INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า $2,024

ข่าวบันเทิง Thursday April 18, 2024 14:40 —ThaiPR.net

INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า $2,024

INNISFREE แบรนด์ความงามจากธรรมชาติพร้อมประสิทธิภาพการบำรุงขั้นสูง (www.innisfree.com) ขอเป็นผู้ริเริ่มเส้นทางใหม่ในการดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย Gen Z ที่ชื่นชอบโลกดิจิทัลด้วยการเปิดตัวประสบการณ์โลกเสมือนจริง 'THE ISLE ADVENTURE' บน The Sandbox (www.sandbox.game/en/)

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Digital Green Innovation

โลกเสมือนจริงของ INNISFREE กับ The Sandbox นั้นเป็นมากกว่าแค่เกม แบรนด์ยังคงยึดมั่นในเอกลักษณ์ของตัวเองด้วยการมุ่งที่จะเผยแพร่ความงามจากธรรมชาติ แม้ในโลกดิจิทัล การริเริ่มครั้งใหม่นี้ถือเป็นก้าวต่อไปของแนวทางอันล้ำสมัยของแบรนด์ เนื่องจาก INNISFREE ได้ดึงดูดลูกค้าเป้าหมาย Gen Z อย่างต่อเนื่อง และยังมีความตั้งใจที่จะเป็นผู้บุกเบิกในโลกดิจิทัล รวมถึงการสร้างเนื้อหา AI โดยใช้เครื่องมืออย่าง Midjourney

ค้นหา สำรวจ และรับรางวัลไปกับเรา

เกมนี้มีตัวละครหลักคือ 'GREEN TEA' มาสำรวจเกาะลึกลับที่ชื่อว่า 'THE ISLE' ผู้เล่นจะได้เดินทางไปทั่วเกมนี้ ทำภารกิจสนุก ๆ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงพลัง ซึ่งสะท้อนถึงความหลงใหลในสกินแคร์จากธรรมชาติของ INNISFREE

โดยโลกเสมือนจริงนี้มีกำหนดเปิดตัวในเดือนเมษายน 2024 พร้อมมอบรางวัลพิเศษสำหรับผู้เล่น: เล่นเกมให้จบและเข้าร่วมชิงโอกาสรับรางวัลตั๋วเครื่องบินมูลค่า $2,024 นอกจากนี้ INNISFREE ยังเปิดตัวชาเลนจ์เกม AR Filters บน TikTok ให้ได้เล่นกันอีกด้วย

เข้าร่วมผจญภัยกับเราใน TikTok

INNISFREE ยังมี AR Filters เป็นมินิเกมสนุก ๆ ให้ทุกคนได้เข้าร่วมในแพลตฟอร์ม TikTok ผู้เข้าร่วมสามารถเข้าร่วมได้โดยไปที่บัญชี TikTok: INNISFREE Thailand และเล่นเกม AR Filter #TheIsleAdventure หลังจากใช้ฟิลเตอร์แล้ว ทางเราขอเชิญชวนให้ทุกคนโพสต์วิดีโอประสบการณ์ขณะที่เล่นเกมโลกเสมือนจริง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเข้าร่วมลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบินด้วยเช่นกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์และกิจกรรม THE ISLE ADVENTURE โปรดเยี่ยมชมบัญชีโซเชียลอย่างเป็นทางการของ INNISFREE (@innisfreeofficial) หรือช่องทางของ INNISFREE ประเทศไทย (@innisfreethailand)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ