โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ จับมือเชฟอิตาเลียนชื่อดัง จากร้าน Armani Ristorante ร่วมครีเอท Four Hands Dinner มื้อพิเศษ

ข่าวบันเทิง Thursday April 11, 2024 16:50 —ThaiPR.net

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ จับมือเชฟอิตาเลียนชื่อดัง จากร้าน Armani Ristorante ร่วมครีเอท Four Hands Dinner มื้อพิเศษ

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ จับมือเชฟอิตาเลียนชื่อดัง จากร้าน Armani Ristorante ระดับมิชลินสตาร์ บินตรงจากดูไบ ร่วมครีเอท Four Hands Dinner มื้อพิเศษ ที่ห้องอาหาร บิสก็อตติ วันที่ 26-27 เมษายนนี้

ครั้งแรกในการมาเยือนประเทศไทยของเชฟอิตาเลียนชื่อดัง Giovanni Papi จากร้าน Armani Ristorante ระดับมิชลินสตาร์หนึ่งดาว ร้านอาหารจากค่ายแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่างอาร์มานี่ (Armani) ที่มหานครดูไบ ซึ่งการันตีทั้งผีมือและประสบการณ์ด้านการทำอาหารอิตาเลียนจากร้านอาหารชื่อดังทั่วโลกมาแล้วมากมาย อีกทั้งยังเคยเป็นผู้ช่วยหลักของเชฟ Alain Ducasse ที่ได้รับมิชลินสตาร์มากที่สุดในโลก ถึง 21 ดาว รวมถึงยังคว้ารางวัลเชฟดาวรุ่งแห่งปี 2020 จาก Hospitality Excellence Awards ดูไบอีกด้วย โดยครั้งนี้ได้ร่วมกับเชฟ Niccolo Ferrazzani, Chef de Cuisine ชาวอิตาเลียน จากห้องอาหารบิสก็อตติ เตรียมรังสรรค์ดินเนอร์มื้อพิเศษกับ 6 คอร์สเมนูชั้นเลิศ ทั้งเมนูเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก และของหวาน พร้อมเสิร์ฟในระหว่างวันที่ 26-27 เมษายนนี้

ห้องอาหารอิตาเลียน บิสก็อตติ (Biscotti) ขอเชิญสัมผัสกับประสบการณ์มื้อค่ำสไตล์อิตาเลียนสุดพิเศษ ที่จะเนรมิตรความอร่อยเป็นครั้งแรก กับ "Biscotti & Armani Ristorante Four Hands Dinner" ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 เมษายนนี้ ในราคา 4,200++ บาทต่อท่าน (สำหรับไวน์แพร์ริ่ง ราคา 1,990++ บาท ต่อท่าน) และพิเศษ! รับส่วนลด 15% เมื่อจองล่วงหน้าภายในวันที่ 18 เมย.นี้ สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร.0-2431-9494


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ