มัดรวมเอเจนซี่รับทำ SEO ประเทศไทย ทำความรู้จักกับบริษัทรับทำ SEO มาแรงปี 2024!

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday April 2, 2024 11:11 —ThaiPR.net

มัดรวมเอเจนซี่รับทำ SEO ประเทศไทย ทำความรู้จักกับบริษัทรับทำ SEO มาแรงปี 2024!

อยากปั้นเว็บไซต์ให้ขึ้นหน้าหนึ่งบนการค้นหาของ Google อยากทำธุรกิจให้เป็นที่รู้จัก เข้าถึงกลุ่มลูกค้าแบบออแกนิค แน่นอนว่าหากทั้งหมดนี้คือความในใจของคุณ การตลาดแบบ SEO ช่วยคุณได้ เราได้มัดรวมเอเจนซี่ทำ SEO ในประเทศไทย มาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกันถึง 5 เจ้า เชื่อว่าแต่ละเจ้าอาจจะมีชื่อคุ้นหูคุ้นตาใครหลาย ๆ คนกันมาบ้างแล้ว อย่างไรก็ตาม เพื่อที่จะช่วย

ให้การตัดสินใจเลือกจ้างทำ SEO ของคุณง่ายยิ่งขึ้น เรามาดูจุดเด่นของเอเจนซี่รับทำ SEO แต่ละเจ้าไปพร้อม ๆ กัน ที่สำคัญในช่วงท้ายบทความ เรายังมีกลยุทธ์ในการทำ SEO จากคำแนะนำของบริษัทรับทำ SEO ชั้นนำมาฝากกันอีกด้วย!

ทำความรู้จักกับการตลาด SEO

SEO หรือ Search Engine Optimization คือ การพัฒนา ปรับปรุง และออกแบบหน้าเว็บไซต์ให้สอดคล้องกับ *Google Search Algorithm ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพของเว็บไซต์ที่ส่งผลกับผู้ใช้งาน ทั้งหมดนี้ก็เพื่อทำให้เว็บไซต์ถูกจัดอยู่ในอันดับต้น ๆ บนหน้าการค้นหาของ Google เป็นการสร้างโอกาสในการถูกคลิก สร้าง Traffic ให้กับเว็บไซต์ สร้างยอดขาย และสร้างโอกาสในการเติบโตของธุรกิจในระยะยาว

*Google Search Algorithm คือ ข้อกำหนดที่ Google Bots จะใช้เพื่อให้คะแนนเว็บไซต์ก่อนที่จะนำไปจัดอันดับบนหน้าการค้นหา

สำคัญต่อการตลาดออนไลน์อย่างไร

SEO สำคัญต่อการตลาดออนไลน์อย่างปฏิเสธไม่ได้ เพราะในปัจจุบัน Google ยังคงเป็น Search Engine ที่มีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดในโลก มีส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่ม Search Engine สูงถึง 91.62% (ผลสำรวจจาก Statcounter ในปี 2023) เพราะฉะนั้น ยิ่งเว็บไซต์ติดอันดับที่ดีบนหน้าการค้นหาของ Google มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะทำให้ได้รับคลิกมากขึ้นเท่านั้นนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม SEO เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นไม่ใช่ว่าจะเลือกจ้างใคร หรือจ้างเอเจนซี่ทำ SEO ที่ไหนมาทำให้ก็ได้ การทำ SEO ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่ค่อนข้างสูง ทำให้เจ้าของธุรกิจควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเอเจนซี่ทำ SEO อย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้พาร์ทเนอร์ที่ดีจากการลงทุนในครั้งนี้

รวม 5 เอเจนซี่รับทำ SEO ทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับ Google

 1. NerdOptimize

NerdOptimize (เนิร์ดออฟติไมซ์) หนึ่งในเอเจนซี่ทำ SEO ที่รวบรวมเหล่านักตลาดรุ่นใหม่มากประสบการณ์เอาไว้ในที่เดียว เป็น Digital Marketing Agency ที่ทำการตลาดกันแบบ Data-Driven Mindset ทุกขั้นตอนมีที่มา ทุกข้อมูลวัดผลได้

พร้อมให้บริการรับทำ SEO กันแบบจัดหนักจัดเต็ม นอกจากจะเน้นการพัฒนาเว็บไซต์เพื่อ Organic Traffic แล้ว พวกเขายังให้ความสำคัญกับ Conversion Rate เพราะความสำเร็จของลูกค้า ก็เหมือนความสำเร็จของพวกเขา ใครที่กำลังมองหาเอเจนซี่ทำ SEO มากประสบการณ์ ที่พร้อมซัพพอร์ตลูกค้าทั้งก่อนและหลังการให้บริการ ขอเตือนเลยว่าอย่าพลาด! ที่จะทำความรู้จักกับ NerdOptimize 

ช่องทางการติดต่อ

  • สถานที่ตั้ง : สุริยวงค์ อาคารเลขที่ 278 ถนนสีลม แขวงสุริยวงค์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
  • เว็บไซต์ : https://nerdoptimize.com/
  • 086-366-7237
  • Line : @nerdoptimize

2. Fastwork

แม้จะไม่ใช่เอเจนซี่ทำ SEO โดยตรง แต่ก็เป็นหนึ่งอีกหนึ่งช่องทางที่จะพาคุณไปทำความรู้จักกับนักการตลาดหลากหลายรูปแบบ Fastwork คือแพลตฟอร์มที่รวบรวมฟรีแลนซ์ทั่วประเทศไทยเอาไว้ในที่เดียว หากต้องการเลือกจ้างคนทำ SEO ก็สามารถหาได้จากที่นี่เช่นกัน โดย Fastwork ฟรีแลนซ์แต่ละคนจะมีการแนบไฟล์ผลงานให้คุณได้ใช้สำหรับตัดสินใจในการเลือกจ้าง ใครที่อยากลองทำ SEO แต่งบไม่ได้สูงมาก ลองเริ่มจาก Fastwork ได้เลย

ช่องทางการติดต่อ

  • https://fastwork.co/ 

3. Anga Bangkok

Anga (แองก้า) เอเจนซี่ทำ SEO ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ Small SEO Agency of the Year 2022 จาก Search Engine Land หนึ่งใน Digital Marketing Agency มากความสามารถที่ให้บริการรับทำ SEO กันแบบมืออาชีพ ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ อีกหนึ่งเอเจนซี่ทำ SEO ที่เน้นผลลัพธ์และคุณภาพของงานเป็นหลัก

  • สำนักงานบริษัท แองก้า แบงค็อก จำกัด เลขที่ 2 อาคารสีลมเอจ ชั้น 16 ห้อง 1603 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
  • Email : business@anga.co.th
  • 02-023-8899

4. Cotactic Media

Cotactic Media อีกหนึ่งผู้ให้บริการ Digital Marketing Agency ที่พร้อมจะดูแลธุรกิจของคุณประหนึ่งว่าพวกเขาคือทีมงานส่วนตัว โดย Cotactic รับทำ SEO พร้อมออกแบบกลยุทธ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ธุรกิจ งบประมาณ และเป้าหมาย ที่สำคัญพวกเขาให้บริการการตลาดออนไลน์หลากหลายประเภท ใครที่กำลังมองหาเอเจนซี่ทำ SEO หรือการตลาดออนไลน์ทุกรูปแบบไม่ควรพลาด

ช่องทางการติดต่อ

  • 1211 BB BUILDING 54 ซอยสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนากรุงเทพมหานคร 10110
  • TEL : 065 095 9544
Hook Growth เอเจนซี่ทำ SEO ที่โดดเด่นด้านการออกแบบคอนเทนต์และดีไซน์เว็บไซต์ ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่อง Service Mind แม้ประสบการณ์อาจจะน้อยหากเทียบกับเอเจนซี่ทำ SEO หลาย ๆ เจ้า แต่ก็มีประสบการณ์และมีผลลัพธ์การทำงานที่เป็นประจักษ์ สำหรับใครที่กำลังมองหาเอเจนซี่ทำ SEO ไปพร้อม ๆ กับทีมดูแลเว็บไซต์ Wordpress ที่ Hook Growth แห่งนี้ อาจเป็นคำตอบสำหรับคุณ

ช่องทางการติดต่อ

  • Email : hookgrowth@gmail.com
  • line : hookgrowth
  • facebook : https://m.me/hookgrowth/
แนะนำกลยุทธ์การทำ SEO อย่างมืออาชีพ

สิ่งที่ทำให้คุณควรจ้างเอเจนซี่ทำ SEO นั้นคือกลยุทธ์ และกลยุทธ์เกิดจากประสบการณ์ ยิ่งมีประสบการณ์มากเท่าไหร่ ยิ่งมีกลยุทธ์ในการทำ SEO มากเท่านั้น โดยกลยุทธ์จากประสบการณ์เหล่านี้นี่เอง ที่ทำให้ไอเดียในการเลือกจ้างเอเจนซี่ทำ SEO เป็นทางเลือกที่ดีกว่าการลงมือทำอย่างไร้กลยุทธ์ และไร้ประสบการณ์ด้วยตัวคุณเอง 

ตามที่ได้สัญญากันไว้ในช่วงต้นบทความ เราจะมีการแชร์กลยุทธ์จากประสบการณ์ของเอเจนซี่ทำ SEO ชั้นนำถึง 5 กลยุทธ์ด้วยกัน โดยกลยุทธ์ที่ทำให้เอเจนซี่ทำ SEO กลายเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการลงมือทำด้วยตัวเองนั้น มีดังนี้

  • ศึกษา Google Algorithm อย่างสม่ำเสมอ เพราะการทำ SEO คือการอัปเดตเนื้อหาบนเว็บไซต์ตามเกณฑ์การให้คะแนนของ Google ที่วิเคราะห์จากพฤติกรรมผู้ใช้งาน ทำให้เอเจนซี่ทำ SEO ต้องพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง และพัฒนาของเทคโนโลยีจาก Google อย่างสม่ำเสมอ
  • ทำ SEO ควบคู่กับการยิงแอด โดยที่ใครหลาย ๆ คนอาจไม่เข้าใจ หรือลืมไปว่าการตลาดเว็บไซต์สามารถทำไปพร้อม ๆ กันได้ สำหรับเว็บไซต์ที่เพิ่งสร้าง หรือธุรกิจที่เพิ่งเริ่ม การยิงแอดไปพร้อม ๆ กับการทำ SEO จะใช้ให้ประสิทธิภาพในการทำการตลาดดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • เลือกคีย์เวิร์ดให้ตรงกับหน้าเพจ โดยเอเจนซี่ทำ SEO จะทำการวิเคราะห์คีย์เวิร์ดที่เรียกกันว่า 'คีย์เวิร์ดขาย' ผ่านการสำรวจ Commercial & Transactional Intent เพื่อให้ทราบว่าคีย์เวิร์ดที่ผู้ใช้งานจะเสิร์ชเพื่อ 'ตัดสินใจซื้อ' คือคีย์เวิร์ดไหน และหน้าไหนบนเว็บไซต์ที่ตอบสนองความต้องการ หรือเป็นหน้าขายสินค้าที่ผู้ใช้งานกำลังต้องการนั่นเอง
  • พัฒนาคอนเทนต์ให้ถูกใจผู้อ่าน และถูกหลัก SEO จากการปรับเนื้อหาภายในเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ อ่านแล้วได้ความรู้ หรือมีข้อมูลที่ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งาน ที่สำคัญต้องมีคีย์เวิร์ดสอดแทรกอยู่ภายในเนื้อหา และมีการวางโครง SEO Content Structure ที่ถูกต้อง
  • มีการทำ Link Building Strategy อีกหนึ่งเรื่องที่ค่อนข้างเป็น Hard Skill และเป็นเทคนิคลับเฉพาะของเหล่าเอเจนซี่ทำ SEO เลยนั่นก็คือการวางแผนเพื่อทำ Link Building หรือที่เรียกกันว่าการเชื่อมโยงลิงก์ ทั้งการเชื่อมโยงลิงก์ภายใน และการเชื่อมโยงลิงก์ภายนอก โดยเทคนิคดังกล่าวเป็นหนึ่งในเกณฑ์สำคัญที่จะทำให้เว็บไซต์มีอันดับที่ดีขึ้นมากเลยทีเดียว
  • SEO Agency พาร์ทเนอร์คนสำคัญของการทำการตลาดออนไลน์ยุคใหม่

    ปัจจุบันจำนวนของเอเจนซี่ทำ SEO ในประเทศไทยนั้นมีอยู่มากมาย อาจเป็นหลักร้อยหรือเป็นหลักพันเจ้าเลยก็ว่าได้ ทำให้ใครหลาย ๆ คนอาจเลือกไม่ได้ หรือไม่มั่นใจว่าจะเลือกจ้างทำ SEO กับเอเจนซี่เจ้าไหนดี เพราะฉะนั้น เอเจนซี่ทำ SEO ที่เราได้มัดรวมมาแนะนำกันทั้ง 5 เจ้านี้ เป็นบริษัทรับทำ SEO ที่มีประสบการณ์ และมีผลงานจริงให้คุณได้ใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกจ้างทุกเจ้า

    สุดท้ายนี้ การเลือกเอเจนซี่ทำ SEO นั้น มีเรื่องที่ต้องคำนึงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นราคา แพ็คเกจ ความเชี่ยวชาญ ผลงาน และรูปแบบการทำงาน ดังนั้นการตัดสินใจอย่างละเอียดถี่ถ้วน และการศึกษาผลงานของเอเจนซี่ทำ SEO แต่ละเจ้าก่อนจ้าง จะช่วยให้คุณได้เจอเอเจนซี่ทำ SEO ที่จะมาเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีในระยะยาวของคุณได้อย่างแน่นอน


    แท็ก google  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ