ตำนานบทใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม!! "Imagine Dragons" ปล่อยซิงเกิลล่าสุด "Eyes Closed" ซาวด์ดนตรีเท่ๆ กับมิวสิกวิดีโออันน่าทึ่ง!

ข่าวบันเทิง Wednesday April 10, 2024 14:41 —ThaiPR.net

ตำนานบทใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม!!

ใส่ส่วนผสมของดนตรี Alternative, Rap, Electronic และ Rock ออกมาได้กลมกล่อมลงตัว บวกกับเสียงแหบเท่และหนักแน่นของ "Dan Reynolds" ที่เล่าถึงความไร้กังวลต่ออุปสรรคข้างหน้า และเนื้อเพลงที่เฉียบขาดทรงพลังอย่างท่อน "I could do this with my eyes closed" ที่แปลว่า "ฉันสามารถหลับตาทำมันได้อย่างง่ายดาย"

"Dan Reynolds" กล่าวว่า "หลังจากช่วงที่หยุดพัก และหันไปโฟกัสกับเรื่องครอบครัว ผมรู้สึกอยากกลับไปในที่ ๆ เคยสร้างความสุขให้แก่ผม ด้วยความคิดและมายเซ็ทแบบใหม่ โลกมันหมุนไปไวมาก ๆ หลังจากอยู่ในวงมามากกว่า 10 ปี แต่ก็ยังมีบางอย่างที่ยังคงเหมือนเดิม นั่นคือสาเหตุที่เราต้องหาจุดกึ่งกลางระหว่างอะไรที่แปลกใหม่ กับอะไรที่ทำให้คนหวนคิดถึงอะไรเก่า ๆ นั่นคือความสุขของผมในสตูดิโอ เราเลยสนุกกันมาก ๆ ในการทำเพลงนี้ และหวังว่าทุกคนจะเอ็นจอยมันเช่นเดียวกับพวกเรา"

นอกจากนี้เพลงบัลลาดฮิตติดหู "Bad Liar" ก็ยังประสบความสำเร็จไปอีกขั้นด้วยยอดสตรีมสูงถึง 1 พันล้านสตรีมบน "Spotify" ไปเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ "Imagine Dragons" กลายเป็นวงดนตรีวงแรกที่เป็นเจ้าของยอดสตรีม 1 พันล้านครั้งสูงถึง 10 เพลง เตรียมตัวระเบิดความมันไปกับผลงานอีกมากมายของเหล่ามังกร "Imagine Dragons" ตลอดปี 2024 นี้กันได้เลย!!

ดู MV "Eyes Closed" ได้ที่นี่ : https://ImagineDragonsTH.lnk.to/eyesclosedPR/youtube ฟัง "Eyes Closed" ได้ที่นี่ : https://ImagineDragonsTH.lnk.to/eyesclosedPR


แท็ก ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ