โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า "มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน" จาก GSTC องค์กรด้านสิ่งแวดล้อมระดับโลก

ข่าวทั่วไป Thursday April 18, 2024 12:11 —ThaiPR.net

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และสุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ "ใบรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน" (Global Sustainable Tourism Council - GSTC) จากดร. วิชิต โสภิตานนท์รัตน์ Country Chief Executive บริษัท บูโร เวอริทัส (ประเทศไทย) จำกัด (BVT) ในฐานะบริษัทที่ดำเนินธุรกิจอย่างมีสำนึกรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนในทุกมิติ

เซ็นทาราตั้งเป้าให้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือได้รับการรับรองประกาศนียบัตรมาตรฐาน GSTC ครบทุกแห่งภายในปี 2568 ซึ่งสำหรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GSTC ในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยโรงแรมทั้งหมด 12 แห่ง ได้แก่

ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จากสภาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนโลก (Global Sustainable Tourism Council - GSTC) มีจำนวน 24 โรงแรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ และผ่านการรับรองมาตรฐาน Green Key ซึ่งเป็นมาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนที่ผ่านการรับรองสถานะ GSTC-Recognized อีก 1 โรงแรม รวมทั้งสิ้น 25 โรงแรม

เซ็นทารามุ่งมั่นในการนำหลักการด้านการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนมาเป็นหัวใจในการดำเนินธุรกิจและให้บริการแขกผู้เข้าพัก เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืนและเกิดประโยชน์สูงสุดแก่คนรุ่นหลังต่อไปในอนาคต

สามารถดูข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนของเซ็นทาราได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/sustainability


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ