"โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม" อวดแฟชั่นลุคเซ็กซี่เผยเสน่ห์อย่างมั่นใจ จากแบรนด์ MISTY MYNX ในคอลเลกชั่นล่าสุด "Into The Safari"

ข่าวบันเทิง Friday April 26, 2024 16:09 —ThaiPR.net

MISTY MYNX (มิสตี้ มิงซ์) แบรนด์แฟชั่นสุดเซ็กซี่ที่พร้อมให้สาวๆ ได้แสดงออกถึงความมั่นใจผ่านการแต่งตัว สนุกสนานไปกับการใช้ชีวิตตามแบบฉบับ Mynx Girl เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด "Into The Safari" นำลวดลายของสัตว์ป่าและความงามของผืนป่าผสานเข้ากับโทนสี Monotone และ Neutral บนคัทติ้งที่จะช่วยส่งเสริมสรีระของสาวๆ ให้ดูเย้ายวนเผยเสน่ห์ความเฟมินีนมากยิ่งขึ้น โดยมีดีไซน์เสื้อผ้าที่หลากหลาย อาทิ เดรสลูกไม้ซีทรูสีดำ เดรสสีเอิร์ทโทนเข้ารูปลายเสือ ครอปยีนส์ทรงหัวใจปักเพชร โดยอีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้คือการได้ร่วมงานกับสาวสวยสุดสตรองแห่งยุค โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม ที่มาอวดลุคเซ็กซี่ เผยเสน่ห์สุดเย้ายวนผ่านแฟชั่นเซ็ตที่จะทำให้คุณหลงใหลไปเธอ

สำหรับ Hot Items ที่ห้ามพลาด! ในคอลเลกชั่นนี้ Safari Travel ซึ่งมีชุดเดรสลายเสือที่เป็น Weekday to Weekend หรือเตรียมพร้อมจะไปออกเดทด้วยชุดเข้าเซ็ตลายพริ้นท์ Party Essentials ที่รวบรวมไอเทมเดรสสีดำ เสื้อครอป ที่นำไปแมทช์กับกางเกงโทนสีเบจให้ช่วงขาดูเรียวยาวพร้อมพาสาวๆ เฉิดฉายอย่างมั่นใจ หรือจะเป็นไอเทมในโทนสี Floral Garden ที่เหมาะกับการไปปาร์ตี้กับเกิร์ลแก็งค์ ไปจนถึงบรันช์เก๋ๆ

อวดความเซ็กซี่ไปพร้อมซัมเมอร์นี้ตามแบบฉบับ Mynx Girl กับคอลเลกชั่น MISTY MYNX "Into The Safari" ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน MISTY MYNX ทั้ง 19 สาขาทั่วประเทศ และช้อปออนไลน์ที่ www.mistymynx.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ "MISTY MYNX" เพิ่มเติมได้ที่

Instagram : mistymynx
Facebook : www.facebook.com/mistymynxofficial
LINE Official Account : @mistymynx
TikTok : @mistymynxofficial
Tag : @mistymynx #Mynxgirl


แท็ก โยเกิร์ต   โทน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ