เปิดพิกัดเมนูยอดฮิต ฮีลใจชาวออฟฟิศสไตล์ พูเลท์ บิสโตร

ข่าวบันเทิง Monday April 22, 2024 08:45 —ThaiPR.net

เปิดพิกัดเมนูยอดฮิต ฮีลใจชาวออฟฟิศสไตล์ พูเลท์ บิสโตร

ในยุคสมัยที่ผู้คนใช้ชีวิตบนความเร่งรีบและอยู่ท่ามกลางการแข่งขันอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะคนทำงานออฟฟิศที่ต้องเผชิญกับความเครียดและความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ซึ่งแต่ละคนมักจะมีวิธีผ่อนคลายอารมณ์ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป หนึ่งในวิธีที่หลายคนเลือกเยียวยาจิตใจของตัวเองด้วยการได้ทานอาหารจานโปรด ในรสชาติที่คุ้นเคย เหมือนได้อยู่ในเซฟโซน รู้สึกปลอดภัย แม้จะเป็นเมนูธรรมดา แต่กลับทานได้ไม่เบื่อ ในขณะเดียวกันยังให้ความอุ่นใจและรู้สึกมีความสุขทุกครั้ง เราเรียกเมนูอาหารที่บอกเล่าความรู้สึกเหล่านี้ว่า "คอมฟอร์ตฟู้ด" อาหารจึงกลายเป็นหนึ่งในวิธีคลายเครียดที่สะดวกและเข้าถึงได้ง่าย และเมื่อพูดถึงอาหารสไตล์คอมฟอร์ตฟู้ด หนึ่งในร้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งทานอยู่ที่บ้าน พร้อมเมนูที่ให้ลูกค้ารู้สึกว่าได้อยู่ในเซฟโซน คือ "พูเลท์ บิสโตร (Poulet Bistro)" ร้านอาหารเวสเทิร์นโมเดิร์นที่ขึ้นชื่อเรื่องของรสชาติ บรรยากาศอบอุ่น และเป็นสวรรค์ของเวสเทิร์นเลิฟเวอร์ วันนี้จะพาไปเปิดพิกัดความอร่อยสไตล์คอมฟอร์ตฟู้ด แบบฉบับ พูเลท์ บิสโตร ที่ใครมาแล้วต้องไม่พลาด!

ให้ความรู้สึกดีต่อใจกับเมนู พาสตา "เส้นสด"

หนึ่งในเมนูยอดฮิตที่ติดอกติดใจลูกค้าทุกคน คือเมนูพาสตา ที่เคล็ดลับของความอร่อยมาจากตัวเส้นที่ทางร้านจะทำแบบเส้นสด เพื่อให้ลูกค้าได้รับรสสัมผัสถึงความสดใหม่ทุกคำ โดยสูตรลับจะอยู่ตรงที่การผสมแป้งให้ได้สัดส่วนแล้วนำมานวดด้วยน้ำหนักที่พอดี พักแป้งในเวลาที่เหมาะสม พร้อมต้มในเวลาพอเหมาะ ทำให้ได้ตัวเส้นที่มีความนุ่มหนึบกำลังดี ซึ่งที่ พูเลท์ บิสโตร มีให้เลือกอร่อยได้หลากหลายแบบ ทั้ง เฟตตูชินี พาสตาเส้นแบน สปาเกตตี พาสตาเส้นกลม และมาฟัลดา พาสตาเส้นเกลียว โดยเส้นแต่ละแบบก็จะให้รสสัมผัสในการรับประทานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป ในขณะที่ตัวซอสของพาสตา ก็จะปรับสูตรให้เข้าได้กับไลฟ์สไตล์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สำหรับเมนูที่ขึ้นชื่อที่มาพูเลท์ ต้องลอง ได้แก่ เมนูสปาเกตตีเส้นสดผัดกุ้งลายเสือตัวโต เนื้อแน่นเต็มคำ รสชาติครบเครื่อง เมนูเฟตตูชินีเส้นสด ไก่ทรัฟเฟิลซอสอัลเฟรโด ให้ความครีมมี่กับรสชาติที่เข้มข้นถึงใจ หรือหากชอบรสชาติจัดจ้านแบบไทย ๆ แนะนำให้ลองเลือกเป็นเมนูสปาเกตตีเส้นสดผัดขี้เมา หรือใครที่ชอบทานเนื้อวัว แนะนำเป็นเมนูมาฟัลดาเส้นสดเนื้อออสเตรเลียตุ๋น ที่ให้รสสัมผัสนุ่มละมุนลิ้นผสานเข้ากับความกลมกล่อมจากตัวเนื้อตุ๋นและซอส

ไก่อบซิกเนเจอร์ กับสูตรลับความนุ่มอร่อยที่หมักยาวนานกว่า 48 ชั่วโมง

ต่อกันที่อีกหนึ่งเมนูที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เนื่องจากเป็นเมนูที่ถือเป็นสัญลักษณ์ประจำร้าน คือ เมนูไก่อบซิกเนเจอร์ ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพ ที่สำคัญคือ ไก่ทุกตัวจะถูกหมักด้วยซอสสูตรลับอย่างยาวนานข้ามคืนถึง 48 ชั่วโมง จนมั่นใจว่าตัวซอสจะซึมเข้าสู่เนื้อไก่ในทุกคำ พร้อมการอบด้วยเทคนิคพิเศษของทางร้าน ทำให้ได้ไก่ที่มีเนื้อนุ่มในขณะที่รสชาติเต็มไปด้วยความชุ่มฉ่ำของตัวซอสอย่างทั่วถึง เสิร์ฟคู่กับตัวซอสที่มีให้เลือก ทั้งซอสเห็ดสูตรต้นตำรับ ซอสพริกไทยดำ ซอสเกรวี่สูตรต้นตำรับ รวมถึง ซอสแครนเบอร์รี่และมัสตาร์ด โดยมีให้เลือกทั้งแบบเต็มตัว และแบบครึงตัวตอบโจทย์ไม่ว่าจะมาแบบกลุ่มใหญ่ หรือ เป็นคู่ ทำให้เมนูนี้จะสร้างความประทับใจให้ทั้งคนไทยและต่างชาติได้เป็นอย่างดี

พ็อทพายโฮมเมด ความอร่อยจากแป้งทำมือ สดใหม่ พร้อมเสิร์ฟทุกวัน

พ็อทพาย เมนูยอดฮิตที่หาทานยากในไทย แต่ที่พูเลท์ บิสโตร มีให้ทานได้ทุกวัน โดยความพิเศษคือตัวแป้งพายที่เป็นสูตรเฉพาะของร้านที่ผสมผสานจากวัตถุดิบชั้นดี นวดด้วยมืออย่างพิถีพิถันจนได้เนื้อแป้งที่นุ่มฟู ตัวแป้งและไส้ในมีรสชาติอร่อยน่าประทับใจ เคล็ดลับความอร่อยของเมนูนี้อยู่ที่การทำสดใหม่วันต่อวันเพื่อรักษาคุณภาพ โดยทางร้านจะผลิตพ็อทพายด้วยวิธีโฮมเมดแท้ ๆ ทุกขั้นตอนตั้งแต่การผสมแป้ง การหั่นแป้งให้เป็นก้อนกลมสวย จนถึงการนวดแป้งและอบสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อได้ทานทันทีหลังอบเสร็จใหม่ ๆ แป้งจะมีเนื้อสัมผัสนุ่มฟูพร้อมกับกลิ่นหอมของเนยระเหยออกมาน่าลิ้มลอง ในขณะที่ไส้ในก็มีให้เลือก 3 รสชาติ ประกอบด้วย ไก่ เนื้อวัวออสเตรเลียตุ๋น และ แซลมอน นับเป็นอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตของร้านที่ใครมาใช้บริการต่างต้องสั่งมาทานคู่กับเมนูโปรดอยู่เสมอ

เมนูสลัดพร้อมบูราต้าชีส รสชาติที่แตกต่างจากวัตถุดิบตามฤดูกาล

เมนูสลัดนับเป็นอีกหนึ่งเมนูที่มีแทบทุกร้านอาหาร แต่สลัดของพูเลท์ บิสโตร จะมีความพิเศษต่างจากที่อื่นตรงที่วัตถุดิบที่เป็นองค์ประกอบหลักอย่างเช่นผลไม้ ทางร้านจะคัดสรรตามฤดูกาล เพื่อให้ได้รสชาติที่ถูกต้องของผลไม้ชนิดนั้น ๆ แล้วนำมาผสมผสานกับผักสลัดนานาชนิด ซึ่งช่วยสร้างรสชาติที่แปลกใหม่ได้อย่างมีมิติ โดยเสิร์ฟคู่กับพระเอกของจานอย่างบูราต้าชีส วัตถุดิบที่ได้ชื่อว่าเป็น ราชาแห่งชีส เข้ามาเสริมรสชาติของจานให้อร่อยยิ่งขึ้น ทำให้จานสลัดนี้ มีเอกลักษณ์ครบทุกมิติ ทั้งสัมผัสกรุบกรอบจากผักสด รสชาติหอมหวานจากผลไม้ และกลิ่นหอมหวนของบูราต้าชีส กลายเป็นอีกเมนูสุดฮิตที่ใครหลายคนติดใจและต้องมาที่พูเลท์ บิสโตร

ค้นพบทุกความสุขและสนุกไปกับเมนูวาไรตี้ที่ พูเลท์ บิสโตร

นอกจากเมนูยอดฮิตแล้ว พูเลท์ บิสโตร ยังมีเมนูอีกหลากหลาย ที่รอให้ทุกคนได้มาลิ้มลอง อาทิ รีซอตโตเห็ดผัดซอสทรัฟเฟิล ที่เสิร์ฟความฟินด้วยข้าวรีซอตโตปรุงกับครีมซอส มาพร้อมความหอมจากน้ำมันทรัฟเฟิลสุดพรีเมียม ออนท็อปด้วยเห็ดและถั่วเพิ่มความกรุบกรอบ หรือเมนูอะโวคาโดไก่ราดซอสมาโย ที่ประกอบด้วย อะโวคาโดเต็มคำ สอดไส้สลัดไก่ฉีก ในรสชาติซอสมาโยเข้มข้น หรือจะเป็นเมนูของหวานอย่าง เฟรนช์โทสต์สตรอว์เบอร์รี เมนูขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยอย่างมาก ด้วยขนมปังเนื้อดีทาด้วยเนยเกรดพรีเมียม ปิ้งจนกรอบกำลังดี เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา ผลเบอร์รี และซอสรสหวานอมเปรี้ยวให้ความสดชื่น ที่เหมาะเป็นเมนูปิดจบมื้ออาหารได้อย่างลงตัว

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารในบรรยากาศสบาย ๆ ให้ได้มีมุมโปรดไปกับเมนูจานอร่อย พูเลท์ บิสโตร ถือเป็นอีกตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการผ่อนคลายและเติมเต็มความสุขไปกับอาหารในรสชาติที่ถูกปาก และมั่นใจได้ว่าในทุกจานอาหาร เชฟทุกคนได้ใส่ความตั้งใจตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ผ่านกระบวนการปรุงแบบพิถีพิถัน เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าได้ลิ้มรสอาหารสไตล์คอมฟอร์ตฟู้ดที่แท้จริง จึงนับเป็นสูตรสำเร็จของร้านอาหารที่เข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาความสุขและความผ่อนคลายผ่านเมนูอาหารแสนอร่อยในบรรยากาศอบอุ่น

มาร่วมสัมผัสความอร่อยกับเมนูคอมฟอร์ตฟู้ดได้ที่ร้านพูเลท์ บิสโตร ได้ทุกวัน ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาเมกา บางนา ชั้น 1 โซน Mega Foodwalk และพูเลท์บิสโตร ชั้น G โซน Our door ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ โดยเปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 22.00 น. ตลอดจนติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันพิเศษเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Poulet-Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ