มิตรแท้ จัดสัมมนา "MITTARE EXCLUSIVE สัญจร ประจำปี 2567" ครั้งที่ 2 กรุงเทพฯมิตรแท้ จัดสัมมนา "MITTARE EXCLUSIVE สัญจร ประจำปี 2567" ครั้งที่ 2 กรุงเทพฯ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday April 26, 2024 16:03 —ThaiPR.net

มิตรแท้ จัดสัมมนา

คุณสุขเทพ จันทร์ศรีชวาลา ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงานสัมมนา "MITTARE EXCLUSIVE สัญจร ประจำปี 2567" ครั้งที่ 2 กรุงเทพฯ พร้อมมอบนโยบายและแผนการดำเนินงานในปี 2567 และเปิดตัวแอปพลิเคชัน MIA (Mittare Intelligence Application) ซึ่ง MIA จะมีฟังก์ชันในการทำงานที่สนับสนุนการทำงานของสำนักงานตัวแทน และตัวแทนให้มีความสะดวกและการบริการที่รวดเร็วมากขึ้น โดยในเฟสแรกจะเป็นการเปิดให้บริการสำหรับตัวแทน อาทิ การสมัครตัวแทนหรือนายหน้า จองวันสอบใบอนุญาต ตรวจสอบข้อมูลของลูกค้าของตนเอง วิเคราะห์ผลการทำงาน ข่าวสารข้อมูลของบริษัท โดยได้เปิดให้ทดลองใช้งานพร้อมกันทั่วประเทศในเดือนเมษายน 2567 พร้อมมอบเข็มและประกาศนียบัตร MITTARE EXCLUSIVE ให้กับสำนักงานตัวแทน และตัวแทนจากกรุงเทพฯ จังหวัดปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ สุพรรณบุรี อ่างทอง อุทัยธานี สิงห์บุรี และชัยนาท ที่ได้ลงนาม MOU ในการร่วมนโยบายด้านการขายกับบริษัท จำนวนกว่า 285 ราย  

นอกจากนี้ ภายในงานได้มีการบรรยายโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อพัฒนาศักยภาพ และสร้าง           แรงบันดาลใจในการให้บริการด้านการขายและการทำงานให้กับสำนักงานตัวแทน และตัวแทนที่เข้าร่วมกันสัมมนาในครั้งนี้ให้สามารถดำเนินงานได้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยมีการบรรยายในหัวข้อต่าง ๆ ประกอบด้วย

  • "พูดคุยกับท่านรองฯ" โดยคุณสรภ์ศักย์ ภิธเจริญสายทอง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส หัวหน้าฝ่ายขยายงาน
  • "ยกระดับผลงาน" และ "ทะลุเป้าด้วย MIA" โดยคุณสมพงษ์ ศรีโสวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ หัวหน้าฝ่ายกิจการตัวแทน และฝึกอบรมพัฒนาพนักงาน
  • "แบรนด์มิตรแท้" โดยคุณภูดิท พุ่มสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กร
  • "เครื่องมือการสร้างผลงาน" โดยคุณอารยา ธิติธรรมพฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ รักษาการหัวหน้าแผนกบริหารสำนักงานตัวแทน

ซึ่งมีผู้เข้าร่วมการสัมมนากว่า 500 คน ณ ณ โรงแรมรอยัลริเวอร์ จ.กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2567 โดยการจัดงานสัมมนา "MITTARE EXCLUSIVE สัญจร ประจำปี 2567" ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ