่วมสนุก ยังมีรางวัลใหญ่สุดพิเศษ รถยนต์ไฟฟ้า NETA V 1 รางวัล มูลค่า 550,000 บาท และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายให้ผู้บริโภคได้ร่วมลุ้นโชคอย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 22 เมษายน 2567 โค้งสุดท้ายนี้ผู้โชคดีอาจเป็นคุณ"

ร่วมลุ้นโชคแบบฟินๆ รวยจัดหนักผ่าน 2 ช่องทาง

ช่องทางที่ 1 : ซื้อสินค้าทิวลี่ รสใดขนาดใดก็ได้ มูลค่า 20 บาท เท่ากับ 1 สิทธิ์ สแกน QR code ตามสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ หรือเพิ่มเพื่อนทางไลน์ @TivoliTH ลงทะเบียน และแนบรูปถ่ายใบเสร็จเพื่อยืนยันรับสิทธิ์ลุ้นโชค (สงวนสิทธิ์เฉพาะร้านค้าที่ออกใบเสร็จจากเครื่องพิมพ์ได้เท่านั้น และผู้โชคดีจะต้องเก็บใบเสร็จไว้เป็นหลักฐานในการรับรางวัลเท่านั้น)

ช่องทางที่ 2 : ส่งซองเปล่าทิวลี่ รสใดขนาดใดก็ได้  5 ซอง เขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ส่งชิ้นส่วนมาที่ ตู้ปณ.99 ปณศ. นนทบุรี 11000

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแคมเปญ "แจกโชค จัดหนัก ทิวลี่ทวิน ฟินเป็นคู่" ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก "Tivoli ทิวลี่" ทาง https://www.facebook.com/TivoliThailand รายละเอียดกติกาและเงื่อนไข สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ @Tivoli >> (https://page.line.me/tivolith)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ