บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง "รังสิต" ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday April 17, 2024 14:29 —ThaiPR.net

บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง

บ้านส้มตำ กรุ๊ป เดินหน้าขยายอาณาจักรความแซ่บ ทุ่มงบ 40 ล้านบาท เปิดตัว "บ้านส้มตำ" สาขารังสิต ปักหมุด Future City Rangsit (ฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต) ทำเลศักยภาพใจกลางรังสิต ตั้งเป้ายอดขายปี 2567 ทะลุ 460 ล้านบาท พร้อมเปิดให้บริการ 11 เมษายนนี้

พีรณัช ชูดวง กรรมการบริหาร บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทายาทรุ่นที่สองผู้สานต่อความสำเร็จของ "บ้านส้มตำ" เผยว่า "ในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา บ้านส้มตำเลือกเจาะทำเลที่อยู่อาศัยรอบนอกที่กำลังขยายตัวอย่างราชพฤกษ์ นนทบุรี และบางนา เละได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาขาบางนา ที่กลายมาเป็นสาขาอันดับ 2 สร้างยอดขายเฉลี่ยกว่า 60 ล้านบาทต่อปี การขยายสาขาครั้งนี้เราจึงเล็งเห็น โอกาสในการเติบโตทางธุรกิจในโซนรังสิตซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีอัตราการขยายตัวสูง ทั้งชุมชนเมือง โครงการอสังหาฯ และยังเป็นจุดเชื่อมต่อไปสู่พื้นที่ต่างๆ"

สำหรับบ้านส้มตำสาขารังสิตนั้น ตัวร้านครอบคลุมพื้นที่กว่า 2 ไร่ และใช้งบลงทุนกว่า 40 ล้านบาท โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายสาขา 60 ล้านบาทในปีแรก พร้อมผลักดันผลประกอบการของบริษัทฯ โดยรวมให้แตะ 460 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2567

"นอกจากการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นในเชิงทำเลที่ตั้ง เรายังให้ความสำคัญกับการขยายฐานลูกค้าที่เป็น กลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยปรับดีไซน์ของร้านให้มีความโมเดิร์น สวยงาม มีพื้นที่สีเขียวตรงกลางที่เป็น Pet Friendly พร้อมรองรับลูกค้าที่ต้องการพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่น และเชื่อมต่อไปยังคาเฟ่ในเครืออย่าง "Horme Cafe" ครบจบทั้งคาว หวาน จิบกาแฟภายในรั้วเดียวกัน ใช้เวลาทั้งวันในพื้นที่ได้อย่างไม่มีเบื่อ" พีรณัช กล่าวเสริม

ด้วยความที่รังสิตถูกปักหมุดให้เป็นหนึ่งในเส้นทางหลักของการคมนาคมเข้า-ออกเมืองสายเหนือและอีสาน สาขานี้จึงมีการเปิด Home Cafe Drive Thru เพื่อรองรับนักเดินทางที่ต้องการทานอะไรอร่อยๆ แต่ไม่อยาก จอดพักเป็นเวลานานๆ อีกด้วย

พีรณัช กล่าวทิ้งท้ายเพิ่มเติมว่า การแข่งขันของธุรกินร้านอาหารในไทยมีความรุนแรงทุกรูปแบบ ทั้งห้ำหั่น ด้วยราคา เซตเมนูอาหาร แต่บ้านส้มตำมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ทั้งในเรื่องของรสชาติ คุณภาพอาหาร การบริการที่ใส่ใจ รวมถึงการออกแบบร้าน ให้เป็นที่ประทับใจและกลับมาใช้บริการ เราทำการ บ้านอยู่เสมอเพื่อปรับปรุงและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด จึงมั่นใจ ว่าสาขารังสิตจะเป็นอีกหนึ่งสาขาที่สามารถทำยอดขายได้เป็นอันดับต้นๆ พร้อมเติบโตได้ตามเป้าอย่างแน่นอน

Future City Rangsit (ฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต) เป็นโครงการ Mixed-Use ขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 600 ไร่ นับเป็น "แลนด์มาร์คแห่งใหม่" ย่านรังสิต-ปทุมธานี ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างครบทุกมิติ มีบริการครบครันทั้งพื้นที่รีเทล ห้างสรรพสินค้า โรงแรม เรสซิเดนซ์ โรงพยาบาล ศูนย์บริการรถยนต์ และสำนักงานออฟฟิศ โดยมีไฮไลท์คือ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นอกจากนี้ ยังมีผู้เช่าหลากหลายธุรกิจที่เข้ามาเปิดสาขาในโครงการ อาทิเช่น Go Wholesale , HomePro , Novotel Rangsit , BMW , รพ.เปาโล รังสิต เป็นต้น

บ้านส้มตำ พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับลูกค้า ให้มาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบฉบับบ้านส้มตำที่ สาขารังสิต ในวันที่ 11 เมษายนนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ข่าวสาร และโปรโมชั่นของ "บ้านส้มตำ" ได้ที่
Website: baansomtum.com
Facebook: https://www.facebook.com/baansomtum.official
Instagram: https://www.instagram.com/baansomtum.official/
LINE: lin.ee/J9fGpJB


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ