“Never back down : กระชากใจสู้ แล้วคว้าใจเธอ” ฉากแอ็คชั่นมันส์เข้าตา เข้าชิงรางวัล ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม MTV Movie Award 2008

ข่าวบันเทิง Friday May 9, 2008 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ภาพยนตร์คนวัยมันส์อย่าง “Never back down : กระชากใจสู้ แล้วคว้าใจเธอ” ถือว่าเป็นภาพยนตร์สายพันธุ์ใหม่สำหรับคนอะดรีนาลีนแรงๆ ที่รวบรวมความแรงและมันส์ไว้ตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของนักแสดง บทภาพยนตร์ และฉากต่างๆ โดยเฉพาะฉากต่อสู้ เพราะนี่คือภาพยนตร์ที่นำเอากีฬาฮิตชนิดใหม่ มาขึ้นจอภาพยนตร์แบบเต็มรูปแบบครั้งแรก กับ MMA (Mixed Martial Arts ) หรือ ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ที่กำลังฮอตมากในอเมริกา และ เกาหลีใต้ ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ การันตีความมันส์ จากการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง รางวัล ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม จาก MTV Movie Award 2008 ซึ่งรางวัลนี้จะคัดสรรเอาภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ที่มีฉากต่อสู้ มันส์หยด น่าจดจำ และฉีกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร มาคัดเลือกกัน ทั้งนี้ภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขานี้เรื่องอื่นๆได้แก่ Alien & Predator / Jumper / The bourne ultimation / Spider man 3 และ Rush hour 3
และสำหรับฉากที่เป็นฉากไฮไลท์ ทำให้ Never back down ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม คือ ฉากสำคัญช่วงท้ายของเรื่อง ที่เป็นการต่อสู้ระหว่าง พระเอก และ คู่ปรับ แสดงโดย ฌอน ฟาริส (Pearl Harbor, Twisted) และ แคม จิแกนเด็ท (ทีวีซีรี่ย์ The O.C.) ในฉากนั้นทั้งคู่ต่อสู้กันยาวนาน แบบสะใจ ไม่มียั้ง บริเวณลานจอดรถ โดยใช้ เทคนิคของ MMA มาปะทะกันได้อย่างมันส์หยด จนนักแสดงประกอบที่ต้องเข้าฉากมายืนเชียร์และชมการต่อสู้ แทบลืมไปเลยว่าเข้าฉากภาพยนตร์อยู่ เพราะทุกรีแอ็คที่กล้องจับได้ ส่วนมากมาจากความมันส์จริงๆ แบบไม่ต้องแสดง และที่น่าสนใจที่สุด คือการที่ Never back down เป็นภาพยนตร์เพียงเรื่องเดียว ในสาขานี้ ที่ฉากต่อสู้ ใช้คนเล่นจริง แบบไม่ใช้สลิงค์ ไม่ใช้สตันท์ และไม่มีการใช้มุมกล้อง หรือ CG ใดๆเข้าช่วย จนได้รับการขนานนามฉากต่อสู้นี่ว่า เป็นฉากต่อสู้ที่โดดเด่นที่สุด แหวกแนวที่สุด และดุเดือดที่สุด ชนิดเรียกอะดรีนาลีนในตัวให้สูบฉีดได้จริง ร่วมลุ้นและเอาใจช่วย ฉากต่อสู้มันส์สะใจนี้ได้ กับ รางวัล MTV Movie Award 2008 ที่จะประกาศผลตัดสินในวันที่ 1 มิถุนายน 2551
เตรียมสูบฉีดอะดรีนาลีน ให้แรงพร้อมกัน 15 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ