มาเพ้อ "ละเมอ" ไปกับ "RachYO" เพลงใหม่สะท้อนนิสัยคนเห็นแก่ตัวที่ไม่ยอมมูฟออน

ข่าวบันเทิง Friday April 26, 2024 10:10 —ThaiPR.net

มาเพ้อ

แรปเปอร์บอย เลือดอีสาน อารมณ์ดี ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวคือการทำเพลงที่ผสมผสานความเป็นไทยและใส่คัลเจอร์กลิ่นอายฮิปฮอปอีสานได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ประจำตัวของ "RachYO" หรือ "รัชโยธิน เพ็งจันทรา" เจ้าของเพลงฮิตไวรัลบน TikTok ที่กวาดยอดวิวปัจจุบัน 59 ล้านวิวในเพลง "ยอมขอบตาดำ" แม้จะหายไปนาน แต่การกลับมาครั้งนี้เขามาพร้อมซิงเกิลที่ชื่อว่า "ละเมอ"

"ละเมอ" คือเพลงที่สะท้อนให้เห็นถึงนิสัยของคนเห็นแก่ตัวคนหนึ่งที่ไม่ยอม move on หรือปล่อยวางจากความรักในอดีต จนอาการพร่ำเพ้อ "ละเมอ" ถึงคนรักเก่า มันก่อตัวทำร้ายความรู้สึกของตัวเอง และส่งผลกระทบต่อคนปัจจุบันที่อยู่ข้างกาย เรียกว่า "ละเมอ" คืออีกหนึ่งเพลงที่เต็มไปด้วยความท้าทายบทใหม่ในชีวิตของ "RachYO" ก็ว่าได้ แต่มันยังคงลายเส้น และเอกลักษณ์ความทะเล้นในแบบฉบับของเขาไว้เช่นเคย

เพลง "ละเมอ" ยังได้โปรดิวซ์เซอร์ฝีมือเยี่ยมอย่าง "Mayojames" เข้ามาช่วยในเรื่องการทำดนตรี และการอัดเสียง จนเกิดเป็นเพลง "ละเมอ" ที่เต็มไปด้วยมิติแห่งความเศร้า แต่ยังคงมี element ความสนุกสนานของบีทติดหู ที่ใครฟังก็รู้ได้ในทันทีว่านี่คือเพลงของ "RachYO"

ส่วน MV รอบนี้ "RachYO" มีโอกาสได้ร่วมงานกับ "วรัญญู ตรีทิพศิริศีล" หรือ "โอ๋" จากทีม "flow.a.lot" ที่ครีเอทความเป็นตัวตนของ "RachYO" ออกมาได้ unique สุดๆ และถ้าใครตีความ MV ดีๆ จะมองเห็นเลยว่าเป็นอีกหนึ่งมุมของความรักที่เรื่องราวถูกโอบล้อมไปด้วยความเศร้าการกลับมาในรอบนี้ "RachYO" ตั้งใจจะถ่ายทอดเพลง "ละเมอ" ผ่าน MV ที่เรียบง่าย เข้าใจได้ง่าย เพื่อให้คนฟังเข้าถึงเรื่องราวได้ง่ายที่สุด ซึ่งแฟนเพลงสามารถชม MV เพลง "ละเมอ" ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube ช่อง "RachYO"

สามารถชม MV เพลง "ละเมอ" ได้ที่นี่: https://youtu.be/PxykBwtHukY?si=P_U15vw2oOWirYY8 สามารถฟังเพลง "ละเมอ" ได้ที่นี่: https://RachYO.lnk.to/LamerPR

ติดตาม "RachYO" ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่Facebook: https://web.facebook.com/RachYObOYYouTube: https://www.youtube.com/c/LiLCrowKenInstagram: https://www.instagram.com/rachyo_th/TikTok: https://www.tiktok.com/@rachyo_th?_t=8lp5URcJwmN&_r=1


แท็ก TikTok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ