SPHAERA อาจเป็นแว่นที่ถูกหลงลืมมากที่สุดเท่าที่ OAKLEY เคยมีมา

ข่าวบันเทิง Friday April 26, 2024 16:46 —ThaiPR.net

SPHAERA อาจเป็นแว่นที่ถูกหลงลืมมากที่สุดเท่าที่ OAKLEY เคยมีมา

แว่นตารุ่นใหม่จาก Oakley อย่าง Sphaera(TM) และ BiSphaera(TM) ซึ่งสัมพันธ์กันทั้งชื่อ ดีไซน์ และเทคโนโลยีที่ใช้ คือแว่นตาสุดล้ำสมัยสองสไตล์ใหม่จากแบรนด์ที่จะมาขยายมุมมองของคุณให้กว้างที่สุดเท่าที่เคยมีมา แว่นทั้งสองรุ่นนี้สร้างสรรค์โดยผู้มีใจรักการแข่งขัน เพื่อให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันให้ได้เฉิดฉายในการแข่งขันกีฬาฤดูร้อน บรรจงออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานอันหนักหน่วงของนักกีฬา โดยรวบรวมจุดเด่นของแว่นตากีฬาหลากหลายรุ่นของ Oakley เข้าไว้ด้วยกัน รูปลักษณ์มาในดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ปรับแต่งมาให้สวมสบายและดูดีที่สุดเพื่อจุดประกายความมั่นใจควบคู่กับสมรรถภาพที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นกีฬาประเภทใดหรือความเชี่ยวชาญระดับไหนก็ตาม ที่ได้รับฉายาว่าเป็นแว่นตาที่น่าหลงลืมที่สุดของ Oakley ก็เพราะว่ากรอบแว่นทั้งสองรุ่นนั้นเบาสบายจนแทบไม่รู้สึกว่าสวมใส่อยู่นั่นเอง

Sphaera เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงว่าประวัติศาสตร์และเทคโนโลยีของ Oakley ได้เวียนมาบรรจบพบกันแล้ว the open-ended design theme symbolizes Oakley's journey of continuous innovation, drawing from foundations of the past to inform a better tomorrow รูปทรงกลมสมบูรณ์แบบเปรียบดังระเบียบของจักรวาล นอกจากนี้ยังสื่อถึงโลกที่เรามองเห็นอยู่รอบกาย และโลกที่มองไม่เห็นอันเป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ภายในจิตใจอีกด้วย

Sphaera เปิดโอกาสให้นักกีฬา Team Oakley ในประเภทกีฬาต่าง ๆ ทั้ง Fred Kerley, Loana Lecomte, Mark Cavendish, Francisco Lindor, Dylan Frittelli และอีกมากมายได้ยกระดับศักยภาพของตนเองขึ้นไปอีกขั้น "แว่นตาที่ผมใส่วิ่งบนลู่จะต้องเข้ากับสไตล์การแต่งตัวโดยรวมของผมด้วย แต่ก็ต้องไม่แย่งความสนใจไปจากการแข่งเพราะผมต้องทุ่มสุดตัว" Fred Kerley นักวิ่งดาวเด่นชาวอเมริกันผู้เป็นนักกีฬา Team Oakley กล่าว "Oakley เข้าใจความต้องการของนักกีฬาจริง ๆ ครับ Sphaera จะช่วยให้ผมทำผลงานในเกมฤดูร้อนได้แบบท็อปฟอร์มแน่นอน" 

กรอบ Sphaera สุดหรูมีหลากหลายคุณสมบัติสำคัญที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม รวมทั้งขอบเขตการมองเห็นกว้างที่สุดเท่าที่ Oakley เคยมีมา นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีเลนส์ Prizm(TM) เพื่อช่วยให้คุณมองเห็นชัดทุกรายละเอียด มีกรอบ O-Matter(TM) น้ำหนักเบา เพิ่มช่องด้านหน้าเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้ดีขึ้น รวมทั้งแป้นจมูก Unobtainium(R) กับปลอกหุ้มปลายขาที่ขึ้นรูปติดกับตัวแว่น ซึ่งช่วยให้ยึดเกาะได้มั่นคง ไม่เลื่อนหลุดแม้ต้องเจอกับเหงื่อ จุดเด่นนอกเหนือจากความสบายที่กระชับพอดีก็คือ เมื่ออยู่บนใบหน้าแล้ว คุณจะลืมไปเลยว่าสวมแว่นอยู่? 

"การมองเห็นรอบข้างได้ชัดเจนเป็นปัจจัยสำคัญมากที่ช่วยให้ฉันทุ่มเทได้อย่างเต็มศักยภาพ โดยเฉพาะในการแข่งขันอันดุเดือด การมองเห็นได้รอบด้านเป็นปัจจัยสำคัญในการคว้าชัยเลยละค่ะ" Loana Lecomte นักปั่นรายการครอสคันทรี/เสือภูเขาดาวเด่นชาวฝรั่งเศสผู้เป็นนักกีฬาของ Team Oakley กล่าว "ดีไซน์สุดเก๋และเลนส์กว้างๆ ของ Sphaera ช่วยให้ทำผลงานได้ดีขึ้นมากจริง ๆ ฉันปั่นได้นิ่งและมั่นใจตลอดทั้งเส้นทางเลยค่ะ" 

BiSphaera เป็นดีไซน์คู่ของแว่นรุ่นยอดนิยมอย่าง Flak(R) 2.0 XL ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายกว่า โดยผสานรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตเข้ากับฟังก์ชันที่ใช้ได้ในหลากสถานการณ์ เพื่อให้ทัศนวิสัยของคุณคมชัด พร้อมสำหรับการเล่นกีฬา เหมาะสำหรับนักกีฬา ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในหรือนอกสนาม แว่นกันแดดเลนส์คู่ประสิทธิภาพสูงคู่นี้ก็จะช่วยให้คุณคว้าชัยในสนามและเอาชนะทุกอุปสรรคในชีวิตประจำวันได้อย่างราบรื่น BiSphaera ออกแบบโดยใช้คิ้วบนและขาแว่นคล้ายกับ Sphaera อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาและความยืดหยุ่นสวมสบายไม่ต่างกัน แต่จะสามารถเลือกเลนส์ได้สองแบบ ได้แก่เทคโนโลยีเลนส์ Prizm(TM) หรือเลนส์ Oakley Authentic Prescription?

สุดยอดแว่นตาสายสปอร์ตประสิทธิภาพสูงรุ่นนี้จะช่วยให้คุณอวดลุคทรงพลังได้อย่างนิ่งสงบไม่ว่าจะอยู่บนลู่วิ่ง ทางเท้า สนาม หรือเส้นทางปั่นจักรยานก็ตาม ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป Oakley Sphaera และ BiSphaera จะเริ่มวางจำหน่ายที่ Oakley.com ร้านค้า Oakley ที่ร่วมรายการ และร้านค้าพาร์ทเนอร์ทั่วโลก


แท็ก oakley  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ