ST?SSY & LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้

ข่าวบันเทิง Tuesday April 23, 2024 20:38 —ThaiPR.net

ST?SSY & LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้

หลังจากที่ได้เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันมาแล้ว 2 ซีซันซึ่ง สำหรับปี 2024 นี้ Stuessy & Levi's(R) กลับมาอีกครั้งกับแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันแห่งแคลิฟอร์เนีย นำเสนอไอเท่มซิกเนเจอร์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็น ทรัคเกอร์แจ็คเก็ตหนัง ทรัคเกอร์แจ็คเก็ต crispy rinse, ยีนส์ crispy rinse และเข็มขัดหนัง ถูกออกแบบให้สวมใส่แบบพอดีตัวมากขึ้น และยังคงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ผสมสานความเป็น Stuessy และ Levi's(R) เดนิมได้อย่างลงตัว

ไอเท่มที่โดดเด่นของคอลเลกชันนี้ คือ แจ็คเก็ตหนังอิตาเลี่ยนสีขาว ทรง boxy fit เอวคร๊อป พิมพ์ลวดลายสโลแกนในเดนิม  "Built Tough Worldwide Since 1980" มีโลโก้ลายแบรนด์ร่วมที่กระดุมหมุดและป้ายแพทช์ ในขณะที่ เข็มขัดหนังสีน้ำตาลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์การแต่งตัวแบบคลาสสิกตะวันตก เพิ่มดีเทลปั๊มนูนลาย Stuessy สีดำ

นอกจากนี้ยังมีไอเท่มซิกเนเจอร์อย่าง  ทรัคเกอร์แจ็คเก็ต crispy rinse ทรง oversize สีทูโทน ดำ-น้ำตาล โดดเด่นด้วยโลโก้ลายพิเศษของแบรนด์ที่กระเป๋าหน้าฝั่งซ้าย แพทช์ และ กระดุมหมุด ในขณะที่ยีนส์ crispy rinse บริเวณกระเป๋าข้างมีโลโก้ลายพิเศษแบรนด์ปักที่ขาหลังด้านซ้าย และ กระดุมหมุดเช่นกัน 

Stuessy & Levi's(R) วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 26 เมษายน 2567 นี้ สำหรับประเทศไทย วางจำหน่ายเฉพาะที่สาขา Icon Siam , CentralwOrld Store และ ออนไลน์ www.levi.co.th


แท็ก ยีนส์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ